ojhair

ผมสวย สุขภาพดี ได้ที่ “OJHAIR”

OJHAIR สำหรับสาวๆหลายคน ไม่เพียงแต่ผิวหน้าเท่านั้น ที่สาวๆให้ความสำคัญ ผม ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สาวๆ ต้องดูแลเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ สาวผมยาว ต้องมีผมที่สลวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู จึงไม่ใช่เรื่องที่จะละเลยได้ ทุกครั้งที่เราทำอะไรกับผม ไม่ว่าจะเป็นการทำสี การดัดลอน การยืดตรง หรือการสระ ไดร์ ทุกการกระทำที่กล่าวมา ล้วนเป็นการทำร้ายผมในทางอ้อมทุกครั้ง หากเป็นการทำที่ผิดวิธี หรือดูแลใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้อง การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผม จึงเป็นเรื่องสำคัญ พอๆกับการเลือกร้านทำผม ที่ได้มาตรฐาน ซึ่งวันนี้ ร้านทำผมที่นำมาแนะนำให้ผู้อ่านได้รู้จัก เป็นร้านทำผมที่ได้รับการการันตีจากเหล่าซุปเปอร์สตาร์หลายท่าน บรรดาสาวๆสวยๆ ที่ผมสลวย เป็นทรงที่เข้าใบรูปหน้า ล้วนผ่านมือร้านนี้มาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น สาว คุณปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สาวผมบ๊อบที่มาพร้อมกับสีน้ำตาลธรรมชาติ สวยๆ เงาๆ คุณฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ที่มาพร้อมกับผมสีน้ำตาลประกายเบจ คุณเดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวสุดฮอตมากความสามารถ กับผมสีน้ำตาลเบจบลอนด์ประกายแอช ของเธอ Ojhair ร้านทำผมที่มีดีมากกว่าทำผม ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทางร้านคิดค้นสูตรการดูแลผมขึ้นมาเอง

Read More

7 ยี่ห้อ “สีทาเล็บเจล” เงาสวย แห้งไว ไม่ง้อร้าน

7 ยี่ห้อ “สีทาเล็บเจล” เงาสวย แห้งไว ไม่ง้อร้าน

ปัจจุบันการทำเล็บเจลเป็นที่นิมของสาวๆ เป็นจำนวนมาก เพราะทำแล้วเล็บแข็งแรง ไม่แตกเปราะง่าย เหมาะกับคนที่มีเล็บบาง และอยู่ทนนานกว่าสีทาเล็บทั่วไปประมาณ 2-3 สัปดาห์ ด้วยความฮอตฮิตของเล็บเจลทำให้ร้านทำเล็บต่างงัดโปรโมชั่นล่อใจ แต่รวมเบ็ดเสร็จแล้วก็ไม่ต่ำกว่าหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน หลายคนเลยอยากทาสีเล็บเจลด้วยตัวเองเพราะก็มีประสบการณ์ทาเล็บของตัวเองกันมาบ้าง บางคนมีอุปกรณ์ครบครันทั้งสีทาเล็บ ตะไบ กรรไกรตัดเล็บ-ตัดหนัง รวมไปถึงที่อบเล็บตัวช่วยที่สำคัญที่จะทำให้เล็บแห้งไว (สำหรับเล็บเจล จำเป็นต้องมี) ไม่ต้องเข้าร้านให้เสียเวลา และยิ่งช่วงโควิดทำให้ยิ่งไม่กล้าออกไปทำเล็บนอกบ้าน การเลือกสีทาเล็บเจลก็เป็นสิ่งสำคัญ ทั้งเรื่องไม่เหนอะหนะ แห้งไว สีสดสวย ล้างออกง่าย สีทาเล็บเจลในปัจจุบันก็หาซื้อได้ง่ายมีตั้งแต่ขวดละไม่กี่สิบบาทไปถึงหลักร้อย วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปสำรวจยี่ห้อสีทาเล็บเจลที่ได้รับความนิยม ราคาไม่แพง ที่สำคัญคือทาง่ายอีกด้วย สีทาเล็บเจล AS สีเล็บเจลคุณภาพดี เม็ดสีแน่น มีโทนสีให้เลือกมากมาย ทั้งโทนเย็น พาสเทล สีสว่าง สีเอิร์ทโทน สีนู้ต มีครบ! ทารอบเดียวเอาอยู่! มาในปริมาณ 15 มล. ราคาประมาณ 79 บาท หาซื้อได้ตาม Shopee และ Lazada สีทาเล็บเจล charzieg นับว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่มีสีให้เลือกเยอะมากๆ! ทั้งโทนสีเรียบ

