3 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น

3 อันดับฮิต เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น

3 อันดับฮิต เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น ผิวสวยได้ ในราคาแค่หลักสิบ ใครเป็นสาวกของครีมซองเซเว่น ของดี ของเด็ด ในราคาน่ารักน่าคบหากันบ้างคะ! หลายคนคงยกมือกันรัวๆ เลย สาเหตุที่ครีมซองโดนใจใครหลายคนก็คือ “อยากทดลองใช้ก่อน” ด้วยปริมาณที่พอดีกับการใช้ 1-2 สัปดาห์ เหมาะกับคนอยากลองหรือขี้เบื่อกับยี่ห้อเดิมๆ  เหตุผลต่อมาคงเป็นเรื่องของ “ราคาน่ารัก” โดยแต่ละแบรนด์จะมีราคาประมาณ 29 บาทไปจนถึง 49 บาท (ส่วนใหญ่ไม่เกินนี้ค่ะ) และสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ “หาซื้อง่าย” เพียงแค่เดินไปที่เซเว่นหน้าปากซอย ก็สามารถเลือกซื้อได้หลายยี่ห้อ เลือกกันได้ตามสภาพผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย และหนึ่งในครีมซองเซเว่นที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิวและสามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายก็คือ “เจลว่านหางจระเข้” ที่ตอนนี้กำลังมาแรงและมีให้เลือกกันหลายสูตร หลายยี่ห้อ 1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล ตัวนี้จะเน้นเรื่องผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ อีกหนึ่งเจลว่างหางจระเข้ยี่ห้อดัง ด้วยส่วนผสมที่มาจากว่านหางจระเข้เข้มข้น

Read More

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าราคาโดนใจ การรักษาความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตของเราไม่ว่าจะเป็นส่วนใดของร่างกายก็ตาม โดยเฉพาะกับใบหน้า สาวๆส่วนใหญ่มักพิถีพิถันกับการเลือกเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า แต่สิ่งหนึ่งที่สาวๆบางส่วนอาจมองข้ามไปก็คือน้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า ถือเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสกับใบหน้าของสาวๆโดยตรง ซึ่งสาวๆควรทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าเป็นประจำ ไม่ว่าเป็นแปรงแต่งหน้า พัฟ หรือฟองน้ำ เพราะจะช่วยลดการเกิดสิว ลดแบคทีเรียลงได้ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้ามาแนะนำสาวๆกันถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย 1. ETUDE HOUSE Brush Shower Cleaner ยี่ห้อ etude เรียกได้ว่าสาวๆไม่มีใครไม่รู้จักยี่ห้อนี้ เพราะแบรนด์ต้นกำเนิดมาจากเกาหลี เครื่องสำอางทุกอย่างของยี่ห้อ etude นั้นคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ อย่างน้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าหรือฟองน้ำไข่ Etude house ราคาเพียง 350 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งจะช่วยลบรอยคราบเครื่องสำอางต่างๆได้อย่างหมดจด เรียกได้ว่าเริศมากและสะอาดสุดๆ ที่สำคัญยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย ไม่ว่าจะสาวๆวัยมัธยม มหาวิทยาลัยหรือวัยทำงานก็สามารถหาซื้อได้เพราะเอื้อมถึงราคาอย่างแน่นอน สาวๆที่ยังไม่มีควรรีบไปหาซื้อที่สาขาใกล้บ้านกันได้เลย 2.DIOR Makeup brush cleanser ขึ้นชื่อว่าเป็นของแบรนด์ dior ที่เป็นแบรนด์ดังระดับโลกแต่เชื่อไหมว่าราคาเพียง 660 บาทเท่านั้น! ซึ่ง DIOR Makeup brush cleanser เป็นน้ำยาทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าของสาวๆ

Read More

ผิวแพ้ง่ายใช้สกินแคร์อะไรดี

ผิวแพ้ง่ายใช้สกินแคร์

ผิวแพ้ง่ายใช้สกินแคร์อะไรดี       ผิวแพ้ง่าย แบบนี้จะใช้อะไรก็กลัวไม่หมด ไม่รู้ว่าจะแพ้สกินแคร์ตัวไหนอีก สกินแคร์ตัวอื่นที่เขาเคลมว่าดี ก็ไม่กล้าลองใช้ กลัวแพ้ ใช้แต่สกินแคร์ที่เราใช้เป็นประจำ  หากเราแพ้สกินแคร์ตัวไหนก็ให้เราจดส่วนผสมของสกินแคร์ตัวนั้นไว้ แล้วระมัดระวังเวลาเลือกซื้อสกินแคร์ ให้ดูที่ส่วนผสมด้วยว่าเราแพ้ไหม และควรเลือกผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับสภาพผิว  วันนี้เราจะมาบอกว่าสารตัวไหนในสกินแคร์มี่ทำให้สาวที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างเราควรหลีกเลี่ยง น้ำหอม     น้ำหอม เป็นส่วนผสมที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมสดชื่น ชวนให้คุณหลงใหลในผลิตภัณฑ์ น้ำหอม เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะบางคนแพ้น้ำหอม  ทำให้เกิดการระคายเคืองจนเกิดผื่นแดง คันได้  เช่น Vichy mineral 89 คือ ผลิตภัณฑำหรับบำรุงผิวหน้าด้วยน้ำแร่เข้มข้น ที่มีแร่ธาตุหลายชนิด, Estee lauder ANR เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน ช่วยกู้ผิวให้สวยปิ๋งแบบเร่งด่วน, ถ้าเป็นครีมกันแดดหล่ะก็เราแนะนำ La-Rocheposay Anthelios , Cetaphil UV Defense สารกลุ่มกันเสีย (Parabens, BHT, Phenoxyethanol)     สารกันเสีย มักผสมอยู่ในเครื่องสำอางและสกินแคร์ของผู้หญิงเกือบทุกชนิด แต่ก็มาสกินแคร์และเครื่องสำอางบางตัว ที่ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย อย่างเช่น

