รวม 5 ลิปสติกไอดอลเกาหลีใช้

รวม 5 “ลิปสติกไอดอลเกาหลี”ใช้

เพื่อนๆเคยสงสัยกันบ้างไหมว่าเมื่อดาราไอดอลเกาหลีขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลง เต้น หรือทำการแสดงในซีรีส์ บางทีก็เหงื่อออก โดนน้ำ ผ่านมรสุมอะไรมาแต่สีลิปสติกก็ยังเป๊ะ เริศไม่มีหลุด สีก็สวยอีกต่างหาก ก็มีความสงสัยอยากรู้กันใช่ไหมล่ะว่าพวกเขาใช้ลิปสติกแบรนด์ไหน ยี่ห้ออะไร สีอะไรกันบ้าง บางสีคือทาแล้วเสริมให้พวกเขาสวยขึ้นมากจนสาวๆอย่างเราอยากซื้อตามกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เรารวมลิปสติกที่ดาราไอดอลเกาหลีใช้กันมาให้เพื่อนๆได้รู้กัน ใครชื่นชอบสีอะไร ยี่ห้อไหนก็สามารถไปซื้อกันได้เลย     Hera Rouge Holic New Classic สี 100 Soul Pink   ตัวนี้คือพลาดไม่ได้เลย เพราะเป็นลิปสติกที่ดังสุดๆ ที่สาวเจนนี่ blackpink ใช้ทาบ่อยมากเวลาถ่ายแมคกาซีนหรือขึ้นเล่นตามงานคอนเสิร์ตต่างๆ ซึ่งเนื้อลิปสติกตัวนี้มีความดีงามมาก เนื้อเป็นแบบครีมมี่ ให้ความชุ่มชื้นเหมาะสำหรับสาวๆที่มีริมฝีปากแห้ง ไม่ทำให้ริมฝีปากเป็นขุย แถมบางเบา ไม่หนักปาก เวลาทาแล้วเนียนเรียบไปกับริมฝีปากเลยทีเดียว แถมติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ โดยสี 100 Soul Pink ที่สาวเจนนี่ชอบใช้เป็นสีชมพูนู้ดตุ่นๆ ที่สำคัญเป็นสีขายดี ฮอตฮิตที่สุดของแบรนด์เลย peripera airy ink velvet เบอร์07

Read More

โรงพยาบาลยันฮี

“โรงพยาบาลยันฮี” เสกความสวยได้ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี

โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ในเรื่องของการทำศัลยกรรม เสริมความงามและดูส่วนต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับใบหน้า ดูแลผิว รวมถึงดูแลหุ่น แบบครบวงจร เข้าใช้บริการที่เดียว คุณสามารถกลายเป็นคนใหม่ได้ทันที แต่ยังคงความเป็นโรงพยาบาลที่รับรักษาโรคทั่วไปด้วย โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง การันตีได้จากประสบการณ์ที่เปิดให้บริการ อย่างยาวนานกว่า 34 ปี มีศูนย์การรักษา 36 ศูนย์ เป็นการรักษาแบบครบวงจรตั้งแต่ ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์รักษาโรคทั่วไป รวมถึงศูนย์อื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมให้การดูแลรักษาผู้ป่วย ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โรงพยาบาลยันฮี ยังตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้วยระบบการทำงานของทีมแพทย์ที่เป็นระบบ เป็นขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางประจำกว่า 155 ท่าน จึงเป็นโรงพยาบาลที่มีทีมแพทย์ที่มีชื่อเสียง เป็นแพทย์ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรการแพทย์ในประเทศไทย จึงเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใช้บริการได้ดี ช่วยให้อุ่นใจมากขึ้นว่า ความปลอดภัยจะเกิดขึ้นทุกขั้นตอนที่เข้ารับการรักษาตั้งแต่ย่างก้าวเข้าสู่โรงพยาบาล ระหว่างผ่าตัด และจนกระทั่งหลังผ่าตัด ตลอดจนระยะการฟื้นฟู จะมีทีมงานคอยสนับสนุนให้คำแนะนำอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงทำให้โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในด้านของการศัลยกรรมเพราะทีมแพทย์ที่มีชื่อเสียงเป็นผู้ดูแลทุกเคสอย่างเป็นกันเองและดูแลอย่างทั่วถึง สำหรับศูนย์ศัลยกรรมในโรงพยาบาลยันฮี ประกอบไปด้วย การเสริมจมูก  การตัดกรามเปลี่ยนรูปหน้า ให้เรียวเล็ก V-Shape ทำตา 2 ชั้น ผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา

Read More

มาส์กหน้าตัวเด็ด หน้านุ่มฉ่ำวาว

ดีจนบอกต่อ! “มาส์กหน้า”ตัวเด็ด หน้านุ่มฉ่ำวาว ในราคาน่ารัก!