Read More

การเลือกซื้อใช้แปรงหวีผมให้เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของ

การเลือกซื้อใช้”แปรงหวีผม”ให้เหมาะสมกับสภาพเส้นผม

สภาพเส้นผมของคนเรานั้นมีหลายประเภท อย่างเช่น ผมเส้นใหญ่ ผมหนา ผมเส้นเล็ก ผมบาง ผมหยิกหยักศก การเลือกซื้อแปรงหวีผมให้เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของเรานั้นจึงถือว่ามีความสำคัญมากทีเดียวค่ะ เพราะว่าจะมีส่วนในการช่วยให้เส้นผมของเรามีสุขภาพที่ดี ไม่หลุดร่วงง่ายๆ ถ้าหากว่าเราใช้แปรงหวีผมที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของเราได้มากที่สุด บทนี้จึงขอนำวิธีการเลือกซื้อใช้แปรงหวีผมมาฝากกัน  เราจะได้ทราบว่าสภาพเส้นผมอย่างเรา จะต้องใช้แปรงหวีผมแบบไหนถึงจะเหมาะสมมากที่สุด ถ้าพร้อมแล้วเรามาติดตามกันเลยดีกว่าค่ะ หวีแปรงขนหมูป่าจะช่วยกระตุ้นน้ำมันบนหนังศีรษะให้กับเส้นผมของเราได้ เส้นผมที่มีสุขภาพดีมากอยู่แล้วจะยิ่งเปล่งประกายเงางามเพิ่มมากขึ้นไปอีก เวลาที่เราใช้แปรงขนหมูป่านี้แปรงผมเป็นประจำ ก็จะเป็นการกระตุ้นน้ำมันออกมาให้เคลือบเส้นผมของเราให้เงางามขึ้นได้ แต่ถ้าเราซื้อแปรงขนหมูป่าอันใหม่มาใช้ครั้งแรกให้เรานำแปรงนี้ไปแช่ในน้ำอุ่นสัก 20 นาทีก่อนที่จะนำไปใช้ เพื่อให้เส้นขนของแปรงมีความอ่อนนุ่มลง แล้วจากนั้นเราจึงนำมาแปรงผมของเราให้ผมของเรานุ่มสลวยเงางามกันต่อไปค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาเส้นผมชี้ฟู หวีเท่าไหร่ผมก็ยังคงชี้ฟูอยู่ไม่สวยตรงสักที ให้ลองหาหวีที่ทำจากไม้ธรรมชาติมาใช้ดูค่ะ การใช้หวีที่ทำจากไม้จะช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์แก่เส้นผมของเราได้  จะทำให้เส้นผมของเราไม่เกิดสภาพชี้ฟูขึ้นมาอีกเวลาที่เราต้องหวีผมนั่นเองค่ะ สำหรับ สาวๆ ที่ดัดลอนผม สำหรับ สาว ๆคนไหน ที่ดัดลอนผมมาก็มักจะเจอกับปัญหายุ่งยากเวลาที่เราต้องการหวีผมให้เป็นลอนสวยอยู่ตัวได้ดี  ด้วยหวีแปรงธรรมดาทั่วไป การหวีผมด้วยหวีแปรงธรรมดาจะทำให้ลอนที่ดัดและเซตมาอย่างสวยงามแล้วต้องแตกหรือคลายออกไม่สวยได้ ใครที่ดัดผมลอนมาจึงควรเปลี่ยนมาใช้หวีแปรงแบบซี่ห่าง ๆ เพื่อการหวีจัดทรงที่ดีกว่า จะได้ไม่มีปัญหาลอนแตกผมคลายตัวออกเวลาที่ใช้หวีผมอีกต่อไปค่ะ หวีขนแปรงไนลอนจะเป็นหวีที่เหมาะสมกับการใช้งานของสาวที่มีเส้นผมหนาปานกลางไปจนถึงคนที่มีผมหนามาก ด้วยเหตุผลที่ว่าหวีแปรงขนไนลอนนั้นมีความอ่อนตัวและยืดหยุ่นได้ดี การหวีผมของเราด้วยแปรงขนไนลอนจะช่วยกระจายผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่เราใช้ประจำเวลาที่เราหวีผมได้เป็น นี่ก็คือวิธีในการเลือกซื้อใช้แปรงหวีผมให้เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของเราที่นำมาฝากกัน  ลองดูนะคะว่าสภาพเส้นผมของเรา เหมาะสมกับหวีแปรงผมแบบไหนมากที่สุด ติดตามบทความ Beauty Tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

