รีวิวจมูกสวย

Beyond the Sea Clinic

รีวิว จมูกสวย ด้วย Beyond the Sea Clinic

Beyond the Sea Clinic เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการเสริมความงามทุกประเภท แต่วันนี้ จะมารีวิว การเสริมจมูกให้ได้ทรงที่สวยหรู ดูเข้ากับใบหน้า ในราคาที่ไม่สูงเกินเอื้อม

Beyond the Sea Clinic ตั้งอยู่ใน จังหวัดเชียงใหม่  บริเวณโครงการสตาร์ อเวนิว 3 ถ.มหิดล ก่อนถึงเชียงใหม่แลนด์ หรือพิกัด https://goo.gl/maps/dXwyRrZk5Uwkpbrz9 เบอร์โทร ติดต่อ 088-4141-521  Facebook : Beyond the Sea Clinic   Line: @beyondtheseaclinic

               จากประสบการณ์อันยอดเยี่ยม และฝีมือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ฐานลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ เกิดความประทับใจและเข้าไปใช้บริการใหม่ อย่างต่อเนื่อง พูดต่อถึงความประทับใจของการให้บริการแบบปากต่อปาก จนมีชื่อเสียง โด่งดัง

คุณหมอน้อง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เฉพาะทาง ที่บินไปเรียนรู้เทคนิคจากคุณหมอคัง ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งสมาคมศัลยแพทย์เสริมความงามแห่งประเทศเกาหลี ได้นำความรู้และประสบการณ์อันมากมาย มาใช้กับประเทศไทยเรา

                              หมอน้อง จะทำให้คุณกลายเป็นคนที่ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็สวย ดูดีไปหมดทุกมุม  สวยแบบ superstar ได้ง่ายๆแบบไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี แต่ได้ผลงานเทียบเท่าได้กับคุณภาพของเกาหลี ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย แถมยังง่ายต่อการสื่อสารอีกด้วย  

Beyond the Sea Clinic
Beyond the Sea Clinic

ซึ่งทางคลินิกดูแลแบบใกล้ชิด เพราะจะรับทำศัลยกรรม เสริมความงาม เพียง 3 เคสต่อวัน เท่านั้น  เพื่อผลงานที่ได้ ออกมาดีที่สุด  และใช้ซิลิโคน เกรดพรีเมี่ยม มีความนิ่ม บิดได้ เหลาตามรูปหน้าได้ดี เพื่อให้ได้ทรงที่เหมาะกับรูปหน้าของแต่ละคน ซึ่งอยู่ภายใต้ความปลอดภัย ลดปัญหาและความเสี่ยงในระยะยาว

Beyond the Sea Clinic
Beyond the Sea Clinic

คุณจะได้อะไร จากการใช้บริการ Beyond the Sea Clinic  แห่งนี้

  • บริการเสริมจมูก ด้วยทรงบียอนด์ SLOPE S LINE
  • คุณหมอผู้เชี่ยวชาญใช้เทคนิคจัดเรียงปลายกระดูกอ่อน และการยืดผนังกั้นแกนกลางจมูก รวมถึงเทคนิคโอเพ่น ด้วยทักษะเฉพาะส่วนตัวที่มั่นใจได้ว่า คุณจะปลอดภัยในทุกขั้นตอน
  • มีการดูแลอย่างทั่วถึง คุณหมอจะเลือกใช้วิธีการผ่าตัดและเทคนิคที่เหมาะกับสภาพเงื่อนไขตามข้อจำกัดของคนไข้แต่ละเคส
  • บริการเหลาสันจมูก ทำทรง smooth slope ให้ดู balance ปรับเข้ากับโครงสร้างของรูปหน้า
  • ทรงจมูกดูเป็นธรรมชาติ ปลายจมูกพุ่งสวย ไม่กลมเป็นลูกใหญ่ และไม่ยาวเกินไปจนดูน่ากลัว
  • มั่นใจได้ว่า ปลอดภัย ทรงเข้ากับใบหน้า และคงอยู่ตลอดไป ไม่บิดเบี้ยว

ภาพรีวิวจากลูกค้าที่ใช้บริการจริงกับ Beyond the Sea Clinic  

Beyond the Sea Clinic
Beyond the Sea Clinic

งานเสริมจมูกด้วยเทคนิคจัดเรียงปลายกระดูกอ่อน และการตกแต่งปลายจมูก

Beyond the Sea Clinic
Beyond the Sea Clinic

งานแก้ไขทรงจมูกด้วยเทคนิคจัดเรียงปลายกระดูกอ่อน และการตกแต่งปลายจมูก

Beyond the Sea Clinic
Beyond the Sea Clinic

ไม่ว่าจะเป็นงานเสริมจมูก หรืองานแก้ทรง ของเดิมที่ผิดพลาด จะเห็นได้ว่า ทางคลินิก ทำออกมาได้ดูดี อยู่ในระดับคุณภาพดี มีมาตรฐาน

            ที่ Beyond the Sea Clinic  นอกจากการเสริมจมูก ให้ได้ทรงที่สวยเข้ากับรูปหน้าแล้ว อีกเรื่องที่ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน คือ การดูแลหลังการผ่าตัดด้วย ซึ่งคุณหมอจะให้คำแนะนำ การปฏิบัติตัวหลังการผ่าตัดให้ และคอยดูแลตลอดจนแผลหายดี แต่ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับ ตัวคนไข้เป็นหลักด้วย หากได้จมูกที่สวยแล้ว แต่ดูแลตัวเองไม่ดี ไม่ทำตามคำแนะนำของคุณหมอ ก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับจมูกได้ เพื่อความสวยที่จะคงทน ต้องอาศัยความอดทนและมีวินัยในตัวเองด้วย

ติดตามบทความ Beauty check in ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