ไอเดียแมตช์ชุดลายดอกกับกระเป๋าสานให้ดูชิค

             ใครๆ ก็รู้ว่าหน้าร้อนกับเสื้อผ้าลายดอกนั้นเป็นของคู่กัน และอีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงก็คือ ชุดลายดอก กับ กระเป๋าสาน ซึ่งถ้าใครกำลังจะมีทริปไปเที่ยวทะเล บอกเลยว่ามันเข้ากับบรรยากาศได้ดีมากๆ จนอดใจไม่ไหว ต้องขอจัดกันสักหน่อย และสำหรับใครที่มองว่าเสื้อผ้าลายดอกน่าจะเหมาะกับสาวหวานเท่านั้น คงต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะเราสามารถแมตช์เสื้อผ้าแนวนี้ให้ออกมาเป็นลุคแนวๆ ชิคๆ ได้ด้วย ถ้าไม่เชื่อก็ลองตามมาดูกันเลย

  1. เดรสลายดอก+กระเป๋าสาน
    ลุคแรก เป็นลุคสำหรับสาวชิคที่ออกแนวหวานสักหน่อย ด้วยการใส่ “เดรสลายดอก” ตัวเดียวไปเลย แต่เพื่อไม่ให้ดูหวานจนเลี่ยนเกินไป แนะนำให้แมตช์กับรองเท้าพันข้อสีที่เข้ากันกับชุด หรือจะเป็นสีกลางๆ อย่างสีครีม สีน้ำตาลก็ได้ และไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับลุคนี้ก็คือ ‘กระเป๋าสาน’ แค่นี้ก็สามารถคอมพลีทลุคแบบง่ายๆ ได้แล้ว เรียกว่าแค่ชุดเดียวก็ได้ลุคที่ทั้งหวาน ทั้งเก๋ แต่ยังยังคงคอนเซปต์ความชิคอยู่
  • ชุดเซ็ตกางเกง+กระเป๋าสาน
    ลุคต่อไปจะเป็นลุคที่ลดความหวานลงไปนิดหน่อย ด้วยชุดเซ็ตกางเกง หรืออาจจะเป็นชุดจั๊มสูทติดกันไปเลยก็ได้ จะจั๊มสูทขาสั้น หรือขายาวก็ได้หมด ที่สำคัญคือ ต้องเป็นลายดอกสีสดใสเข้ากับบรรยากาศ เมื่อนำมาแมตช์กับกระเป๋าสาน ก็จะได้ออกมาเป็นลุคที่ดูคอมพลีทสุด ๆ ยิ่งหากเลือกใส่เป็นรองเท้าแตะ ก็จะได้ลุคชิลล์ๆ ชิคๆ เรียกว่าผ่านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ไปเลย
  • เสื้อฮาวายลายดอก+กางเกงขาสั้น+กระเป๋าสาน
    ส่วนลุคสุดท้ายนี้ ต้องขอบอกเลยว่าเป็นลุคสำหรับสาวชิคอย่างแท้จริง ด้วยการแมตช์เสื้อฮาวายลายดอก ใส่คู่กับ ‘กางเกงยีนส์ขาสั้น’ เป็นการเพิ่มความชิลล์เข้ากับบรรยากาศ และปิดท้ายไอเทมชิลล์ๆ ชิ้นสุดท้าย คือ ‘รองเท้าแตะรัดส้น’ ถือเป็นลุคการแต่งตัวที่ง่ายๆ แต่ก็มีความวินเทจนิดๆ และเพื่อไม่ให้ลุคนี้ดูง่ายจนเกินไป จะเพิ่มเติมด้วยด้วยแว่นตากันแดดคูลๆ อีกสักอัน ก็เข้ากันได้ดีมากๆ พรอพแน่นขนาดนี้ ไม่ดูดีก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

              ใครที่หลงใหลเสื้อผ้าลายดอกอยู่แล้ว หรือกำลังอินกับเสื้อผ้าลายดอกอยู่ หน้าร้อนแบบนี้ต้องไม่พลาดลองแต่งตัวด้วยลุคที่เรานำมาฝากกันนะ เพราะการแมตช์ไอเทมลายดอก กับกระเป๋าสาน ถือเป็นลุคที่ไม่เคยตกเทรนด์ และอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