5 อันดับเซรั่มคนเป็นสิว จบปัญหาหน้ามัน สิวเรื้อรัง

5 อันดับ”เซรั่มคนเป็นสิว” จบปัญหาหน้ามัน สิวเรื้อรัง

สาเหตุของการเกิดสิวมีหลายปัจจัย ทั้งเรื่องฮอร์โมน, กรรมพันธุ์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ และปัจจัยอื่นๆ เช่น ฝุ่นควัน, ความร้อน, แสงแดด, การล้างหน้าไม่สะอาด, แพ้ครีมบำรุงและเครื่องสำอาง ฯลฯ หลายคนที่เป็นสิวคงกังวลไม่น้อยสำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะไม่แน่ใจว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะยิ่งทำให้สิวขึ้นอีกไหม สำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวไม่ต้องกลุ้มใจไปเพราะตอนนี้มีเซรั่มที่ช่วยลดสิว ลดผิวมัน กระชับรูขุมขน ปราบสิวได้อยู่หมัด! วันนี้เราจะพาไปดูกันว่ามีเซรั่มคนเป็นสิวยี่ห้อไหนกันบ้างที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum เซรั่มลดสิวที่โด่งดังจากเกาหลี ตัวนี้เค้าการันตีว่าปัญหาสิวที่ดีขึ้น บรรเทาขึ้นใน 30 วัน ด้วยส่วนผสมของ AHA, BHA และ PHA ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน รักษาความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวอักเสบการลดอาการระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำร้ายผิว คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เซรั่มลดสิวของ Some By Mi มาในขนาด 50 ml. ราคาประมาณ

