ไอเทมบำรุงเล็บจากธรรมชาติ

ไอเทมบำรุงเล็บ

ไอเทมบำรุงเล็บจากธรรมชาติ ผู้หญิงอย่างเรากับความสวยความงามถือเป็นเรื่องที่ขาดกันไปไม่ได้ ซึ่งเล็บก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีสำคัญมากกับบุคลิก และยังบ่งบอกได้อีกว่าผู้หญิงคนนั้นมีลักษณะอย่างไร ดูแลตัวเองดีมากเท่าไหร่ และวันนี้เรามีไอเทมบำรุงเล็บจากธรรมชาติที่จะทำให้เล็บของสาวๆมีความแข็งแรง และสุขภาพดีมาฝากกันที่สำคัญราคาไม่แพงหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย 1.น้ำมันมะกอก มีคุณสมบัติที่สามารถช่วยบำรุงเล็บให้มีความชุ่มชื้น สุขภาพดีและยังทำให้เล็บที่เหลืองดูจางลงอีกด้วย ซึ่งวิธีคือสาวๆอาจนำน้ำอุ่นผสมกับน้ำมันมะกอกแล้วนำมือลงไปแช่ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างมือและเช็ดให้แห้ง ทำประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์เป็นประจำเรารับรองเลยว่าเล็บของสาวๆจะมีความแข็งแรงอย่างแน่นอน 2.มะนาว น้ำมะนาวจะช่วยบำรุงเล็บและช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเล็บได้อีกด้วย สาวๆอาจใช้นำน้ำมะนาวผสมกับน้ำส้มสายชูก็จะช่วยแก้ปัญหาเล็บเหลือง หรือผสมกับน้ำมันมะกอกก็จะช่วยบำรุงจมูกเล็บให้แข็งแรงมากขึ้น หรือถ้าสาวๆนำมาผสมกับเกลือวิธีนี้ก็ช่วยบำรุงผิวหนังใต้เล็บได้อีกด้วย วิธีการก็นำส่วนผสมที่ต้องการเทลงไปผสมกันในน้ำอุ่นประมาณ 500 มิลลิลิตร แล้วแช่15นาทีจากนั้นก็เช็ดมือให้แห้งแล้วทาครีมบำรุงเล็บต่อ ง่ายๆเพียงเท่านี้ 3.ไข่ไก่และสัปปะรด ส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยให้มือและเล็บมีความนุ่มละมุน หนังรอบขอบเล็บก็จะนุ่มไม่แข็งกระด้างเลยทีเดียว ยิ่งถ้าบำรุงเพิ่มโดยการทาครีมหรือเซียบัตเตอร์เป็นประจำก็จะทำให้เล็บมีสุขภาพดีและอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย 4.นมสด วิธีนี้คือการนำนมสดมาอุ่นไฟพอประมาณ แล้วนำเล็บของเราไปแช่ไว้ประมาณ 2-3 นาที ก็จะสามารถเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับเล็บ และช่วยให้เล็บมีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งขั้นตอนนั้นง่ายมากๆ อีกทั้งนมสดยังเป็นสิ่งที่หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง 5.น้ำผึ้งผสมไข่ไก่ ไข่ไก่นั้นจะช่วยทำให้เล็บที่เปราะบางกลับมาแข็งแรง ส่วนตัวน้ำผึ้งจะช่วยบำรุงให้เล็บและมือนุ่มชุ่มชื้นขึ้นซึ่งการบำรุงเล็บด้วยส่วนผสมทั้งสองทำโดยการนำน้ำผึ้ง 2 ช้อนมาผสมกับไข่ 1 ฟองผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นพอกให้ทั่วมือและเล็บทิ้งไว้ประมาณ 10นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น รับรองว่าผลลัพธ์ต้องออกมาตามที่สาวๆต้องการอย่างแน่นอน เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเทมบำรุงเล็บด้วยวิธีธรรมชาติเหล่านี้ วัตถุดิบส่วนผสมต่างๆก็สามารถหาได้ง่ายๆทั่วไป

