วิธีการดูแลผิวหน้าหลังโดนฝน

วิธีการดูแลผิวหน้าหลังโดนฝน

              ในช่วงฤดูฝนแบบนี้ เมื่อเราต้องเผชิญกับฝนตกบ่อยๆ ก็ย่อมส่งผลกระทบต่อผิวหน้าของเราเป็นธรรมดา เช่น ผิวหน้าเปียกชื้น สิ่งสกปรกอุดตัน เกิดสิวอักเสบ หรือความผิดปกติอื่นๆ ของผิวหน้า ดังนั้นการดูแลผิวหน้าอย่างถูกต้องหลังโดนฝนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรให้ความใส่ใจ และนี่คือวิธีการดูแลผิวหน้าหลังโดนฝนที่เราขอแนะนำ                การดูแลผิวหน้าหลังโดนฝนไม่ควรเป็นเพียงเรื่องฉาบฉวย เพราะในความเป็นจริงแล้ว เราย่อมเสี่ยงที่จะเผชิญกับความแปรปรวนของสภาพอากาศอยู่ตลอดเวลา เป็นไปได้ว่าบางวันเราอาจเจอกับสภาพอากาศที่มีความแห้งสูง หรือความชื้นสูงกว่าปกติ ฉะนั้นจึงควรดูแลผิวหน้าอยู่ตลอด โดยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสม เช่น ครีมบำรุง, โทนเนอร์, และเซรัมที่ช่วยปรับสภาพผิวให้คงความชุ่มชื่นอยู่เสมอ และหากผิวหน้าเริ่มมีสัญญาณของความอ่อนแอหลังจากโดนฝน ก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เสริมสร้างสารออกซิเจนในผิวหน้า เช่น กรีนทีแอลฟ่า และโคเอ็นไซม์ เพื่อฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นจากความเสียหาย ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com  FB : Beauthy Healthy 

รวมเทคนิคการแก้ปัญหาริมฝีปากตก

รวมเทคนิคการแก้ปัญหาริมฝีปากตก

             ริมฝีปากตก ถือเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยในคนทั่วไป ซึ่งส่งผลต่อรูปลักษณ์ภายนอก และความมั่นใจ โชคดีที่ปัจจุบันความก้าวหน้าทางวิทยาการช่วยให้เราสามารถแก้ไขรูปร่างของริมฝีปากได้ง่ายขึ้น ใครที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ ลองมาดูเทคนิคต่างๆ ที่เรานำมาฝากกันเลย ฟิลเลอร์ริมฝีปาก หนึ่งในวิธีแก้ไขริมฝีปากตกที่ได้รับความนิยมและไม่เจ็บ คือ การฟิลเลอร์ริมฝีปาก ซึ่งฟิลเลอร์เหล่านี้มักทำจากกรดไฮยาลูโรนิก เมื่อฉีดเข้าไปในริมฝีปากจะช่วยเพิ่มความอวบอิ่ม และทำให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ขั้นตอนการทำก็รวดเร็ว ไม่เจ็บ และสามารถยกกระชับริมฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญคือต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่มีใบอนุญาต และมีประสบการณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ร้อยไหมริมฝีปาก การร้อยไหมริมฝีปากเป็นเทคนิคที่ค่อนข้างใหม่ในการแก้ไขริมฝีปากตก ทำโดยการสอดไหมละลายเข้าไปในริมฝีปาก ซึ่งจะช่วยยกและพยุงเนื้อเยื่อริมฝีปาก พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ยกกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยแก้ไขรูปร่างและเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก ทำให้ดูมีมิติ และอ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งก็ต้องเลือกทำกับผู้ที่มีความรู้ และประสบการณ์เกี่ยวกับเทคนิคนี้โดยตรงเช่นกัน ผ่าตัดยกกระชับริมฝีปากสำหรับผู้ที่มีริมฝีปากตกอย่างมาก การผ่าตัดยกริมฝีปากน่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะสามารถยกมุมปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงได้ แต่ก็จำเป็นต้องปรึกษากับศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อหารือถึงความเสี่ยง และผลที่อาจเกิดขึ้นจากการผ่าตัด เทคนิคการแต่งหน้าส่วนใครที่ไม่ต้องการจะสวยด้วยแพทย์ การแต่งหน้าก็เป็นวิธีที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาริมฝีปากตกได้ชั่วคราว ด้วยการใช้เทคนิคเฉพาะ เช่น การเขียนขอบปาก ที่ช่วยลวงตาให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและยกขึ้นได้ บริหารริมฝีปากอีกหนึ่งตัวช่วยนอกเหนือจากเครื่องสำอาง คือ ท่ากายบริหารที่ช่วยแก้ไขริมฝีปากที่ตกได้อย่างเป็นธรรมชาติ เช่น การยิ้มกว้างๆ และการยืดริมฝีปาก สามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อรอบปากได้ รวมทั้งช่วยให้เลือดไหลเวียนดี และทำให้ริมฝีปากเต่งตึงขึ้นได้ แม้ว่าการบริหารริมฝีปากอาจไม่ได้ให้ผลลัพธ์เทียบเท่าการทำศัลยกรรมตกแต่ง แต่อาจเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและไม่ทำร้ายริมฝีปาก