Read More

5 คลินิกเสริมความงาม ที่คู่ควรกับสาวๆที่อยากสวย

5 “คลินิกเสริมความงาม” ที่คู่ควรกับสาวๆที่อยากสวย

ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กันมานานแล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่มักไม่มีความพอใจในสิ่งที่ตนมี จะต้องมีพัฒนาการด้านความสวยอยู่เรื่อยๆ ดังนั้น สถานที่ที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนกล้าปฏิเสธได้เลยว่า ไม่เคยเข้าใช้บริการ นั่นคือ คลินิคเสริมความงาม   ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับคลินิกเสริมความงามกันก่อน คลินิกเสริมความงาม เป็นสถานที่ที่จำเป็นต้องมีแพทย์เฉพาะทางเป็นผู้ให้การรักษา ควบคุม ติดตามผลการรักษา โดยมีเครื่องมือทางด้านการแพทย์ให้บริการอย่างครบวงจรและปลอดภัย  เช่น การยิงเลเซอร์ ฉีดโบท็อกซ์ รวมถึงการศัลยกรรมต่างๆ ผู้หญิงทุกคนมีความต้องการอยากสวย อยากเป็นสาววัยใสกันอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่การจะสาว จะสวยใสนั้นต้องพึ่งพามือและอุปกรณ์ของแพทย์เฉพาะทาง ซึ่งหลีกหนีไม่ต้องที่จะต้องมีการเจ็บตัวและเสียเงินค่าดูแลรักษา ดังนั้น การเลือกคลินิคในการใช้บริการจึงเป็นสำคัญ เพราะหากเราเลือกคลินิคที่ดี ก็จะทำให้เราได้ใบหน้าสมดังที่ตั้งไว้ คงไม่มีใครอยากเจ็บตัว เสียเงิน เสียเวลาแต่กลับได้ใบหน้าหรือสิ่งที่ไม่เหมือนแบบที่คิดไว้ หลักการเลือกคลินิกก่อนใช้บริการ เลือกคลินิคที่แพทย์ผู้ที่จะทำศัลยกรรม มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากแพทยสภา และมีความเชี่ยวชาญซึ่งสามารถดูได้จากรีวิวผลงานที่ผ่านมา เลือกคลินิคที่มีใบอนุญาตประกอบการที่ได้รับจากกระทรวงสาธารณสุข พบแพทย์ก่อนเข้ารับการทำศัลยกรรม เพื่อสอบถามข้อสงสัยอย่างละเอียดกับแพทย์โดยตรง เลือกใช้บริการกับคลินิกที่มีราคาสมเหตุสมผล 1. Masterpiece Hospital โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งและเลเซอร์ผิวพรรณ มีทีมแพทย์เฉพาะทางพร้อมทีมงานมากความสามารถที่คอยบริการ คอยให้คำแนะนำอย่างละเอียดในการรักษาเพื่อให้การรักษาของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทางคลินิคมีเครือข่ายอยู่ที่ต่างประเทศ สามารถหาเครื่องมือที่ทันสมัยและปลอดภัยมาตรฐานสากล ปลอดภัย ช่องทางการติดต่อ : 02-105-4370 /  facebook masterpiecehospital / masterpiecehospital.com

Read More

ทำจมูกสวย ดูดี ได้ที่ Dr.sine clinic

ทำจมูกสวย ดูดี ได้ที่ “Dr.sine clinic”

Dr.sine clinic เปิดให้บริการด้านความความงาม ด้วยทีมแพทย์ชำนาญการ และทีมงามคุณภาพ ที่มากด้วยประสบการณ์ ทางคลินิกบริการดูแลรักษาผิวพรรณและสร้างความงามแก่คุณ มีการวิเคราะห์สภาพปัญหาต่างๆ อย่างตรงไปตรงมา ทางคลินิก มีมาตรฐานการทำงานที่มีคุณภาพ เนื่องจากมีการศึกษาและใช้เทคนิค/นวัตกรรมทางการแพทย์จากต่างประเทศอยู่เสมอ รวมถึงเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย สากล เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก Dr.sine clinic เป็นคลินิคที่อยู่ในความดูแลของแพทย์หญิง สุภัทรา ลือชาติเมธิกุล สถานที่ก่อตั้งคลินิกอยู่ที่รัชโยธิน เป็นคลินิกดูแลผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม จุดสำคัญของ Dr.sine clinic ที่ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้บริการ คือมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านความสวยความงามโดยตรง พร้อมด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐานสากล มีความปลอดภัย เปิดให้บริการทั้ง การเสริมจมูก ทำปากกระจับ เสริมคาง ทำตาสองชั้นหรือกำจัดถุงใต้ตา เสริมหน้าอก ร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท๊อกซ์ ดูแลผิวพรรณอย่างครบวงจร ปัจจุบันเปิดบริการอยู่ 3 สาขา ซึ่งบทความนี้ พร้อมนำเสนอรีวิวการเสริมคาง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ DSC by dr.sineclinic เป็นไม้เด็ดของคลินิก ด้วยเทคนิค Open (OPEN TECHNIQUE)  แก้จมูกจากทรงแข็งทื่อ

Read More

ลิปสติกสีส้มอิฐ ขับผิวผ่องแบบสาวเกาหลี!

“ลิปสติกสีส้มอิฐ” ขับผิวผ่องแบบสาวเกาหลี!