Read More

ไอเทมคนเป็นสิว Cica cream เทรนด์สกินแคร์สุดฮิต

ไอเทมคนเป็นสิว

ไอเทมคนเป็นสิว! Cica cream เทรนด์สกินแคร์สุดฮิต! หนึ่งในไอเทมคนเป็นสิวที่เป็นนวัตกรรมความงามฝั่งเกาหลีสุดโด่งดังในช่วงปี 2017 คงหนีไม่พ้นเจ้า “Cica” ตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Cica ตัวฮิต ซึ่งเราจะสังเกตุเห็นคำว่า Cica ในชื่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ หลากหลายแบรนด์ ทำไม Cica จึงได้รับความนิยมแบบถล่มทลายขนาดนี้ ขอเกริ่นก่อนว่า Cica หรือ Centella Asiatica เป็นสารสกัดที่ได้จากใบบัวบกมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาผิวที่ระคายเคืองและซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากการรุกรานจากสิ่งแวดล้อม โดยถูกนำมาใช้ประโยชน์ในรูปแบบของสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวพรรณที่บอบบาง ผิวอักเสบ เป็นสิว ผิวมัน และได้รับความนิยมจากฝั่งเกาหลีลามมายังในบ้านเรานั่นเอง และ 5 แบรนด์ที่เราจะพาไปแนะนำในวันนี้ บอกเลยว่าฮิตในหมู่ของคนเป็นสิวเพราะผลลัพธ์สุดปัง ใช้แล้วผิวแข็งแรง กลับมาหน้าใสได้อีกครั้ง! Laneige Special Care Cica Sleeping Mask ถือว่าเป็นสลีปปิ้งมาส์กตัวเด็ดของ Laneige เลยก็ว่าได้ เพราะมีส่วนผสมของ Cica ช่วยปลอบประโลมผิวหน้าที่มีปัญหาจากสิว และลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ตั้งแต่ชั้นเซลล์ผิวจนถึงภายนอก ช่วยฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนที่แสนวิเศษ ทีเด็ดของเค้าก็คือ ส่วนผสมของ Cica ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรรับรองจาก AmorePacific

Read More

Beyond the Sea Clinic

รีวิวจมูกสวย

รีวิว จมูกสวย ด้วย Beyond the Sea Clinic Beyond the Sea Clinic เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการเสริมความงามทุกประเภท แต่วันนี้ จะมารีวิว การเสริมจมูกให้ได้ทรงที่สวยหรู ดูเข้ากับใบหน้า ในราคาที่ไม่สูงเกินเอื้อม Beyond the Sea Clinic ตั้งอยู่ใน จังหวัดเชียงใหม่  บริเวณโครงการสตาร์ อเวนิว 3 ถ.มหิดล ก่อนถึงเชียงใหม่แลนด์ หรือพิกัด https://goo.gl/maps/dXwyRrZk5Uwkpbrz9 เบอร์โทร ติดต่อ 088-4141-521  Facebook : Beyond the Sea Clinic   Line: @beyondtheseaclinic                จากประสบการณ์อันยอดเยี่ยม และฝีมือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ฐานลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ เกิดความประทับใจและเข้าไปใช้บริการใหม่ อย่างต่อเนื่อง พูดต่อถึงความประทับใจของการให้บริการแบบปากต่อปาก จนมีชื่อเสียง โด่งดัง คุณหมอน้อง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะทาง ที่บินไปเรียนรู้เทคนิคจากคุณหมอคัง

Read More

ครีมกันแดดสำคัญยังไง

“ครีมกันแดด”สำคัญยังไง

  ครีมกันแดดสำคัญก็เพราะ ครีมกันแดดมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิด มะเร็งผิวหนัง ริ้วรอย ก่อนวัยอันควร PA เป็นค่าที่ใช้วัดการป้องกันรังสี UVA และ UAB ซึ่งเจ้ารังสี2ตัวอันตรายทั้งคู่ เพราะ UVA ทำให้เกิดผิวคล้ำ ริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่นจากแสงแดดได้ UVB ทำให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนัง ผิวหนังแดง และไหม้จากการตากแดดเป็นเวลานานแบ่งเป็นมี 3 ระดับ PA+ ป้องกันรังสีได้ปานกลางได้เท่านั้น PA++ ป้องกันรังสีได้สูง PA+++ ป้องกันรังสีได้สูงสุด SPF คือ ระยะเวลาที่ครีมกันแดดสามารถป้องกันแสงแดดได้ ยิ่งค่า SPF สูงยิ่งป้องแสงแดดได้นาน แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิว ดังนี้ ค่า SPF 15 ถ้าเป็นสาวที่มีผิวขาวซีด ผิวขาวอมชมพู ผิวขาวอมเหลือง ประมาณ 1 ชั่วโมง ถ้าเป็นสาวที่มีผิวสองสี ประมาณ 4 ชั่วโมง ค่า SPF 30 ถ้าเป็นสาวที่มีผิวขาวซีด ผิวขาวอมชมพู