Read More

5 สูตรรักษาสิวแบบเร่งด่วน

5 สูตรรักษาสิว

5 สูตรรักษาสิว! สิวยุบ หน้าใส ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สาวๆ รวมไปถึงหนุ่มๆ หลายคนที่กำลังมีปัญหาเป็นสิวอยู่ คงผ่านการใช้ครีมแต้มสิวที่ขายตามท้องตลาดกันมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ค่อยเห็นผลสักเท่าไหร่ มิหนำซ้ำครีมแต้มสิวบางยี่ห้อใช้แล้วหน้าแห้ง ผิวลอก เกิดการระคายเคือง บางคนถึงกับแพ้และยิ่งทำให้สิวเห่อหนักกว่าเดิม วันนี้เราเลยมีวิธีรักษาสิวจากส่วนผสมธรรมชาติที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาสิวมาฝากด้วยกัน 5 สูตร จะมีสูตรรักษาสิวอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย! สูตรรักษาสิว สูตรที่ 1 หอมแดง สูตรรักษาสิวสูตรนี้ใช้หัวหอมแดงนำมาสับหรือบด โดยผสมกับน้ำเปล่าเล็กน้อย จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที สูตรนี้อาจจะรู้สึกยิบๆ แสบๆ เล็กน้อย ซึ่งหอมแดงมีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อสิว และยังช่วยให้รอยดำรอยแดงจากสิวค่อยๆ จางลงอีกด้วย ได้ทั้งรักษาสิวและรอยสิวในสูตรเดียว แจ๋วสุดๆ! สูตรรักษาสิว สูตรที่ 2 ดินสอพอง สูตรนี้ต้องใช้ดินสอพองเกรดที่ใช้กับผิวได้นะ เลือกดินสอพองที่สะอาดเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอาการแพ้ได้ สูตรรักษาสิวสูตรนี้ให้นำดินสอพองมาละลายกับน้ำให้มีความหนืดๆ ข้นๆ หน่อย แล้วนำมาพอกบริเวณที่เป็นสิวทิ้งไว้จนรู้สึกว่ามันแห้งๆ จะทำให้สิวอักเสบหายเร็วยิ่งขึ้น หรือสามารถนำดินสอพองผสมกับน้ำมะนาวเล็กน้อย แต้มบริเวณสิวอักเสบก็จะช่วยให้สิวยุบไวขึ้นอีกด้วยนะ สูตรให้ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้งก็พอ ไม่ควรพอกหลายๆ วันติดกันเพราะจะทำให้ผิวแห้งจนเกินไป

Read More

ชี้เป้า! 5 คลินิกเสริมอึ๋ม อกสวยเป็นธรรมชาติ

ชี้เป้า! 5 คลินิกเสริมอึ๋ม

ชี้เป้า! 5 คลินิกเสริมอึ๋ม อกสวยเป็นธรรมชาติ เรื่องความมั่นใจกับสาวๆ นี่ถือว่าเป็นของที่คู่กัน ยิ่งเรื่องการแต่งตัวที่ต้องออกมาดูดี รูปร่างที่ได้สัดส่วน รวมไปถึงความมั่นใจเรื่องหน้าอก สาวๆ บางคนโชคดีมีหน้าอกดูมๆ แบบธรรมชาติที่แม่ให้มา! แต่บางคนไม่เป็นแบบนั้นเพราะมีหน้าอกที่ไม่สวยสมใจ หน้าอกแบน อกไข่ดาว เวลาอยากแต่งตัวที่ออกแนวเซ็กซี่หรือชุดว่ายน้ำก็ยิ่งขาดความมั่นใจ หลายคนก็คงแก้ไขเฉพาะหน้าด้วยการเลือกใส่เสื้อชั้นในเสริมฟองน้ำ โกยแล้วโกยอีก เสียเวลากับการแต่งตัวให้มั่นใจ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราแก้ไขหน้าอกแบนให้กลายเป็นอกใหญ่สวยเป็นธรรมชาติแบบถาวรอย่างการ “เสริมหน้าอก” ซึ่งถือเป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน รวมไปถึงยังมีเทคนิคการผ่าตัดและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่เนรมิตอกสวยให้กับสาวๆ มานักต่อนัก สาวๆ หลายคนอยากเสริมหน้าอกแต่ก็ยังหวั่นๆ เพราะยังไม่แน่ใจ ไม่รู้ว่าจะเสริมหน้าอกที่ไหนดี วันนี้เราเลยถือโอกาสพาสาวๆ ไปส่องดูเหล่าคลีนิกเสริมหน้าอกสุดฮิต พร้อมรีวิวเสริมหน้าอกเด็ดๆ กัน ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง! Jarem Clinic คงไม่มีใครไม่รู้จัก เสริมหน้าอกหมอหลุยส์แห่งคลินิกดัง Jarem Clinic สาวๆ หลายคนไม่ว่าจะเป็นทั้งนางแบบ พริตตี้ ไอดอลสาวต่างก็ไว้ใจมาเสริมหน้าอกที่นี่กัน ด้วยเทคนิคที่หลากหลาย เช่น เสริมแบบเหนือกล้ามเนื้อ, ใต้กล้ามเนื้อ และวิธี Dual plane ซึ่งเป็นการผ่าตัดแบบผสมผสาน 2 วิธี คือซิลิโคนจะอยู่ใต้กล้ามเนื้อบางส่วน และอยู่นอกกล้ามเนื้อ

Read More