“ต้นแขนใหญ่” กับหนทางแต่งตัวพรางแขนที่ได้ผล

“ต้นแขนใหญ่” กับหนทางแต่งตัวพรางแขนที่ได้ผล

                สาวๆ หลายคนที่มีปัญหาต้นแขนใหญ่ แม้อยากจะใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือเกาะอกชิคๆ แทบขาดใจ แต่ก็ต้องอดใจไว้ก่อน ทำได้แค่มองตาละห้อยด้วยความอาลัยอาวรณ์ เศร้าใจกับความแขนใหญไหล่หนาของตัวเอง จนไม่กล้าแต่งตัวสวยๆ แต่จริงๆ แล้วแฟชั่นนั้นยังมีอีกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหนก็แต่งตัวให้สวยชิคได้ แค่ต้องรู้จักเลือกมิกซ์แอนแมทช์ให้ลงตัว วันนี้เราเลยจะพามารู้จักกับหนทางแต่งตัวพราง “ต้นแขนใหญ่” กัน ต้นแขนใหญ่ ต้องใส่เสื้อเปิดไหล่สาวๆ หลายคนรู้สึกว่าตัวเองแขนใหญ่ก็เลยเลี่ยงทั้งเสื้อแขนกุด สายเดี่ยว และเปิดไหล่ เพราะเข้าใจว่าจะทำให้แขนดูใหญ่ไปซะหมด แต่ความจริงแล้วเสื้อเปิดไหล่จะช่วยอำพรางต้นแขนใหญ่ๆ ให้ไม่ดึงดูดสายตา ในขณะเดียวกันก็ได้เผยให้เห็นไหล่ที่สวยชวนมองไปแทนด้วย ต้นแขนใหญ่ ต้องใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์เสื้อโอเวอร์ไซส์ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้เราดูตัวเล็กลงได้ เหตุผลก็เพราะว่ามันใหญ่กว่าตัวเราเยอะมากนั่นเอง การพรางต้นแขนใหญ่ๆ ให้ดูเรียวเล็กลงก็เช่นเดียวกัน ลองเลือกเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่ชอบมาแมตช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ ก็จะช่วยให้ได้ลุคชิคๆ สตรีทนิดๆ เท่ไปอีกแบบ ต้นแขนใหญ่ ต้องใส่เสื้อครึ่งแขนเสื้อแขนสั้นเต่อ หรือเสื้อแขนยาวบางแบบ ถ้าแมตช์ไม่ถูกวิธีก็อาจสร้างปัญหาได้ แต่เสื้อที่สาวแขนใหญ่ใส่แล้วรอดเสมอ ก็คือเสื้อที่มีแขนยาวประมาณครึ่งแขน เนื่องจากจะพรางส่วนที่เรารู้สึกไม่มั่นใจได้ และแขนส่วนที่โผล่ออกมาก็จะทำให้เราดูแขนเรียวขึ้นด้วย ต้นแขนใหญ่ ต้องใส่เสื้อคลุมหลวมๆสาวๆ ที่ต้นแขนใหญ่แต่ใจรักในการใส่เสื้อโชว์แขน มีอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ คือ การใส่เสื้อคลุมตัวโคร่งๆ โดยไม่ต้องคลุมแล้วติดกระดุมมิดชิด แต่คลุมไหล่หลวมๆ ปล่อยๆ ให้ลุคแบบไม่ตั้งใจ ต้นเเขนใหญ่