Read More

DR.Orn Medical Hair Center จบทุกปัญหาผมบาง

DR.Orn Medical Hair Center จบทุกปัญหาเรื่องผม

“เรื่องของผม ไม่ยุ่งก็คงไม่ได้” ไม่ได้หมายถึงจะมีเรื่องกับใครนะ แต่เป็นเรื่องของเส้นผมต่างหาก! ปัญหาผมบาง หัวเถิก หัวล้านที่เกิดขึ้นทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ทำเอาหลายคนขาดความมั่นใจสุดๆ ทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ที่เค้าว่าช่วยทำให้ผมขึ้นดกดำก็ยังไม่ดีขึ้น ผมก็ยังร่วงทุกวันและไม่ขึ้นใหม่ เวลาจะออกจากบ้านแต่ละทีก็ต้องใส่หมวก หรือสาวๆ บางคนก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุชชั่นปิดเหม่งเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่ความเป็นจริงปัญหาเหล่านี้ควรได้รับการแก้ไขจากต้นตอ นั่นก็คือ “ปลูกผม” ภายใต้การดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และหนึ่งในคลินิกปลูกผมชื่อดังที่ขนาดเหล่าดารา นักร้อง นักแสดงมีชื่อเสียง รวมไปถึงบุคคลทั่วไปหลากหลายอาชีพต่างก็ให้ความไว้วางใจ นั่นคือ “DR.Orn Medical Hair Center” หรือที่จักกันในนาม “ปลูกผม หมออร” นั่นเอง การปลูกผมถาวร คือ วิธีที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน หัวเถิกได้ตรงจุดที่สุด รักษาได้ตั้งแต่ภาวะผมร่วงไม่รุนแรงจนไปถึงขึ้นรุนแรงมาก ซึ่งในปัจจุบันมีอยู่หลายเทคนิคด้วยกัน ปลูกผมถาวรเทคนิค FUE เป็นวิธีปลูกผมโดยการย้ายเซลล์ผมโดยไม่ต้องตัดหนังศีรษะ เป็นการเจาะลงไปรอบๆ กอผมลึกถึงรากผม จากนั้นนำมาปลูกยังบริเวณที่ต้องการ ข้อดีคือ เจ็บน้อยกว่าวิธี strip ทั่วไป สามารถนำเส้นขนจากบริเวณต่างๆ มาปลูกแทนผมได้ เช่น ขนอก ขนแขน ขนหน้าแข้ง เป็นการผ่าตัดเล็ก

Read More

4 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน

4 “โลชั่นผิวขาว”เร่งด่วน

บำรุงผิวกายโดยใช้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวเสียและปรับให้ผิวขาวสว่างใส กรุงเทพมหานครเต็มไปด้วยมลภาวะทางอากาศ และแสงแดดที่ทำร้ายผิวให้ดำกร้าน ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง จึงมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดจ้า แต่ต้องบำรุงผิวกายโดยใช้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวเสียและปรับให้ผิวขาวสว่างใส วันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นเร่งผิวขาวยอดฮิต ที่เห็นผลจริงกัน Vaseline Healthy White โลชั่นจากแบรนด์วาสลีน เป็นแบรนด์ไวท์เทนนิ่งโลชั่นยอดฮิต ที่สาวๆหลายคนรับประกันคุณภาพ  มีหลายสูตรออกมามากมาย อย่างสูตรนี้ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ที่ช่วยยับยั้งการสร้างของเม็ดสีเมลานิน ปรับสีผิวให้กระจ่างใส และจะดีกว่าไหมถ้าเลือกโลชั่นที่มีค่า SPF24 PA+++ ที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดไปในตัว ไม่ต้องเสียเวลาทากันแดดซ้ำซ้อน ทำให้ผิวไม่ดหนอะหนะ โลชั่นตัวนี้ซึมซาบผิวได้ดี รังสี UVA และ UVB ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ Vaseline Gluta-Hya วาสลีน สูตรใหม่ กลูต้า-ไฮยา เซรั่ม เบิสท์ โลชั่น  มีด้วยกัน 2 สูตรที่ใช้คู่กันคือ Dewy Radiance  และ Flawless Glow จุดเด่นของโลชั่น2สูตรนี้ที่ไม่เหมือนใคร คือ เขาเคลมว่าเนื้อโลชั่นบางเบา

