ดีจนบอกต่อ! “มาส์กหน้า”ตัวเด็ด หน้านุ่มฉ่ำวาว ในราคาน่ารัก!

มาส์กหน้าตัวเด็ด หน้านุ่มฉ่ำวาว

มาแล้ว! กลับมาอีกครั้งกับไอเทมตัวช่วยเพื่อผิวสวย ในราคาที่เอื้อมถึง วันนี้ขอเอาใจคนที่ชอบมาส์กหน้ากันบ้างดีกว่า ซึ่งมาส์กหน้าที่เรารู้จักกันทั่วไปก็จะมีทั้งแบบเป็นเนื้อครีมที่ต้องทาลงบนใบหน้า และแบบมาส์กแผ่นชีทที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับรูปทรงใบหน้า โดยจะมีหลากหลายสูตรตั้งแต่สูตรไวเทนนิ่ง ผิวขาว, สูตรกระชับรูขุมขน, สูตรลดเลือนริ้วรอย ไปจนถึงสูตรเติมความชุ่มชื่นให้ผิว เพียงแค่ใช้มาส์กอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก เพราะส่วนผสมที่มีอยู่ในมาส์กจะมีความเข้มข้นเป็นพิเศษเหมาะสำหรับคนที่ต้องการบำรุงให้ผิวสวยใสในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนมาส์กหน้าตัวเด็ดที่เราอยากบอกต่อจะมีอะไรกันบ้าง พร้อมแล้วเราไปดูกัน!

  • Cathy Doll Sweety Recipe Juicy Tomato Mask Sheet

มาส์กแผ่นตัวดังจากแบรนด์ Cathy Doll ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมจากมะเขือเทศเข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าหมองคล้ำ หรือผิวเสียสะสม เพราะมะเขือเทศมีคุณสมบัติทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอมชมพู ดูมีเลือดฝาดน่ารัก! และยังมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ ต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมไปถึงทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย สนนราคาเพียง 29 บาทเท่านั้น! ซื้อได้ตาม 7-11 และร้านค้าออนไลน์ใน Shopee และ Lazada

  • SKIN’S Boni Yogurt Mask

หลายคนรู้จักกันในชื่อมาส์กยาคูลท์ SKIN’S Boni Yogurt Mask Pack เป็นมาส์กชีทนมเปรี้ยวสุดโด่งดังในเกาหลีและในไทย มีส่วนผสมของโยเกิร์ตและจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อผิว บำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ปรับสมดุลผิวให้เรียบเนียนขึ้น และยังมีกลิ่นหอมๆ ของนมเปรี้ยวอีกด้วย ถ้าเอามาส์กไปแช่ตู้เย็นก็จะช่วยให้ผิวสดชื่นเพิ่มมากขึ้นด้วย ราคาแผ่นละ 79 บาท

  • My Beauty Diary Arbutin Whitening Mask

สุดยอดมาส์กตัวดังอีกหนึ่งตัวที่สาวๆ รู้จักกันดีนั่นก็คือ My Beauty Diary ซึ่งสูตรที่ได้รับความนิยมขายดิบขายดีคือ สูตรอาร์บูตินเพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากแบร์เบอร์รี่ อาร์บูติน มะนาว แตงกว่า และชะเอมเทศ มีคุณสมบัติปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้น ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีอันเป็นสาเหตุให้ผิวหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากยีสต์และเกรปฟรุตช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวกระชับเต่งตึง มาในราคาดีงามสุดๆ เพียง 35 บาท ว่าแล้วก็ไปเหมามาแช่ตู้เย็นกันบ้างดีกว่า!

  • ELE tujaa Mineral White Mask Sheet

ทางลัดผิวดีขาวใสต้องนี่เลย ele tujaa Mineral White Mask Sheet มาส์กม่วงที่หลายคนคุ้นเคยกันดี ด้วยคุณค่าของน้ำแร่และสารสกัดอาหารผิวคุณภาพเยี่ยม เน้นงานผิวขาวใส ลดเลือนรอยดำ รอยสิว ลดการเกิดริ้วรอย อ่อนโยนต่อผิวเพราะเค้าใช้เยื่อกระดาษที่เป็นธรรมชาติ 100% ไม่เกิดอาการระคายเคือง แค่มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที จากนั้นนวดเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ผิวก็ขาวใสเนียนเรียบได้ในราคา 108 บาท

  • Le’ SKIN Milk Facial Mask

ใครชื่นชอบผลิตภัณฑ์จากน้ำนมห้ามพลาด! กับ Le’ SKIN Milk Facial Mask มาส์กแผ่นที่มีส่วนผสมของน้ำนมเข้มข้น ผสานกับคุณค่าของ Collagen ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสดใส เติมความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผิวกระชับ หน้านุ่มสุดเด้งจนรู้สึกได้! และราคาก็ยังน่ารักอีกด้วยแค่แผ่นละ 59 บาท

ใครที่อยากบำรุงผิวแบบเร่งด่วน! ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวงกับมาส์กหน้าตัวดังที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดจริง 5 แบรนด์ ที่ถือว่าเป็นไอเทมที่ควรสอยมาใช้เป็นอย่างยิ่ง

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