กลิ่นน้ำหอมที่เป็นเทรนด์ในปี 2023

กลิ่นน้ำหอมที่เป็นเทรนด์ในปี 2023

              น้ำหอม ถือเป็นส่วนสำคัญในกิจวัตรความงามของผู้หญิงเสมอมา เพราะกลิ่นหอมๆ นอกจากจะใช้ตกแต่งรูปลักษณ์โดยรวมได้แล้ว ยังทิ้งความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ที่พบเจอได้อีกด้วย เมื่อเข้าสู่ปี 2023 เทรนด์น้ำหอมสำหรับผู้หญิงจะเน้นกลิ่นที่แสดงออกถึงความมั่นใจ และบ่งบอกบุคลิกตัวตนของแต่ละคนมากขึ้น อีกทั้งปัจจุบันยังมีเรื่องของสำนึกรักสิ่งแวดล้อม และผลกระทบที่พวกเธอมีต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นน้ำหอมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และธรรมชาติจึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

             ตัวอย่างหนึ่งของน้ำหอมผู้หญิงที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2023 คือ Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum ซึ่งความจริงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ มาหลายปีแล้ว น้ำหอมกลิ่นนี้มีเสน่ห์แบบสากล ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงทุกวัย มีกลิ่นสดชื่นด้วยกลิ่นของส้ม มะกรูด และเกรปฟรุต ผสมผสานกับกลิ่นหวานๆ ของกุหลาบ และมะลิ บวกกับ กลิ่นวานิลลา และไวท์มัสค์ ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและเย้ายวน น้ำหอมกลิ่นนี้จึงเหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ในวันทำงาน หรือแฮงก์เอาท์ช่วงกลางคืนกับเพื่อนๆ ทีนี้เราลองมาดูน้ำหอมกลิ่นทั่วไปที่สาวๆ นิยมกันบ้าง

          กลิ่นดอกไม้ เป็นกลิ่นคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาหลายศตวรรษ และยังคงเป็นที่ชื่นชอบในปี 2023 น้ำหอมกลิ่นดอกไม้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่รักความเป็นผู้หญิงและโรแมนติก โดยกลิ่นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ กลิ่นกุหลาบ มะลิ และลิลลี่ ซึ่งเป็นกลิ่นบางเบา และสดชื่น จึงสามารถใช้ได้ทุกวัน

           กลิ่นร้อนแรง กลิ่นนี้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบการแสดงออก และกล้าหาญ รวมถึงเหมาะจะใช้ในโอกาสพิเศษต่างๆ โดยกลิ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ อบเชย ลูกจันทน์เทศ และกานพลู ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่น แต่ก็เชิญชวน และเย้ายวน

         กลิ่นสะอาดและสดชื่น เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นสะอาดๆ บางเบา และสดชื่น สามารถใช้ได้ทุกวัน และเหมาะมากๆ ที่จะใช้ในช่วงฤดูร้อน โดยเฉพาะกับผู้ที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะน้ำหอมกลิ่นเหล่านี้จะให้ความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ซึ่งกลิ่นยอดนิยมก็คือ กลิ่นซิตรัส ชาเขียว และทะเล

         กลิ่นผลไม้ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบกลิ่นหอมหวาน แต่ก็ขี้เล่น รักสนุก เป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้ทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อน กลิ่นผลไม้ยอดนิยม ได้แก่ แอปเปิ้ล พีช และสตรอเบอร์รี่ ถือเป็นกลิ่นน้ำหอมที่สนุกสนาน และมีเสน่ห์

             น้ำหอมผู้หญิงในปัจจุบัน มีกลิ่นที่หลากหลายออกมาให้เลือกใช้ ผู้หญิงในปี 2023 จึงมีทางเลือกมากมาย ตั้งแต่กลิ่นดอกไม้บางเบา ไปจนถึงเผ็ดร้อนรุนแรง ดังนั้นไม่ว่าจะมองหาน้ำหอมที่ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือน้ำหอมสำหรับโอกาสพิเศษ ก็มีกลิ่นหอมสำหรับทุกความต้องการอย่างแน่นอน

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