Read More

ผมสลวยสวยเก๋ ด้วย 3 วิธีนี้5

“ผมสลวยสวยเก๋” ด้วย 3 วิธีนี้

สาวๆหลายคน ต่างอยากมีผมสลวยสวยเก๋ มีน้ำหนักกันทั้งนั้น แต่ก็ต้องหมั่นดูแลเป็นอย่างดี ต้องอาศัยวินัย และเวลา วันนี้เรามีเทคนิคดูแลเส้นผมให้สลวยสวยเก๋ได้ง่ายๆ โดยมี 3 วิธีดังนี้ วิธีการสระผมที่ถูกต้อง สระผมบ่อยจะทำให้ผมร่วง จริงหรือ? 1วันเราอาจจะพบได้ว่า มีเส้นผมหลุดร่วงได้วันละ 30-70 เส้นแต่ถ้าเกินกว่า 70เส้นแล้วจะถือว่าผิดปกติ ดังนั้นการสระผมเราก็ควรสระให้ถูกวิธี ไม่ขยี้ผมแรงๆ ไม่ใช้เล็บเกาหนังศรีษะ ควรสระผมแบบวันเว้นวัน   ไม่ควรสระผมด้วยน้ำร้อนหรือน้ำอุ่นจัด ไม่ควรสระทุกวัน เพราะจะทำให้หนังศีรษะและผมแห้งได้  ยิ่งผมแห้งก็ยิ่งขับน้ำออกมามาก ทำให้ผมมัน  ยกเว้นแต่ออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกมาก ทำให้ผมมัน ส่วนคนที่มีหนังศีรษะมันมาก สามารถสระผมได้วันเว้นวันแต่ไม่ควรสระมากกว่าวันละครั้ง หลังสระผม อย่าลืมบำรุงเส้นผม ด้วยทรีทเม้นท์บำรุงผม น้ำมันบำรุงผม ครีมนวดผมโดยเน้นบริเวณปลายผมเท่านั้น เพื่อไม่ให้โคนผมมัน ลองเลือกใช้ยาสระผมที่ไม่มีสารซัลเฟต ซัลเฟตเป็นสารที่อยู่ในยาสระผมในยาสระผมทั่วไป เป็นตัวทำให้ยาสระผมมีฟองมากขึ้นเพราะอาจทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแห้ง และเลือกยาสระผมให้เหมาะสมกับสภาพผิวหนังและเส้นผมของตนเอง หลังสระผม ใช้น้ำมันเพื่อชโลมผมสวยที่เราแนะนำ น้ำมันอาร์แกน มีวิตามินอีสูงมาก ช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผม เพราะอะไรหน่ะเหรอก็เพราะมันไปเพิ่มความแข็งแรง ให้กับเส้นผม เพิ่มความเงางามให้เส้นผมยาวสลวยของเรา แล้วยังเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี  น้ำมันมะพร้าว มีกรดลอริกและกรดโมโนลอรินที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียจึงช่วยลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะได้ดี  หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นขณะผมแห้งให้ชโลมน้ำมันมะพร้าวแบบสกัดเย็นให้ทั่วทั้งหัว น้ำมันมะกอก จะมีส่วนช่วยในการลดการเกิดรังแคและน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ

Read More

จัดอันดับสกินแคร์ใช้ดี

จัดอันดับ “สกินแคร์” ใช้ดี

สกินแคร์ หรือครีมบำรุงผิวนั้นสำหรับสาว ๆ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อใบหน้าเพราะเป็นสิ่งที่ต้องใช้ในทุก ๆ วัน เพราะการทา สกินแคร์ นั้นจะช่วยทำให้ผิวที่มีปัญหาในด้านต่าง ๆ หายหรือจางลงและหมดไปในที่สุด ดังนั้นการเลือก สกินแคร์ จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากและวันนี้ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ สกินแคร์ใช้ดี ที่ใช้แล้วรับรองว่าดีอย่างแน่นอน Laneige Water Sleeping Mask สกินแคร์ใช้ดี ตัวแรกเป็นตัวที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน อย่าง laneige ที่มีชื่อเสียงในด้านสกินแคร์และครีมบำรุงต่าง ๆ เป็นอย่างมากสำหรับ สกินแคร์ ตัวนี้เป็นมาส์กเนื้อเจลสีฟ้าอ่อน ที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ  จากพืชพรรณธรรมชาติ และช่วยเติมน้ำให้ผิว และช่วยป้องกันริ้วรอยจากผิวแห้งกร้านให้มีความเปล่งปลั่งสดชื่นแค่เพียงมาส์กไว้ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออกพอเช้ามาก็จะได้ผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำช่วยให้สามารถแต่งหน้าติดดี It’s Skin Power 10 Formula VC Serum  สำหรับตัวนี้เป็น สกินแคร์ใช้ดี อีกหนึ่งตัวที่มาในรูปแบบเซรั่ม ใช่ทาก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าตอนเช้าด้วยเซรั่มจากวิตตามินซี เกิดมาเพื่อสาว ๆ ที่ต้องการใบหน้ากระจ่างใส รูขุมขนเนียนกระชับ เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น แถมยังทำออกมาหลายสูตรสามารถเลือกใช้ตามรูปแบบความต้องการของใบหน้าของเราได้เลย ราคาคุ้มค่าสามารถใช้ได้นาน 1 เดือนถึงเดือนครึ่งเลย

