รวม 5 “ลิปสติกไอดอลเกาหลี”ใช้

รวม 5 ลิปสติกไอดอลเกาหลีใช้

เพื่อนๆเคยสงสัยกันบ้างไหมว่าเมื่อดาราไอดอลเกาหลีขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลง เต้น หรือทำการแสดงในซีรีส์ บางทีก็เหงื่อออก โดนน้ำ ผ่านมรสุมอะไรมาแต่สีลิปสติกก็ยังเป๊ะ เริศไม่มีหลุด สีก็สวยอีกต่างหาก ก็มีความสงสัยอยากรู้กันใช่ไหมล่ะว่าพวกเขาใช้ลิปสติกแบรนด์ไหน ยี่ห้ออะไร สีอะไรกันบ้าง บางสีคือทาแล้วเสริมให้พวกเขาสวยขึ้นมากจนสาวๆอย่างเราอยากซื้อตามกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เรารวมลิปสติกที่ดาราไอดอลเกาหลีใช้กันมาให้เพื่อนๆได้รู้กัน ใครชื่นชอบสีอะไร ยี่ห้อไหนก็สามารถไปซื้อกันได้เลย    

  • Hera Rouge Holic New Classic สี 100 Soul Pink  

ตัวนี้คือพลาดไม่ได้เลย เพราะเป็นลิปสติกที่ดังสุดๆ ที่สาวเจนนี่ blackpink ใช้ทาบ่อยมากเวลาถ่ายแมคกาซีนหรือขึ้นเล่นตามงานคอนเสิร์ตต่างๆ ซึ่งเนื้อลิปสติกตัวนี้มีความดีงามมาก เนื้อเป็นแบบครีมมี่ ให้ความชุ่มชื้นเหมาะสำหรับสาวๆที่มีริมฝีปากแห้ง ไม่ทำให้ริมฝีปากเป็นขุย แถมบางเบา ไม่หนักปาก เวลาทาแล้วเนียนเรียบไปกับริมฝีปากเลยทีเดียว แถมติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ โดยสี 100 Soul Pink ที่สาวเจนนี่ชอบใช้เป็นสีชมพูนู้ดตุ่นๆ ที่สำคัญเป็นสีขายดี ฮอตฮิตที่สุดของแบรนด์เลย

  • peripera airy ink velvet เบอร์07 my brown coral

แบรนด์ยี่ห้อนี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่สาวๆ blackpink ใช้กัน ซึ่งเบอร์นี้ เป็นสีออกชมพูหวานๆ สีสวยมาก แถมลิปสติกยังมีเนื้อที่บางเบา สีแน่นชัดติดทนทำให้ริมฝีปากสวยแบบเป็นธรรมชาติ เวลาทาไม่ต้องทาเต็มปากเพียงแค่สาวๆทาแล้วเม้มปากก็จะได้เป็นการไล่สีแบบธรรมชาติ สวยสุดๆกันไปเลย แถมคุ้มเกินราคาสุดแบรนด์นี้

  • NARS Velvet Matte Lip Pencil สี Get Off

อีฮเยริ ใช้ทาในเรื่อง My Roommate is Gumiho ลิปสติกตัวนี้มาในรูปแบบของดินสอแท่ง ให้พิกเมนต์สีแน่น เนื้อสัมผัสเสมือนเนื้อครีมกำมะหยี่ในรูปแบบแมตต์ เรียบเนียนติดทนนาน ที่สำคัญประกอบด้วย วิตามิน อี ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตกอีกด้วยทาแล้วสาวๆจะมีริมฝีปากที่น่าจุ๊บแบบอีฮเยริเลยทีเดียวเชียว

  • Charlotte Tilbury Matte Revolution สี Pillow Talk

สำหรับลิปสติกตัวนี้เรียกว่าเป็นตัวฮอตฮิตของแบรนด์ Charlotte Tilbury เลยก็ว่าได้ ยิ่งสีที่สาวฮันโซฮี หรือยูนาบีในซีรีส์เรื่อง Nevertheless หยิบมาใช้แบบสี Pillow Talk แบบนี้คือฮิตสุดๆ เนื้อสีจะออกเป็นตุ่นๆ ทาแล้วให้ลุคที่ดูแพงและเป็นธรรมชาติ เนื้อfinish เป็นแมทแต่ไม่แห้งแตก เรียกได้ว่ามีความละมุนต่อริมฝีปากและกลบสีปากมิด

  • Dior Rouge Dior Ultra Care Liquid สี 559 Rose

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เรียกได้ว่าไม่มีสาวๆคนไหนที่ไม่รู้จัก และสาวๆที่กำลังมองหาลิปสติกสีชมพูที่ให้ลุคหวานๆ ละมุน เรียบร้อย เราขอแนะนำลิปสติกที่สาวจีซู BlackPink ใช้ ซึ่งเป็นลิป Dior รุ่น Rouge Dior Ultra Care Liquid สี 559 Rose สีกลีบกุหลาบสวยๆ สีลิปสติกไม่ตกร่อง ทาได้ทุกวันเป็น dialy look เหมาะกับทุกโอกาสแถมทาง่ายเกลี่ยง่าย ไม่ต้องแต่งหน้าก็ทาได้ และเหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้มากๆไม่ติดแมสก์เลย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมลิปสติกที่ดาราไอดอลเกาหลีใช้กันจริงๆ ใครที่ใช้ไอเทมเหล่านี้อยู่แล้วก็อย่าลืมมารีวิวหรือเเชร์ความเริศของไอเทมเหล่านี้มห้เพื่อนๆฟังกันด้วย หรือถ้าใครยังไม่เคยลอง อยากจะลองใช้บ้างก็สามารถไปซื้อตามกันได้เลย ขนาดดาราไอดอลยังใช้กัน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