สร้างลุคสุดเปรี้ยวไปเที่ยวทะเล ด้วยเสื้อผูกๆ

สร้างลุคสุดเปรี้ยวไปเที่ยวทะเล ด้วยเสื้อผูกๆ

              หน้าร้อนแบบนี้ ไปเที่ยวทะเลทั้งที มันต้องมีลุคเก๋ไก๋ให้โลกจำ จะใส่แค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้นธรรมดา คงไม่เปรี้ยวซ่าพอจะสู้แดดเมืองไทย สิ่งที่เป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ ก็เลยเป็นการหาชุดแซ่บๆ เก๋ๆ ถ่ายรูปออกมาแล้วปัง แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออก วันนี้เราจะมาบอกเทคนิคแต่งตัวไปทะเลง่ายๆ แค่มัดๆ ผูกๆ ก็ได้ลุคใหม่ที่แซ่บเวอร์แล้วจ้า

ผูกหน้า
เทคนิคหนึ่งในการใส่เสื้อให้ดูเปรี้ยว คือ ให้ลองหาเสื้อเชิ้ต หรือ เสื้อคลุมใดๆ ก็แล้วแต่ ที่สามารถเนรมิตให้กลายเป็นเสื้อคอวีผ่าลึก แบบไม่ต้องติดกระดุมได้ จากนั้นก็แค่นำชายเสื้อ 2 ข้างมาผูกเข้าด้วยกัน เสื้อสไตล์นี้บอกเลยว่าแซ่บระดับสิบ จะใส่ออกจากบ้านมาเลยก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมาใส่เมื่อถึงทะเลแล้ว

ผูกหลัง
เสื้ออีกหนึ่งสไตล์ที่เป็นลักษณะผูกๆ สุดแสนจะน่ารัก ก็คือ เสื้อผูกหลัง ใครที่ไม่มั่นใจจะโชว์ความเซ็กซี่จากด้านหน้า ลองมาปรับเปลี่ยนเทคนิค ด้วยการโชว์ความเซ็กซี่จากด้านหลังแทนก็ได้ วิธีนี้ได้ทั้งลุคน่ารัก และได้โชว์ความเซ็กซี่ของแผ่นหลังในเวลาเดียวกัน

ผูกเสื้อยืด
ส่วนใครที่เป็นสาวเท่ แต่ก็อยากจะเซ็กซี่ เรามีวิธีเก๋ๆ มานำเสนอกัน นั่นก็คือ เทคนิคง่ายๆ ที่เราคุ้นชิน แหถมหยิบเอามาใช้เมื่อไหร่ปัง อย่างการใส่เสื้อยืดธรรมดาๆ แล้วผูกเอว โชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ของช่วงเอวคอดๆ จะ D I Y เพิ่มด้วยการตัดคอเสื้อให้เป็นสามเหลี่ยมก็ยิ่งเก๋ไปอีก หรือจะเลือกเสื้อยืดคอกว้างก็เข้ากันดี แนะนำว่าควรเลือกไซส์เสื้อที่หลวมๆ หน่อย จะช่วยเสริมลูกเล่นในการแต่งตัวได้เยอะ

ผูกผ้าเช็ดหน้า
แทบไม่เชื่อสายตาเลยว่า ผ้าเช็ดหน้าผืนน้อยๆ จะสามารถกลายร่างมาเป็นชุดไปทะเลสุดแซ่บของสาวๆ ได้ กับเทคนิคการผูกผ้าง่ายๆ แค่คาดผ้ามาจากด้านหลัง หลังจากนั้นก็ผูกปลายผ้าเข้าด้วยกันที่ด้านหน้า ให้ปมของผ้าอยู่ตรงกลางระหว่างอก วิธีนี้อาจมีหวิวๆ กลัวหลุดกันบ้าง แต่เป็นเทคนิคที่สาวอกเล็กทำแล้วแซ่บเวอร์นะจ๊ะ ขอบอก

               ไปทะเลครั้งหน้า ลองหาวิธีการแต่งตัวใหม่ๆ เรียกยอดไลก์กันดีกว่า นอกจากจะได้หลุดใหม่ที่สวยปังแล้ว ยังเป็นการหลีกหนีความจำเจ หรือ ใส่ชุดซ้ำกับเพื่อนในแก๊งก์ได้ด้วยนะ ส่วนใครที่ยังหาชุดใหม่เก๋ๆ ไม่ได้ ก็สามารถนำเทคนิคง่ายๆ ที่เราแนะนำไปปรับเปลี่ยนเสื้อธรรมดาให้ดูแซ่บขึ้น ด้วยการมัดบ้าง ผูกชายเสื้อบ้าง เท่านั้นก็ทำให้ได้ลุคเซ็กซี่แบบไม่ต้องยุ่งยากแล้ว

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