มาแล้ว! กลับมาอีกครั้งกับไอเทมตัวช่วยเพื่อผิวสวย ในราคาที่เอื้อมถึง วันนี้ขอเอาใจคนที่ชอบมาส์กหน้ากันบ้างดีกว่า ซึ่งมาส์กหน้าที่เรารู้จักกันทั่วไปก็จะมีทั้งแบบเป็นเนื้อครีมที่ต้องทาลงบนใบหน้า และแบบมาส์กแผ่นชีทที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับรูปทรงใบหน้า โดยจะมีหลากหลายสูตรตั้งแต่สูตรไวเทนนิ่ง ผิวขาว, สูตรกระชับรูขุมขน, สูตรลดเลือนริ้วรอย ไปจนถึงสูตรเติมความชุ่มชื่นให้ผิว เพียงแค่ใช้มาส์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก เพราะส่วนผสมที่มีอยู่ในมาส์กจะมีความเข้มข้นเป็นพิเศษเหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงให้ผิวสวยใสในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนมาส์กหน้าตัวเด็ดที่เราอยากบอกต่อจะมีอะไรกันบ้าง พร้อมแล้วเราไปดูกัน! Cathy Doll Sweety Recipe Juicy Tomato Mask Sheet มาส์กแผ่นตัวดังจากแบรนด์ Cathy Doll ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศเข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ หรือผิวเสียสะสม เพราะมะเขือเทศมีคุณสมบัติทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอมชมพู ดูมีเลือดฝาดน่ารัก! และยังมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมไปถึงทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย สนนราคาเพียง 29 บาทเท่านั้น! ซื้อได้ตาม 7-11 และร้านค้าออนไลน์ใน Shopee และ Lazada SKIN’S Boni Yogurt Mask หลายคนรู้จักกันในชื่อมาส์กยาคูลท์ SKIN’S Boni Yogurt Mask

Read More

คอลลาเจน

“คอลลาเจน” สารสกัดธรรมชาติ

       คอลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ที่มีองค์ประกอบหลักของผิวหนัง ขน และเส้นผม ช่วยทำให้ผิวหนังคงความเต่งตึง  ยืดหยุ่น เรียบเนียน กระชับ อีกทั้งยังเป็นองค์ประกอบของกระดูก กระดูกอ่อน กิน “คอลลาเจน” ยังไงให้เห็นผล ? เลือกคอลลาเจนที่เป็นโมเลกุลขนาดเล็กเนื่องจากยิ่งมีโมเลกุลที่เล็กก็จะยิ่งละลายง่ายดูดซึมคอลลาเจนเข้าสู่ผิวพรรณง่ายโดยในนแก้วควรมีคอลลาเจนไม่น้อยกว่า10,000มิลลิกรัมร่างกายต้องการคอลลาเจนเท่าไรต่อวันนั้นขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ในการทานคอลลาเจนเช่นหากคุณต้องการทานคอลลาเจนเพื่อลดริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดควรเลือก 8-10 รับประทำนคอลลาเจนที่มีระดับความเข้มข้นที่ 10,000  มก. หรือ 1-2 เม็ดต่อวัน เพราะจำกงนวิจัยพบว่าหากทาน10,000มก.ต่อวันในช่วง8ถึง10สัปดาห์ผลลัพธ์จะชัดเจนมากช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าแต่หากต้องการบำรุงสุขภาพเฉยๆ ไม่หวังผลรวดเร็วให้รับประทานวันละ 5,000 มก.ก็เพียงพอแล้ว หากเป็นผู้สูงอายุที่ต้องการทานเพื่อบำรุงรักษากระดูก ควรเลือกระดับความเข้มข้นระหว่าง 2,500 มก.-5,000 มก.  ต่อวันก็เพียงพอแล้วค่ะ หากใครแพ้ปลาหรืออาหารทะเลควรอ่านฉลากให้ดี ๆ ก่อนซื้อนะคะ เช่น Viera Collagen อาหารเสริมคอลลาเจนในรูปแบบผงเอาไว้ชงกับน้ำ หรือเครื่องดื่มต่างๆตามที่ชื่นชอบค่ะ  ควรเลือกทานอาหารที่มีส่วนประกอบของข้อต่อหรือกระดูกอ่อน ยิ่งรับประทานได้ทั้งกระดูกอ่อนยิ่งดี เช่น ต้มซุปกระดูกอ่อน ควรทานตอนท้องว่าง คือ ช่วงที่ไม่ได้ทานอาหารมาก่อนหรือหลังอาหารประมาณ2-3ชั่วโมงจะดีที่สุด เพราะ ร่างกายจะดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควรทานเวลาก่อนนอนดีที่สุด ยิ่งทานก่อนนอน ยิ่งเห็นผลชัดเจนมากขึ้น เพราะ

