“โรงพยาบาลยันฮี” เสกความสวยได้ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี

โรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ในเรื่องของการทำศัลยกรรม เสริมความงามและดูส่วนต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับใบหน้า ดูแลผิว รวมถึงดูแลหุ่น แบบครบวงจร เข้าใช้บริการที่เดียว คุณสามารถกลายเป็นคนใหม่ได้ทันที แต่ยังคงความเป็นโรงพยาบาลที่รับรักษาโรคทั่วไปด้วย

โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง การันตีได้จากประสบการณ์ที่เปิดให้บริการ อย่างยาวนานกว่า 34 ปี มีศูนย์การรักษา 36 ศูนย์ เป็นการรักษาแบบครบวงจรตั้งแต่ ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์รักษาโรคทั่วไป รวมถึงศูนย์อื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมให้การดูแลรักษาผู้ป่วย ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้โรงพยาบาลยันฮี ยังตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้วยระบบการทำงานของทีมแพทย์ที่เป็นระบบ เป็นขั้นตอนที่มีประสิทธิภาพ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางประจำกว่า 155 ท่าน จึงเป็นโรงพยาบาลที่มีทีมแพทย์ที่มีชื่อเสียง เป็นแพทย์ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรการแพทย์ในประเทศไทย

จึงเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใช้บริการได้ดี ช่วยให้อุ่นใจมากขึ้นว่า ความปลอดภัยจะเกิดขึ้นทุกขั้นตอนที่เข้ารับการรักษาตั้งแต่ย่างก้าวเข้าสู่โรงพยาบาล ระหว่างผ่าตัด และจนกระทั่งหลังผ่าตัด ตลอดจนระยะการฟื้นฟู จะมีทีมงานคอยสนับสนุนให้คำแนะนำอยู่เสมอ

ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงทำให้โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในด้านของการศัลยกรรมเพราะทีมแพทย์ที่มีชื่อเสียงเป็นผู้ดูแลทุกเคสอย่างเป็นกันเองและดูแลอย่างทั่วถึง

สำหรับศูนย์ศัลยกรรมในโรงพยาบาลยันฮี ประกอบไปด้วย การเสริมจมูก  การตัดกรามเปลี่ยนรูปหน้า ให้เรียวเล็ก V-Shape ทำตา 2 ชั้น ผ่าตัดถุงไขมันใต้ตา แก้ไขหนังตาตก เสริมจมูก ตัดปีกจมูก ตกแต่งริมฝีปาก ทำลักยิ้ม ลดโหนกแก้ม เสริมหน้าอก ตกแต่งหัวนม  ดูดไขมันเฉพาะส่วนด้วย  แก้ไขปากแหว่ง/เพดานโหว่  ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เสริมคาง ดึงหน้า  ดึงหน้าผาก  ดึงคอ เสริมก้น และอื่นๆ เรียกได้ว่า ทำทุกอย่างจริงๆ

เสกความสวย……ที่ยันฮี แล้วดีอย่างไร???

  • คุณได้รับการดูแลรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะทางด้านศัลยกรรม ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จากประวัติการทำงานและผลงานที่เป็นที่ประจักษ์กับทุกสายตา
  • คุณจะได้รับการดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า
  • คุณจะได้ใช้ห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยเครื่องมือที่ครบครัน
  • มีบริการห้องพัก VIP ที่กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไม่ต้องเดินทางไกลถึงเกาหลี
  • เดินทางสะดวก หากคุณไม่มีรถส่วนตัว สามารถเดินทางด้วย MRT ลงสถานี บางอ้อ ถึงหน้าโรงพยาบาล
  • มีโปรโมชั่นทำศัลยกรรมราคาพิเศษตลอดปี
  • โรงพยาบาลยันฮีรับประกันแก้ไขให้ฟรี หากไม่พึงพอใจ

หากพูดถึงโรงพยาบาลที่มีการศัลยกรรมที่ดีที่สุด เชื่อว่าชื่อของโรงพยาบาลยันฮี จะผุดขึ้นมาในหัวของใครหลายๆคน ด้วยผลงานที่หลากหลาย ประสบการณ์ที่ยาวนาน และชื่อเสียงอันโด่งดัง อยากสวย อยากหล่อ อยากหุ่นดี ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ยันฮีคือที่เสกความงาม ให้คุณได้เท่าไปทำที่เกาหลีเลย

ติดตามบทความ Beauty check in ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