Read More

ผิวแสบแดงเพราะแพ้ครีม กู้หน้าพังยังไงได้บ้าง

ผิวแสบแดงเพราะแพ้ครีม กู้หน้าพังยังไงได้บ้าง

           อุตส่าห์ซื้อครีมตัวใหม่มา ราคาก็แสนแพง ด้วยหวังว่าจะช่วยน้องจะช่วยอัพหน้าให้สวยใสขึ้นได้ตามคำโฆษณา แต่กลายเป็นว่าครีมตัวใหม่ไม่ถูกกับผิวอย่างแรง จนเกิดเป็นผื่นแดงขึ้นบนใบหน้า แล้วแบบนี้จะมีวิธีแก้ปัญหาหน้าเป็นรอยแดงจากการแพ้ครีมอย่างไรได้บ้าง ใครที่กำลังมีปัญหาผื่นแพ้ ผื่นแดง หรือมีอาการคัน หลังจากการทาครีม วันนี้เราเลยมีวิธีแก้มาแนะนำ             สุดท้าย คงต้องขอบอกว่า วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาอาการคัน และรอยแดงที่เกิดจากการแพ้ครีมได้ตรงจุดที่สุด ก็คือ การไปพบแพทย์ผิวหนัง และอย่าลืมนำครีมต้องสงสัยไปให้แพทย์ช่วยดูส่วนประกอบด้วย เพื่อหาวิธีการรักษาได้ตรงจุด และหยุดยั้งอาการอักเสบได้ทันเวลา ก่อนจะลุกลามไปจนรักษายาก ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com  FB : Beauthy Healthy 