Read More

วิธีลดน้ำหนักตามแบบฉบับไอดอลเกาหลี

วิธีลดน้ำหนักตามแบบฉบับไอดอลเกาหลี

                  หลายคนลดน้ำหนักมาหลายวิธีด้วยตัวเองแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ผลเท่าที่ควร เพราะขาดแรงบันดาลใจที่ดีพอ วันนี้เราเลยจะมาเสนอทริค “ลดน้ำหนัก” ตามวิธีของเหล่าบรรดาไอดอลเกาหลี ที่ทุกคนสามารถทำตามได้ ลองมาดูกันเล้ยว่ามีอะไรบ้าง ลีจีอึน (IU)ตื่นเช้ามาเธอจัดเลยแอปเปิ้ล 1 ลูก นอกจากแคลอรี่น้อยแล้ว ยังมีกากใยที่ช่วยให้อิ่มด้วย ส่วนมื้อกลางวันก็ต้องให้ร่างกายได้รับแป้งซักหน่อย แต่ก็ต้องไฟเบอร์สูง อย่างมันเทศซัก 2 หัว ซึ่งช่วยให้อิ่มเร็วและอิ่มนานด้วย ส่วนตอนเย็นควรงดแป้งนะจ๊ะ แต่การลดน้ำหนักโปรตีนต้องมากพอ ไอยูก็เลยจัดโปรตีนเชค 1 แก้ว ช่วยดับความหิว แต่จะบอกว่าวิธีนี้เป็นวิธีลดแบบเร่งด่วน ซึ่งไม่ควรทำต่อเนื่อง เพราะร่างกายจะขาดสมดุล และทำให้โยโย่ได้ ควรทำแค่ไม่เกิน 7 วันเท่านั้น กรณีต้องไปออกงานแต่ลดไม่ทันแล้ว ใช้วิธีนี้ได้ ฮยอนอาก่อนหน้านี้เคยมีช่วงที่สาวฮยอนอาดูอวบขึ้น แต่พอจะออกอัลบั้มใหม่ก็กลับมาสวยปัง หุ่นดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเธอใช้วิธีนี้หักดิบสุด นั่นคือ งดแป้ง ของหวาน ขนมทุกชนิด ฟังดูโหดร้ายแต่มันได้ผล ใครที่สนใจวิธีนี้ขอแนะนำให้เริ่มจากงดแป้งมื้อเย็นก่อน แต่ขนม ของหวานให้กินน้อยลง แม้น้ำหนักจะไม่ลงเร็วมาก และไม่โยโย่แน่นอน ปาร์คชินฮเยนางเอกสาวหุ่นดี ที่กว่าจะมาได้ถึงจุดนี้ เธอก็ลองหลายวิธีม๊าก จนได้วิธีลดน้ำหนักที่ได้ผล นั่นคือ ตอนเช้ากินแตงกวากับนม

Read More

ผ่าตัดถุงใต้ตาเค้าทำกันยังไง เจ็บไหมนะ?

ผ่าตัดถุงใต้ตาเค้าทำกันยังไง เจ็บไหมนะ?

               ปัญหาถุงใต้ตาสำหรับบางคนนั้น ถือเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่คิด ทั้งถุงใต้ตาเยอะ ถุงใต้ตาใหญ่ อยากจะแก้ไขแต่ก็กลัวว่าการผ่าตัดจะยากไหม จะเจ็บไหม ที่นี้ก็ว้าวุ่นเลย ฉะนั้นอย่าได้รอช้า รีบตามเรามาหาคำตอบกันดีกว่า                ปัญหาถุงใต้ตา เกิดจากความหย่อนคล้อยของผิวหนังรอบดวงตา มีลักษณะเป็นไขมันนูนออกมา ทำให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้า พบได้ในหลายช่วงวัย ตั้งแต่คนอายุน้อยไปจนถึงคนอายุมาก และในคนที่เป็นภูมิแพ้อาจมองเห็นใต้ตาเป็นสีคล้ำด้วย ยิ่งทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสเข้าไปใหญ่ ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจ บางคนแก้ไขด้วยการทาครีมบำรุงรอบดวงตา แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เท่าที่ควร เพราะถุงใต้ตานั้นมีด้วยกัน 2 ประเภท ได้แก่ ถุงใต้ตาเทียม และถุงใต้ตาแท้ โดยถุงใต้ตาเทียมเกิดจากพฤติกรรม ส่วนถุงใต้ตาแท้เกิดจากกรรมพันธุ์                ถุงใต้ตาเทียมจากพฤติกรรมนั้น เกิดจากการบวมน้ำ ทำให้ของเหลวไหลมาคั่งอยู่บริเวณตา ซึ่งเกิดได้จากหลายพฤติกรรม เช่น การใช้สายตาหนัก นอนน้อย ขยี้ตาแรง ความเครียด รวมถึงดื่มน้ำน้อย สามารถแก้ไขได้หลายวิธี เช่น พักผ่อนให้พอ ดื่มน้ำให้มาก หรือใช้วิธีที่ช่วยไม่ให้มีของเหลวไปคั่งบริเวณถุงใต้ตา อย่างการใช้ถุงชามาโปะ  หรือใช้สำลีชุบนมจืดแช่เย็นโปะ ก็จะช่วยลดบวมได้               ส่วนถุงใต้ตาแท้จากกรรมพันธุ์ จะเกิดจากความผิดปกติในการทำงานของต่อมไร้ท่อ หรือผู้ที่เป็นภูมิแพ้ หอบหืด เส้นเลือดจะขยายตัว