Read More

Paragon Clinic

“Paragon Clinic” คลินิกเสริมความงามที่เปิดประสบการณ์ใหม่ให้คุณ

Paragon Clinic สถานที่ให้บริการด้านความงาม ที่ตั้งอยู่ใน จังหวัดพิษณุโลก มีเทคนิค นวัตกรรมใหม่ๆ มาให้บริการ ใครที่อยากสวย เสริมเติมแต่ง ไม่ว่าจะเป็น การปรับรูปหน้า การทำตาสองชั้น หรือกำจัดถุงใต้ตา  ทำหน้าเด็ก รวมทั้งเหนียง ที่เป็นปัญหาสำหรับสาวๆ หลายคน วันนี้ทางพารากอน คลินิค มีบริการที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน มาแนะนำให้คุณได้รู้จัก กับการทำ Facial Design ที่บางคนอาจจะยังสงสัยว่า คืออะไร เราจะคลายข้อสงสัยให้คุณเอง Facial Design คืออะไร ทำแล้วได้อะไร?? Facial Design เป็นบริการการจัดรูปแบบใบหน้า ให้ใบหน้าของคุณ เข้ารูปมากขึ้นช่วยแก้ปัญหาบนใบหน้าได้ตรงจุด หรือแก้ปัญหาเพียง 1 จุด แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อจุดอื่นๆด้วย ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น เพราะทุกหัตถการมีความแม่นยำ ทำตรงจุด ทำ Facial Design กับ paragon clinic ดีอย่างไร คุณจะได้รับบริการจาก หมอผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบรูปหน้า (Facial design)

Read More

5 อันดับมาส์กฟองฟู่

5 อันดับ”มาส์กฟองฟู่” เคลียร์ผิว เผยความใสกว่าที่เคย

เดี๋ยวนี้วงการสกินแคร์และเครื่องสำอางต่างๆ เค้าไปไกลกันมาก มีของเล่นใหม่มาให้สาวๆ ได้เล่นกันไม่หยุดหย่อน! ทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัส แพคเกจบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงลูกเล่นต่างๆ ที่ทำให้สาวๆ กรีดร้องจนต้องตามไปตำมาใช้ ไม่ยอมตกเทรนด์! ทั้งรองพื้นเนื้อวิปครีม, บลัชออนเนื้อมูสเหมือนขนม, ดินสอเขียนคิ้วแบบปากกาเมจิก, ลิปสติกในแท่ง Cotton bud, แผ่นมาส์กหน้าที่เป็นผ้าถักเหมือนโครเชต์, ครีมบำรุงผิวที่อยู่ในแท่งสติ๊ก รวมไปถึง “มาส์กฟองฟู่” ที่ตอนนี้กำลังฮอตฮิตมากในหมู่สาวๆ เพราะเหมือนได้เติมออกซิเจนให้ผิว เคลียร์ผิวให้สะอาด ทำให้ผิวกระจ่างใส วันนี้เลยขอถือโอกาสแนะนำมาส์กฟองฟู่ยอดฮิต 5 แบรนด์ดังกันสักหน่อย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าจะน่าใช้ขนาดไหน! Carbonated Bubble Clay Mask มาส์กหมูฟองฟู่ยอดฮิตตัวนี้โด่งดังมาก! และยังติดอันดับ 1 ใน 3 มาส์กในเกาหลีอีกด้วย เริ่ด! ด้วยส่วนผสมของโคนบริสุทธิ์ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม และคอลลาเจนจากไขมันหมู ช่วยให้ผิวเนียนเด้งสุดๆ กว่าคอลลาเจนทั่วไป รวมไปถึงคาร์บอเนตที่ช่วยให้เกิดฟองฟู่ช่วยดีท็อกซ์ให้รูขุมขนสะอาดและกระชับยิ่งขึ้น มาในกระปุกขนาด 100 กรัม ราคาเพียง 95-100 กว่าบาท ใช้ได้เป็นเดือน คุ้มค่าสุๆ The Original Charcoal

Read More