เคล็ดลับแต่งหน้าในช่วงฤดูฝน

เคล็ดลับแต่งหน้าในช่วงฤดูฝน

               ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าฝนกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนเจอก็คือ ปัญหาแต่งหน้าแล้วเมกอัพไหลเยิ้ม หลุดเลอะหน้าไปหมด วันนี้เราเลยจะมาแนะนำวิธีป้องกันเครื่องสำอางหลุดไหลเยิ้มในช่วงหน้าฝนให้ลองนำไปใช้กัน จะได้สวยตลอดวัน ไม่เป็นเจ้าสาวกลัวฝนยังไงล่ะ รองพื้นกันน้ำแม้ว่ารองพื้นที่มีอยู่จะใช้แล้วได้งานผิวสวยจึ้งแค่ไหน แต่ถ้าไม่กันน้ำ ห้ามใช้เด็ดขาด! ไม่อย่างนั้นจะต้องพบปัญหาการไหลกองของรองพื้นให้ปวดหัวกันอย่างแน่นอน แถมยังจะทำให้เป็นคราบ ไม่น่ามองมากๆ อีก ฉะนั้นขอย้ำชัดๆ ตรงนี้เลยว่า รองพื้นในช่วงหน้าฝนต้องกันน้ำเท่านั้น บลัชเนื้อน้ำ/เจลเมื่อใช้รองพื้นกันน้ำแล้ว ก็ไม่ควรใช้บลัชออนเนื้อฝุ่น ที่อาจจะหลุดไหลเป็นคราบได้ง่ายๆ เวลาเจอฝนด้วยเช่นกัน แนะนำให้ใช้เป็นบลัชออนเนื้อน้ำ หรือเนื้อเจล ที่แนบสนิทไปกับผิว ต่อให้เจอฝนยังไง บลัชเนื้อน้ำก็ยังทำให้แก้มแดงฉ่ำ ไม่ซีดแน่นอน ดินสอเขียนคิ้วหัวเมจิกใครที่คิ้วหนาอยู่แล้ว อาจแค่ปัดมาสคาร่าคิ้วใสๆ แบบกันน้ำ ที่ช่วยให้คิ้วตั้งฟูก็พอ แต่สำหรับคนที่คิ้วบาง ถ้าไม่มีคิ้วแล้วรู้สึกหน้าโล้นเกินไป ควรใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบกันน้ำ หรือยิ่งเป็นเมจิกได้ยิ่งดี เพราะจะเขียนลายเส้นได้สวยเนียนเป็นธรรมชาติ แถมยังติดทนเมื่อโดนน้ำอีกด้วย มาสคาร่า/กาวติดขนตากันน้ำจุดจบของหลายคนเมื่อโดนฝนก็คือ มาสคาร่าไหลเลอะเทอะใบหน้า กับขนตาหลุดนี่แหละ ดังนั้นจึงควรใส่ใจและยอมลงทุนกับมาสคาร่ากันน้ำ และกาวติดขนตาแบบติดแน่นทนนานสักหน่อย ย้ำเลยว่าข้อนี้สำคัญมาก ซึ่งถ้าไม่มีจริงๆ ก็ไม่ควรปัดมาสคาร่า หรือติดขนตาออกจากบ้านในหน้าฝนเลยจะดีกว่า เพราะเสี่ยงหน้าพังสูงมาก ลิปทินต์เมื่อโดนน้ำ หรือเปียกฝน รวมถึงช่วงเวลาที่อากาศชื้นๆ เย็นๆ แน่นอนว่าสีปากของคนเราจะซีดลง ดังนั้นถ้าไม่อยากทั้งเปียกทั้งซีด ก็ต้องใช้ลิปทินต์ทาพื้นปากเอาไว้ให้พร้อม

Read More

ดัดผมลอน แต่งลุคไหนได้บ้าง

ดัดผมลอน แต่งลุคไหนได้บ้าง

            เชื่อว่าหลายคนคงติดภาพเก่าๆ ที่ว่า การดัดผมลอนเป็นทรงผมของสาวหวานเท่านั้น แต่ในความจริงมันแล้วไม่ใช่เลย เพราะการที่ลุคของเราจะออกมาเป็นยังไงนั้น นอกจากทรงผมแล้ว การแต่งหน้าและแต่งตัวก็มีส่วนอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังคิดจะทำผมลอนอยู่ล่ะก็ วันนี้เราได้รวบรวมไอเดียมาให้ดูว่าสามารถแต่งออกมาได้หลายลุคขนาดไหน ฉะนั้น หกายังติดภาพว่าผมลอนเหมาะแต่กับสาวหวาน เปลี่ยนความคิดด่วนๆ เลย เพราะความจริงมีเยอะกว่านั้นมาก ลุคสาวหวานลุคแรก ขอประเดิมด้วยแนวหวานๆ ก่อนก็แล้วกัน ใครอยากให้ลุคดูเป็นสาวละมุน ให้ดัดหรือม้วนผมลอนใหญ่ๆ ตรงปลายๆ โดยเริ่มจากการม้วนให้แน่นไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวเวลาผ่านไปลอนก็จะคลายเอง จากนั้นก็จะได้ทรงที่พอดี หรือว่าจะทำลอนมาม่า ลอนเมอร์เมด ก็ดูหวานได้เหมือนกัน แค่อย่าให้หยิกฟูมากไปเท่านั้นเอง ลุคฮิปๆเคยสังเกตกันไหมว่า สาวติสท์กับผมหยิกฟูนั้นเป็นของคู่กัน ฉะนั้นใครอยากได้ลุคที่ดู เซอร์ๆ อาร์ตๆ ให้ลองม้วนผมด้วยลอนมาม่าก่อน จากนั้นก็ยีให้พองๆ รับรองว่าปังแน่นอน ลุคสุดฮอตมีความลับที่อยากจะบอก คือ สาวที่ทำผมลอนแบบไม่จงใจ เป็นลุคที่ดูเซ็กซี่มากกก ใครอยากได้ลุคแบบนี้ ลองทำผมเป็นลอนใหญ่ที่ดูคลายๆ โดยม้วนสลับเข้าออก ไม่ต้องไปทางเดียวกันหมด บอกเลยว่าฮอตสุดๆ ลุคสาวเก่งสำหรับสาว working woman ก็ควรต้องมีความเป๊ะสักหน่อย ไม่ว่าจะดัดลอนเล็กหรือใหญ่ แนะนำว่าขอแน่นๆ ไว้ก่อน  ฉะนั้น อย่าลืมใช้เจลหรือสเปรย์ช่วย เพื่อให้ทรงผมอยู่ตัว