Read More

เหตุผลของคนอยากอัพไซส์หน้าอก

เหตุผลของคนอยากอัพไซส์หน้าอก

                สาวหน้าอกเล็ก จะใส่ชุดไหนก็ไม่ได้ดั่งใจ ชุดนี้ก็ใส่ไม่สวย ชุดนู้นก็ใส่ไม่ได้ การอัพไซส์หน้าอกจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆ อกเล็กอยากทำ เพราะนอกเหนือจากความเซ็กซี่เเล้ว การมีหน้าอกขนาดสมส่วนยังเป็นตัวช่วยเพิ่มความสุขให้กับสาวๆ ได้อีกหลายร้อยเท่า เนื่องจากเหตุผลดังต่อไปนี้            กล่าวโดยสรุป การอัพไซส์หน้าอกนั้นถือได้ว่าเป็นวิธีน่าสนใจ และแนะนำสำหรับสาวๆ ที่หน้าอกเล็กมากๆ เพราะจะช่วยเสริมเรื่องความมั่นใจ เเละยังสามารถปรับบุคลิกภาพให้สาวๆ ได้อีกด้วย เเต่ก็ต้องไม่ลืมเลือกทำกับคลินิก หรือโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานเพื่อความปลอดภัย ที่สำคัญควรปรึกษาครอบครัว หรือคนรักก่อนก่อนตัดสินใจด้วย สุดท้าย หากสาวๆ หน้าอกเล็ก แต่ยังไม่สะดวกอัพไซส์ ก็อยากจะให้ทุกคนมั่นใจ เเละใช้ชีวิตให้มีความสุขอยู่เสมอ ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com FB : Beauthy Healthy

สูตรลับความงาม ทำง่าย ไม่เปลืองเงิน แต่คนไม่ค่อยรู้

สูตรลับความงาม ทำง่าย ไม่เปลืองเงิน แต่คนไม่ค่อยรู้

                ถ้าให้พูดถึงทริคความงาม บอกได้เลยว่ามีสารพัดรูปแบบ แต่ส่วนใหญ่แล้วมักต้องใช้ทุนสูง หรือต้องจ่ายในราคาแพงๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำทริคความงามที่เป็นสูตรลับ สูตรเด็ด ให้ลองเอาไปใช้กันได้แบบไม่ต้องเปลืองเงิน แต่ สวยเฉิดฉายขึ้นแน่นอน                จะเห็นได้ว่าทริคเหล่านี้แทบไม่ต้องเปลืองเงินไปซื้อของราคาสูงๆ เราก็สวยได้ แค่เปลี่ยนพฤติกรรมนิดหน่อย หรือเอาของที่มีอยู่แล้วมาปรับใช้ ก็ได้ทริคความงามเริ่ดๆ แล้ว ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com FB : Beauthy Healthy