Read More

Origani Phitsanulok

Summer นี้มี Surprise กับ Origani Phitsanulok

Origani Phitsanulok เป็นคลินิกน้องใหม่ ที่กำลังมาแรงที่สุด ในตอนนี้ เปิดให้บริการความงาม ทั้งการศัลยกรรมต่างๆ ตลอดจนการดูแลผิวของคุณ ที่มีทีมงานจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมจะทำให้คุณทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สวย หล่อ กันได้ตามใจที่คุณอยากให้เป็น ล่าสุด ทางคลินิก มีเรื่องให้ประหลาดใจ ทำเอารีบเก็บเงิน วิ่งเข้าคลินิกแทบไม่ทัน กับโปรโมชั่นสุด exclusive ที่นำมามอบให้คุณที่สนใจ ด้านความงาม ถูก แถม ลดสูงสุดถึง 70% เรียกได้ว่า ความสวยอยู่ใกล้แค่เอื้อม และเมื่อเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อน สิ่งที่ตามมาคือ แสงแดดอันแรงกล้า ที่พร้อมจะทำลายผิวของคุณ ดังนั้น การดูแลผิวพร้อมสู้กับแดดจึงเป็นสิ่งที่อยากแนะนำให้คุณๆได้เข้ามาทำกัน ทางคลินิก จึงได้จัดโปรโมชั่น เพื่อเอาใจลูกค้า เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องรีบเข้ามาใช้กัน ใครไม่เข้ามาใช้โปรโมชั่นนี้ ถือว่าพลาดมาก เริ่มกันที่ โปรโมชั่นแรก  เป็นโปรโมชั่นที่ให้บริการสำหรับผิวกระจ่างใส ทำทรีทเม้นท์ผิว เพิ่มคอลลาเจนสูงสุด 100% ใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที ในการดูแลผิวหน้า จะให้บริการทั้งทรีทเม้นท์ นวดหน้า เติมคอลลาเจนให้ผิวดู กระจ่างใส

Read More

How to ผิวขาวอมชมพู

How to “ผิวขาวอมชมพู” โดยไม่ง้อแบงค์พัน

ผู้หญิงอย่างเรา ใครๆก็อยากสวย แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี เพราะพิษของโควิด-19นี่สิ ทำให้ต้องพักการซื้อskincareตัวแพงๆไปก่อน วันนี้เราจึงขอนำเสนอHow to การดูแลตนเองให้ผิวขาวอมชมพู พักผ่อนให้เพียงพอ6-8ชม. โดยนอนหลับให้สนิทระหว่าง3ทุ่ม-ตี5 การนอนดึกจะทำให้ระบบร่างกายของเราเสื่อมโทรม การนอนน้อยและนอนไม่เป็นเวลา ทำให้ร่างกายไม่ได้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในช่วงกลางคืนอย่างเพียงพอ ซึ่งการนอนไม่พอนอกจากจะทำให้หน้าแก่เร็ว ผิวอ่อนแออีกด้วย ออกกำลังกายทุกวัน ประเภทของการออกกำลังกาย แบ่งเป็น 4 ประเภทด้วยกัน ดังนี้ การออกกำลังกายแบบแอโรบิก (Aerobic Exercise) จะช่วยให้การเต้นของหัวใจและการหายใจดีขึ้น ช่วยขยายผนังหลอดเลือดความดันโลหิต เผาผลาญไขมันส่วนเกินร่างกาย ลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือด และเพิ่มระดับไขมันดี หากออกกำลังกายแบบนี้ควบคู่กับการกินอาหารคลีน(คือ อาหารที่มีประโยชน์ปราศจากน้ำมันพืช แต่อาจใช้น้ำมันมะพร้าว ใช้ข้าวขัดสี ผักออร์แกนิค)ยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย แบบแอโรบิคควรออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาที หรือสัปดาห์ละ 150 นาที เช่น เดินเร็ว ว่ายน้ำ จ็อกกิ้ง ปั่นจักรยาน หรือทำกิจกรรมเข้าจังหวะอย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายแบบแอโรบิก แต่ไม่ควรหักโหมจนหายใจไม่ทัน เวียนศีรษะ เจ็บหรือแน่นหน้าอก หรือรู้สึกแสบร้อนกลางทรวงอก ทั้งนี้ ควรอบอุ่นร่างกายหรือกล้ามเนื้อทุกครั้ง จิบน้ำระหว่างออกกำให้เพียงพอไม่ควรกลั้นลมหายใจขณะฝึกกล้ามเนื้อ เพราะอาจทำให้ความดันโลหิตเปลี่ยน