Read More

สอนแต่งหน้าโทน Rose gold หวานฉ่ำ ลุคคุณหนูดูแพง

สอนแต่งหน้าโทน Rose gold หวานฉ่ำ ลุคคุณหนูดูแพง

              การแต่งหน้าโทน Rose gold หรือ สีกุหลาบ ออกชมพูเรื่อๆ ดูหวานกำลังดี ไม่เลี่ยน จึงเป็นโทนสีที่มีความละมุน เป็นธรรมชาติ แต่ได้ลุคที่สวยแพง แถมยังแมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็รอด จะแต่งไปเที่ยวชิลล์ๆ ก็น่ารัก แต่งไปทำงานก็ดูสุภาพ แต่มีเสน่ห์ หรือจะแต่งออกงาน ก็หวานฉ่ำ สวยสะพรึง เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าโกลว์ๆ เน้นสวยธรรมชาติ ใครอยากได้ลุคแบบนี้ตามเรามาดูวิธีกันเลย   EYE SHADOWหัวใจสำคัญของการแต่งหน้าโทน Rose gold ก็คืออายแชโดว์นี่แหล่ะ เพราะสาวๆ จะต้องทำให้รอบดวงตาและเปลือกตาเป็นสีชมพูระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งหลักๆ แล้วสีที่เราควรเลือกใช้ก็คือ สีชมพูอมส้ม หรือชมพูอมแดงก็ได้ โดยเน้นเฉดสีเอิร์ธโทน ไม่ใช้สีสว่าง หรือชมพูจัดเกินไป EYE LINERการเลือกสีของอายไลน์เนอร์ ควรจะเลือกสีที่แมตช์กับโทน Rose gold โดยอาจจะเป็นสีน้ำตาลเข้ม หรือสีดำ ซึ่งการเขียนขอบตาก็จะช่วยให้สาวๆ มีดวงตาที่กลมโต ดูสวยคมมากขึ้น BRUSH ONแต่งหน้าโทน Rose gold ให้ออกมาดูละมุน น่ารัก