อันยองค่ะ! ถ้าพูดถึงเทรนด์สีลิปสติกจากฝั่งเกาหลีเมื่อ 2-3 ปีก่อน ฮิตไม่เลิกเลยกับโทนสีตุ่นๆ คล้ายสีของอิฐ ใช่ค่ะ! หมายถึงสีของอิฐก่อสร้างนี่แหละค่ะ โทนสีอิฐนั้นก็จะมีทั้งน้ำตาลอมแดง น้ำตาลอมชมพู แต่โทนสีที่ได้รับความนิยมมากคงหนีไม่พ้นลิปสติกสีส้มอิฐ ที่เราเห็นกันบ่อยๆ บนริมฝีปากของสาวเกาหลี ซึ่งเป็นโทนที่ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหน ทาแล้วรับรองรอดทุกราย ที่สำคัญคือ ทาแล้วขับผิวให้ขาวผ่อง ละมุนมากแม่! Supermom Smooth matte lipstick แบรนด์ยอดฮิตจากฝั่งไทยอย่าง Supermom ก็ทำลิปสติกโทนสีส้มอิฐได้แบบสวยมากเช่นเดียวกับฝั่งเกาหลี แต่เนื้อแมทนี่ทาออกมาแล้วสวยจริงๆ อย่างสี no.123 เลขเรียงจำได้ง่ายมาก! สีนี้จะออกน้ำตาลค่อนไปทางส้ม เทคนิคการทาของสาวๆ เกาหลีก็คือ จะทาแบบไล่ระดับ คือ ข้างในริมฝีปากจะปาดให้เข้มๆ หน่อย ไล่ระดับค่อยๆ อ่อนทาเบาๆ (หรือใช้นิ้วเกลี่ยๆ เอา) ออกข้างนอกไปจนถึงขอบปาก ดูละมุนนีที่สุด! 4U2 HARDER BABY ลิปแบบจิ้มจุ่ม ที่ให้เม็ดสีที่สดมาก แถมยังเป็นเนื้อแมท ทาแล้วรอด ไม่แห้ง ไม่เป็นขุย ไม่เลอะขอบแก้ว จูบก็ยังไม่หลุดนะเอาสิ! ลิปสติกรุ่นนี้มาพร้อมหลากเฉดสี แต่ถ้าพูดถึงโทนส้มอิฐ

Read More

กู้หน้าใสหลัง

กู้หน้าใสหลัง “ใส่แมสก์แล้วสิวขึ้น”

แน่นอนว่าตอนนี้เราได้เข้าสู่ยุค New Normal เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตประจำวันเราจำเป็นต้องเปลี่ยนไปเพื่อความปลอดภัยต่อตัวเราเองและคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นการรักษาระยะห่างทางสังคม Social Distancing, การพกเจลแอลกอฮอล์ รวมไปถึงการใส่หน้ากากอนามัย และการใส่แมสก์ทุกวันและบางครั้งยังต้องใส่ทั้งวันย่อมเกิดปัญหาผิวพรรณอย่างเห็นได้ชัด เช่น ผดผื่น แพ้เหงื่อ หน้ามัน สิวขึ้น วันนี้เรามีเคล็ดลับความสวยในการกู้หน้าใสหลัง “ใส่แมสก์แล้วสิวขึ้น” มาฝากกันค่ะ ล้างหน้าให้สะอาด สาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ควรใช้คลีนซิ่งในการทำความสะอาดเสียก่อน หลังจากนั้นล้างหน้าให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดผิวได้ดี ลดน้ำมัน ลดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ล้างแล้วไม่แห้งตึง และอาจเลือกใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้าเช็ดคราบสกปรกที่อาจหลงเหลืออยู่ เพื่อหลีกเลี่ยงการที่ใส่แมสก์แล้วสิวขึ้น เลือกครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดที่บางเบา ด่านแรกของการฟื้นฟูผิว บำรุงผิวที่ต้องใส่แมสก์ตลอดทั้งวันคือ การเลือกครีมบำรุงที่เนื้อบางเบา โดยเฉพาะการฟื้นฟูผิวหน้าแพ้ง่าย ต้องเลือกครีมบำรุงที่ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ที่สำคัญคือ หลังจากทาครีมบำรุงผิวแล้วต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดด้วยนะคะ อย่าคิดว่าใส่แมสก์แล้วจะป้องกันแสงแดดได้ เพราะแสง UV สามารถทะลุผ่านแมสก์มาทำร้ายผิวจนเกิดจุดด่างดำ, ฝ้า, กระได้ค่ะ แต่งหน้าอย่างบางเบาที่สุด การใส่แมสก์ทั้งวันทุกวันย่อมเกิดการอับชื้น เกิดเชื้อโรคสะสม ส่งผลให้ใส่แมสก์แล้วสิวขึ้น ดังนั้นสาวๆ ที่แต่งหน้าทุกวันควรหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าที่หนาเตอะ ทางที่ดีแต่งหน้าเบาๆ ลดการใช้รองพื้น แป้งแต่งหน้าผสมรองพื้น เปลี่ยนมาใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดเฉพาะจุดและใช้แป้งฝุ่นแทน