Read More

5 อันดับเซตแปรงแต่งหน้า

5 อันดับเซต”แปรงแต่งหน้า ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

วันนี้ขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้ากันสักหน่อย เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำเซตแปรงแต่งหน้าสุดเลื่องชื่อ ละมุนต่อผิว ไม่บาดหน้า เกลี่ยง่าย งานเนี๊ยบ! ดีงามจนหลายคนต้องบอกต่อ! เหมาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวๆ ที่เพิ่งจะเป็นมือใหม่ในการแต่งหน้า ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่นิยมซื้อมาแบบยกเซตเพราะคุ้มค่ากว่า และสามารถเลือกใช้แปรงได้ตามประเภทต่างๆ ที่อยู่ในเซตอีกด้วย โดยแปรงแต่งหน้าถูกแบ่งออกตามบริเวณที่ใช้ เช่น แปรงปัดแก้ม แปรงปัดแป้งฝุ่น แปรงลงรองพื้น แปรงลงอายแชโดว์ แปรงตกแต่งคิ้วหรือคอนซีลเลอร์ รวมไปถึงแปรงทรงพัดที่ใช้สำหรับปัดแป้งหรืออายแชโดว์ส่วนเกินออกจากใบหน้า เรียกได้ว่าซื้อเซตเดียวสามารถแต่งหน้าได้อย่างมืออาชีพครอบคลุมทุกขั้นตอน ถูกใจสาวๆ ที่สุด! และวันนี้เราก็ได้คัดสรรสุดยอดชุดแปรงแต่งหน้าที่ครองใจสาวๆ มาถึง 5 อันดับ ส่วนจะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย! Real Techniques ยี่ห้อสุดโด่งดังจากฝั่งอเมริกาที่เมคอัพอาร์ติส รวมไปถึงเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หลายท่านเลือกใช้ เพราะทำจากขนสังเคราะห์นุ่มฟู จิกสีติดแปรงดี ด้ามจับก็ออกแบบมาให้สวยงาม แข็งแรง น้ำหนักเบา อย่างเซตที่ได้รับความนิยมนั่นก็คือ Flawless Base Set ชุด 4 ชิ้น ประกอบด้วย Contour Brush เหมาะสำหรับไว้ใช้ในการคอนทัวร์ เฉดดิ้งกรอบหน้าเรียว ขนแปรงมีลักษณะทรงโดม โค้งมน, Detailer

Read More

สูตรรักษาฝ้าจากธรรมชาติ

สูตร”รักษาฝ้า”จากธรรมชาติ ทำเองได้ ไม่ง้อคลินิก

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ นับเป็นหนึ่งในปัญหาผิวพรรณที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจไม่น้อย ไม่ว่าจะดูแลรักษาผิวหน้าเป็นอย่างดี ทั้งสกินแคร์รักษาฝ้า ทั้งกางร่มใส่หมวกเพื่อหลบแสงแดด แต่ในบางครั้งก็ยังไม่สามารถหลีกเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้เกิดฝ้าได้ รวมไปถึงปัจจัยภายในที่เกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมนที่อาจทำให้เกิดฝ้า กระ จุดต่างดำได้ หลายคนจึงพึ่งพาวิธีต่างๆ ที่เค้าว่ารักษาฝ้าได้หายขาด เช่น สารที่ฤทธิ์เป็นกรด หรือสารอันตรายที่ผสมอยู่ในครีมทาฝ้าบางชนิด ทำให้เพิ่มความเสี่ยงที่อาจทำให้ผิวเกิดอาการระคายเคือง ผิวไหม้ และเกิดจุดด่างดำเข้มยิ่งกว่าเดิม การรักษาฝ้าอย่างถูกวิธีจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ปลอดภัยน่าเชื่อถือ รวมไปถึงการปรึกษาแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญเพื่อรักษาด้วยวิธีการทานยาและการทำเลเซอร์ รวมไปถึงวิธีรักษาฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติที่ไม่เกิดอันตรายต่อผิว สามารถทำเองได้ และเมื่อทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำลดเลือนได้ วันนี้เรามีสูตรเด็ดเคล็ด(ไม่)ลับรักษาฝ้าด้วยวัตถุดิบที่หาได้ง่าย ทำเองสะดวกมาฝากกัน ส่วนจะมีสูตรไหนบ้างไปติดตามกันเลยดีกว่า! สูตรหัวไชเท้า หัวไชเท้านับเป็นพืชผักที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนฝ้าได้ สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินได้และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป เพียงนำหัวไชเท้าล้างให้สะอาด จากนั้นปอกเปลือกและบดให้ละเอียด นำมาพอกผิวหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที จากนั้นล้างออก สามารถพอกได้ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือ วันเว้นวันก็ได้ และสามารถนำส่วนผสมอื่นๆ มาผสมด้วย เช่น นมสด ว่านหางจระเข้ แตงกวา หรือน้ำผึ้ง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า สูตรใบบัวบก มีงานวิจัยอย่างแพร่หลายว่า “ใบบัวบก” สามารถรักษาอาการของโรคผิวหนังได้เป็นอย่างดี