Read More

กลิ่นน้ำหอมที่เป็นเทรนด์ในปี 2023

กลิ่นน้ำหอมที่เป็นเทรนด์ในปี 2023

              น้ำหอม ถือเป็นส่วนสำคัญในกิจวัตรความงามของผู้หญิงเสมอมา เพราะกลิ่นหอมๆ นอกจากจะใช้ตกแต่งรูปลักษณ์โดยรวมได้แล้ว ยังทิ้งความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ที่พบเจอได้อีกด้วย เมื่อเข้าสู่ปี 2023 เทรนด์น้ำหอมสำหรับผู้หญิงจะเน้นกลิ่นที่แสดงออกถึงความมั่นใจ และบ่งบอกบุคลิกตัวตนของแต่ละคนมากขึ้น อีกทั้งปัจจุบันยังมีเรื่องของสำนึกรักสิ่งแวดล้อม และผลกระทบที่พวกเธอมีต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นน้ำหอมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และธรรมชาติจึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ              ตัวอย่างหนึ่งของน้ำหอมผู้หญิงที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2023 คือ Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum ซึ่งความจริงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ มาหลายปีแล้ว น้ำหอมกลิ่นนี้มีเสน่ห์แบบสากล ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงทุกวัย มีกลิ่นสดชื่นด้วยกลิ่นของส้ม มะกรูด และเกรปฟรุต ผสมผสานกับกลิ่นหวานๆ ของกุหลาบ และมะลิ บวกกับ กลิ่นวานิลลา และไวท์มัสค์ ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและเย้ายวน น้ำหอมกลิ่นนี้จึงเหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ในวันทำงาน หรือแฮงก์เอาท์ช่วงกลางคืนกับเพื่อนๆ ทีนี้เราลองมาดูน้ำหอมกลิ่นทั่วไปที่สาวๆ นิยมกันบ้าง           กลิ่นดอกไม้ เป็นกลิ่นคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาหลายศตวรรษ และยังคงเป็นที่ชื่นชอบในปี 2023 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่รักความเป็นผู้หญิงและโรแมนติก โดยกลิ่นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ กลิ่นกุหลาบ มะลิ และลิลลี่ ซึ่งเป็นกลิ่นบางเบา

Read More

สกินแคร์ที่แนะนำสำหรับคนทำศัลยกรรม

สกินแคร์ที่แนะนำสำหรับคนทำศัลยกรรม

        สาวๆหลายคนแค่แต่งหน้านั้นไม่ทำให้เราสวยได้ดั่งใจ ต้องพึ่งศัลยกรรมกันมาบ้าง แล้วเราจะดูแลตัวเองอย่างไรในช่วงที่รอพักฟื้นหลังการทำศัลยกรรมเพราะ จะเป็นช่วงที่ร่างกายบอบบาง โทรมมาก บริเวณที่ไปทำศัลยกรรมมาทั้งบวม ทั้งเจ็บปวด แต่เราก็อย่าขาดการบำรุงผิวด้วยนะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่โดนสารเคมีแรงๆ เหมาะกับสาวๆที่รอพักฟื้นหลังทำศัลยกรรม                Cr.pic; shopee.com เริ่มต้นกันที่ตัวแรกที่สาวๆต้องมาตำค่ะ สำหรับสาวก THREE คงไม่พลาดน้องใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น กระทัดรัด พกพาสะดวกในรูปแบบของขวดปั๊ม ยิ่งในช่วงหลังผ่าตัดศัลยกรรม คุณหมอไม่ให้แผลโดนน้ำเด็ดขาด เพราะฉะนั้นจะล้างหน้าให้สะอาดทั้งที ก็ต้องระวังกันด้วยนะคะสาวๆ ผลิตภัณฑ์นี้เขาใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เป็นสินค้าออร์แกนิค มีคุณสมบัติในการสร้างสมดุลให้ผิวเรา ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีส่วนผสมของใบชา ซึ่งมีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน Cr.pic; shopee.com เซรั่มออร์แกนิคราคาน่ารักที่เหมาะกับสาวๆผิวแห้งกันบ้าง ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย สบายผิว มีส่วนผสมของสมุนไพร ทำให้ได้กลิ่นอ่อนๆจากสมุนไพร ทำให้นอนหลับสบาย รับรองว่าผิวสวยสมใจแน่ๆ  Cr.pic; shopee.com เป็นสกินแคร์ออร์แกนิคแท้ๆ ไม่มีน้ำหอม ช่วงที่หน้าแห้งๆ ควรใช้สกินแคร์ตัวนี้เพราะช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ ช่วยลดการสูญเสียน้ำ และลดการอักเสบของผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยเปล่งปลั่งอีกครั้ง และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

