สกินแคร์ที่แนะนำสำหรับคนทำศัลยกรรม

สกินแคร์ที่แนะนำสำหรับคนทำศัลยกรรม

        สาวๆหลายคนแค่แต่งหน้านั้นไม่ทำให้เราสวยได้ดั่งใจ ต้องพึ่งศัลยกรรมกันมาบ้าง แล้วเราจะดูแลตัวเองอย่างไรในช่วงที่รอพักฟื้นหลังการทำศัลยกรรมเพราะ จะเป็นช่วงที่ร่างกายบอบบาง โทรมมาก บริเวณที่ไปทำศัลยกรรมมาทั้งบวม ทั้งเจ็บปวด แต่เราก็อย่าขาดการบำรุงผิวด้วยนะ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่โดนสารเคมีแรงๆ เหมาะกับสาวๆที่รอพักฟื้นหลังทำศัลยกรรม

               Cr.pic; shopee.com

  1. THREE Balancing Foam

เริ่มต้นกันที่ตัวแรกที่สาวๆต้องมาตำค่ะ สำหรับสาวก THREE คงไม่พลาดน้องใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น กระทัดรัด พกพาสะดวกในรูปแบบของขวดปั๊ม ยิ่งในช่วงหลังผ่าตัดศัลยกรรม คุณหมอไม่ให้แผลโดนน้ำเด็ดขาด เพราะฉะนั้นจะล้างหน้าให้สะอาดทั้งที ก็ต้องระวังกันด้วยนะคะสาวๆ ผลิตภัณฑ์นี้เขาใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เป็นสินค้าออร์แกนิค มีคุณสมบัติในการสร้างสมดุลให้ผิวเรา ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีส่วนผสมของใบชา ซึ่งมีส่วนช่วยกระชับรูขุมขน และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน

Cr.pic; shopee.com

  • THREE Balancing SQ Oil Facial Serum

เซรั่มออร์แกนิคราคาน่ารักที่เหมาะกับสาวๆผิวแห้งกันบ้าง ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย สบายผิว มีส่วนผสมของสมุนไพร ทำให้ได้กลิ่นอ่อนๆจากสมุนไพร ทำให้นอนหลับสบาย รับรองว่าผิวสวยสมใจแน่ๆ

 Cr.pic; shopee.com

  • The 28 Bio Active Water Seal

เป็นสกินแคร์ออร์แกนิคแท้ๆ ไม่มีน้ำหอม ช่วงที่หน้าแห้งๆ ควรใช้สกินแคร์ตัวนี้เพราะช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ ช่วยลดการสูญเสียน้ำ และลดการอักเสบของผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยเปล่งปลั่งอีกครั้ง และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เนื้อครีมเป็นเนื้อเจล ซึมง่าย ไม่หนักผิว ไม่อุดตันรูขุมขน มีกลิ่นหอมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทาได้ทั้งเช้า ก่อนนอน และก่อนแต่งหน้า

 Cr.pic; shopee.com

  • Lancome New Advance genifique

เซรั่มตัวดัง ที่หลายคนรู้จัก เซรั่มที่ช่วยให้ผิวเราแลดูอ่อนกว่าวัย เพราะช่วยลดริ้วรอย เสริมความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้ผิวหน้า แถมยังทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น

     เพื่อผิวหน้าที่อิ่มฟู โดยไม่ต้องแต่งหน้าเยอะหลังผ่าตัดศัลยกรรมทำให้เราสวยเป๊ะกว่าเดิม สำหรับสาวๆที่ผ่าตัดทำศัลยกรรมมาแล้ว เราก็ขอเอาใจช่วยห้สาวๆผ่านพ้นช่วงพักฟื้นมาให้ได้ เพราะทั้งเจ็บ และวิตกกังวล และผิวหน้าโทรม ต้องระวังการใช้สกินแคร์เป็นพิเศษ ดูแลไม่ให้ติดเชื้อ ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเคร่งครัด พร้อมบำรุงผิวด้วยสกินแคร์สุดปัง

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