เทคนิคผมยาวเร็วแบบติดสปีด

เทคนิคผมยาวเร็วแบบติดสปีด

             ธรรมชาติของผู้หญิงเรา เวลาอยากสวยหวานก็ไว้ผมยาว แต่พอเบื่อๆ ร้อนๆ ก็อาจจะไปตัดผมสั้น แต่ก็มีหลายครั้งที่พอตัดผมแล้วมันไม่ถูกใจ ก็เลยอยากให้ผมยาวไวๆ ซะงั้น ใครมีประสบการณ์ตัดผมสั้นแล้วบ้ง ไม่ตรงปก ไม่ถูกใจ อยากจะกลับมาไว้ผมยาวเร็วๆ วันนี้มีเทคนิคผมยาวเร็วแบบติดสปีดมาฝาก ไปดูกันเลยจ้า สระผมด้วยน้ำเย็น และผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีซิลิโคนหลายคนคงไม่รู้ล่ะสิว่าการอาบน้ำเย็นช่วยเรื่องการเจริญเติบโตของเส้นผมได้ เพราะน้ำเย็นจะช่วยถนอมและกักเก็บความชุ่มชื้นในผมชั้นนอกไม่ให้เสียหายจากความร้อน แต่ถ้าวันไหนหนาวต้องอาบน้ำอุ่นจริงๆ อย่างน้อยเมื่อสระผมเสร็จต้องไม่ลืมปิดท้ายด้วยการชโลมน้ำเย็นใส่เส้นผม นอกจากนี้ก็ไม่ควรใช้แชมพูหรือครีมนวดที่มีส่วนผสมของ ‘ซิลิโคน’ บ่อย เพราะไม่เป็นผลดีต่อหนังศรีษะในระยะยาว เนื่องจากซิลิโคนจะเข้าไปอุดตันรูขุมขนบนหนังศีรษะ ส่งผลให้ผมยาวช้าลง จนถึงขั้นทำให้รากผมอ่อนแอได้ แต่ถ้าใครกลัวว่าถ้าไม่ใช้แล้วผมจะไม่นุ่มสลวย ขอแนะนำว่าให้ใช้ออยล์ใส่ผมที่มีเป็นสารสกัดจากธรรมชาติอย่างโจโจ้บาออย น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก ฯลฯ นวดศีรษะกระตุ้นการไหลเวียนเลือดวิธีนี้แสนจะง่าย เพียงแค่เราหมั่นนวดศีรษะ โดยใช้ปลายนิ้วทั้ง 5 กดลงบนศีรษะ แล้วคลึงเบาๆ ช้า ๆ เป็นเวลา 30 วินาที – 1 นาที ค่อยๆ นวดวนไปไม่ต้องรีบร้อน วิธีนี้ควรทำทุกครั้งที่สระผม และก็ยังสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ทำเป็นประจำทุกวันรับรองผมยาวไวแน่นอน เล็มปลายผมบ่อยๆพอเจอคำว่าเล็มปลายผมแล้วหลายคนอาจงงได้ เพราะถ้าเล็มปลายแล้วโคนจะยาวได้ยังไง ขออธิบายว่า ที่จริงแล้วการเล็มปลายผมที่เสียออกเรื่อยๆ

Read More

อยากดูดไขมัน ต้องรู้อะไรบ้าง

อยากดูดไขมัน ต้องรู้อะไรบ้าง?

             เชื่อว่าถ้าเลือกได้ใครๆ อยากก็ผอม อยากหุ่นดีกันทุกคน เพราะหุ่นดีแบบสมส่วน ไม่อ้วนไปหรือผอมเกินไปนั้นใส่อะไรก็สวย บางคนใส่แค่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นก็สวยแล้ว แต่การจะลดความอ้วนด้วยการออกกำลังกาย หรือคุมอาหาร มันต้องใช้เวลา การ “ดูดไขมัน” จึงเป็นตัวเลือกยอดฮิตในปัจจุบัน เพราะเห็นผลเร็วทันตาทันใจยังไงล่ะ แต่ก็ยังมีความเข้าใจที่ผิดอยู่มากเกี่ยวกับการดูดไขมัน ที่ทุกคนควรจะรู้ เช่น                ขอย้ำอีกครั้งว่า การดูดไขมันนั้นผลลัพธ์ไม่ได้ “ถาวร” หลังทำจึงจำเป็นต้องหมั่นดูแลร่างกาย ใส่ใจการกิน และออกกำลังด้วยด้วย ไม่เช่นนั้นไขมันก็สามารถกลับมาใหม่ได้ตลอดเวลา ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com FB : Beauthy Healthy