Read More

รองพื้นแต่ละประเภทควรใช้คู่กับบัฟแบบไหนกันบ้าง

รองพื้นแต่ละประเภทควรใช้คู่กับบัฟแบบไหนกันบ้าง

            รองพื้น ถือเป็นไอเทมสำคัญของการแต่งหน้าที่จะขาดไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยเนื้อของรองพื้นแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน นอกจากควรรู้ว่าจะเลือกรองพื้นแบบใดให้เหมาะกับผิวของเราแล้ว ควรมีความรู้เกี่ยวกับพัฟที่จะใช้สำหรับรองพื้นแต่ละประเภทด้วย รองพื้นแบบน้ำเป็นรองพื้นประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเหมาะกับทุกสภาพผิว มีเนื้อให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบด้าน และแบบซาติน ให้การปกปิดแต่บางเบา ในการลงรองพื้นแบบน้ำ ควรใช้ ฟองน้ำ แปรง หรือ พัฟแบบแบน และเนื้อแน่น เพราะจะช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้สม่ำเสมอมากขึ้น แป้งผสมรองพื้นแป้งผสมรองพื้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมัน เนื่องจากสามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและให้ผิวเคลือบด้าน นอกจากนี้ยังให้การปกปิดที่เบากว่ารองพื้นชนิดน้ำอีกด้วย ในการทาแป้งผสมรองพื้น ให้ใช้พัฟที่มีขนนุ่ม เพราะจะช่วยในการกระจายแป้งอย่างสม่ำเสมอ และป้องกันไม่ให้เป็นก้อน ครีมรองพื้นครีมรองพื้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง เนื่องจากจะให้ความชุ่มชื้นมากกว่ารองพื้นประเภทอื่นๆ ทั้งยังให้การปกปิดมากกว่ารองพื้นแบบแป้ง แต่น้อยกว่ารองพื้นแบบน้ำ หากต้องการทาครีมรองพื้น ให้ใช้ พัฟเนื้อแน่น เพราะจะช่วยเกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้แนบเนียนไปกับผิว รองพื้นแบบแท่งรองพื้นแบบแท่งสะดวกและใช้งานง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงระดับสูง และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ในการทารองพื้นแบบแท่ง ให้ใช้ พัฟแบบแบน และหนา เพราะจะช่วยเกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้สม่ำเสมอและป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย คุชชั่นรองพื้นคุชชั่นรองพื้นเป็นลูกผสมระหว่างรองพื้นชนิดน้ำและแป้ง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ มาในตลับคุชชั่นแบบฟองน้ำที่ชุ่มไปด้วยรองพื้น ในการทาคุชชั่นรองพื้น ให้ใช้พัฟที่มาพร้อมกับคุชชั่น วิธีนี้จะช่วยกระจายผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอและให้ผิวสวยไร้ที่ติ            การเลือกประเภทรองพื้น และพัฟที่เหมาะสม สามารถช่วยสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับการแต่งหน้าได้

Read More

5 จุดศัลยกรรม ทำแล้วหน้าเปลี่ยนทันที

5 จุดศัลยกรรม ทำแล้วหน้าเปลี่ยนทันที

                ทุกวันนี้คำว่าสวยด้วยแพทย์ หรือความสวยที่เกิดจากการทำศัลยกรรม นับเป็นเรื่องปกติธรรมดา หลายคนที่พอจะมีทุนทรัพย์จึงเลือกทำศัลยกรรมใบหน้าเพื่อแก้ไขจุดบกพร่อง และปรับลุคให้ดูดีขึ้น เพราะความสวยเป็นเหมือนใบเบิกทางไปสู่ความสำเร็จในหลายๆ ด้าน บางคนพอหน้าเปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้นทันที มีแต่โอกาสดีๆ วิ่งเข้าหา แต่ทราบกันไหมว่าศัลยกรรมส่วนไหน ที่ทำให้หน้าของคนเราเปลี่ยนได้มากที่สุด? ถ้าอยากรู้เรามีคำตอบมาฝาก               อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่คิดจะไปทำศัลยกรรมส่วนไหนก็แล้วแต่ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน รวมถึงต้องเลือกทำกับสถานเสริมความงามที่น่าเชื่อถือด้วย ที่สำคัญอย่าด่วนตัดสินใจเอาเองว่าทำแบบนั้นแบบนี้จะเหมาะกับหน้าเรา ให้คุณหมอเป็นคนช่วยวิเคราะห์น่าจะดีที่สุด ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com FB : Beauthy Healthy