Read More

How to แต่ง “เล็บ” เก๋ ๆ

สำหรับเรื่องความสวยความงาม ของผู้หญิงอย่างเราแล้วจะต้องสวยตั้งแต่หัวจรดปรายเท้า ไม่เว้นแม้กระทั้ง “เล็บ” ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่ควรมองข้าม ไม่ว่าจะเป็นการทำสปาเล็บมือเล็บเท้า การเข้าร้าน ทำเล็บ แต่แต่งแต้มให้เล็บดูสวยสุขภาพดี ไม่ว่าจะเลือกทำที่ร้านหรือด้วยตัวเองง่าย ๆ ที่บ้านได้ เรามาดูวิธีการแต่ง เล็บเก๋ ๆ ทำง่าย ๆ ด้วยตนเองที่บ้านได้ พร้อมการบำรุงเล็บให้สุขภาพดี ต้องทำอย่างไรเรามาดูกัน 1.ทาสีเดียวยังไงก็รอด การทาสีเล็บ ทาสีเดียวยังไงก็รอด การทาสีเดียวแบบเรียบ ๆ ถ้าไม่อยากให้เลอะเทอะและยุ่งยาก การเลือกทาสีโทนสีนู้ด ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอ่อน สีครีม สีน้ำตาลอ่อน บอกเลยว่าสวยหรู หรือจะทาสีเข้ม ๆ ก็ดูสวยเก๋ไปอีกแบบ ถ้าหากใครกลัวว่าจะเลอะหรือกลัวตกขอบละก็ ให้นำสก๊อตเทปมาลองแปะ หรือจะทากาวทาไว้ก่อนการแต่งเล็บ จะช่วยให้การทาเล็บดูง่ายมากยิ่งขึ้น แต่สมัยนี้ก็มีปลอกเล็บพลาสติกกันเลอะ ซึ่งสะดวกมากเลย 2.ทาสลับสี ก็เก๋ไปอีกแบบ หากใครชอบทาสีเล็บแบบเรียบ ๆ แต่ก็กลัวว่าจะจำเจมากจนเกินไป ลองเพิ่มลูกเล่นในการทาสีเล็บดู ด้วยการทาสีเล็บแบบสลับสี หรือไม่ก็เลือกทาสีที่ไล่ระดับกันให้ แหวกแนวฉีกกฎจากรูปแบบเดิม ๆ ไปเลย ขอบอกเลยว่าเก๋มีสไตล์เป็นของตัวเองแน่นอน 3.แต่งเล็บด้วยเทป เพิ่มสีสันให้เล็บด้วยการทำลายเล็บด้วยเทปกาวก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้เล็บของคุณดูสวยเก๋ไปอีกแบบ เพียงแค่คุณนำเทปมาติดที่เล็บตามแนวที่คุณต้องการแล้วเริ่มเพ้นท์สีตามต้องการได้เลย

Read More