Read More

5 ครีมทาขาหนีบดำ

ชี้เป้า! 5 สุดยอด”ครีมทาขาหนีบดำ” ดำแค่ไหนก็เอาอยู่

ขาหนีบดำใครว่าเรื่องเล็ก! นี่คือเรื่องระดับใหญ่ที่สร้างความวิตกให้สาวๆ เลย เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ขาดความมั่นใจ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบใส่ขาสั้น และชุดว่ายน้ำเป็นประจำ รวมไปถึงยังทำให้ไม่มั่นใจเมื่อต้องอยู่สองต่อสองกับแฟนอีกต่างหาก! บางคนถึงขั้นสรรหาสารพัดวิธีแก้ขาหนีบดำ ทั้งวิธีธรรมชาติ ทั้งขัดทั้งพอก แต่ก็ยังเอาไม่อยู่ วันนี้เลยถือโอกาสพามารู้จักกับครีมทาขาหนีบดำอันเลื่องชื่อที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาผิวดำคล้ำบริเวณขาหนีบ ส่วนจะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นเรามาติดตามกันเลย! Nakiz Lively Butt Nakiz Lively Butt ถือว่าเป็นตัวดังแห่งยุคเลยก็ว่าได้ เพราะยี่ห้อนี้เค้าครองใจสาวๆ รวมไปถึงเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ดังๆ บอกก่อนเลยว่าตัวเดียวทาได้ทั้งก้น ขาหนีบ รวมไปถึงบริเวณที่มีผิวคล้ำ เช่น ข้อศอก ตาตุ่ม รักแร้ ทาได้หมด! ดำตรงไหน ทาตรงนั้น! ด้วยส่วนผสมของเปลือกมะนาวเข้มข้น วิตามินบี3 สารสกัดจากต้นวิลโลขาว ผลไม้รวม สารสกัดจากข้าวโอ๊ตสีดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยแตกของผิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ และดอกคาโมมายด์ ที่ช่วยลดอาการระคายเคืองอีกด้วย หลอดเดียวก็สามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน! มาในหลอดสีสันน่ารัก 100 มล. ราคา 390 บาท สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ร้าน Drug Store ชั้นนำ

Read More

De Pyne Clinic5

“De Pyne Clinic” คลินิคสุดฮิตคนพิษณุโลก

De Pyne Clinicเป็นคลินิกเสริมความงามที่มีชื่อเสียงมานาน ทั้งเรื่องการปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณ รวมไปถึงศัลยกรรมความงาม เป็นคลินิกที่มีประสิทธิภาพ ทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน มีมาตรฐานในระดับกรุงเทพ ใช้ทักษะการออกแบบรูปหน้า โดยอาจารย์แพทย์ประสบการณ์สูงเพื่อชาวพิษณุโลก De Pyne Clinic  ตั้งอยู่ที่ 326/9 ถ.ไชยานุภาพ ตรงข้ามโรงแรมหรรษนันท์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โทรศัพท์  080 486 8641 ตรงข้ามโรงแรมหรรษนันทร์ ใกล้ภัทธารารีสอร์ท   เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 – 20.00 น.(ยกเว้นวันจันทร์)  Line ID: @depyneclinic   Facebook : @dePyneClinic มาดูกันว่า De Pyne Clinic เดอ ไพนน์คลินิก มีบริการอะไรบ้าง? HifuUltraSmas เป็นบริการยกกระชับหน้าเรียว ที่ใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย รับประกันถึงผลลัพธ์ที่ได้ เกินคาด ไม่เจ็บตัวใดๆ ใช้เวลาไม่นาน ที่สำคัญ

Read More