DR.Orn Medical Hair Center จบทุกปัญหาเรื่องผม

DR.Orn Medical Hair Center จบทุกปัญหาผมบาง

“เรื่องของผม ไม่ยุ่งก็คงไม่ได้” ไม่ได้หมายถึงจะมีเรื่องกับใครนะ แต่เป็นเรื่องของเส้นผมต่างหาก!

ปัญหาผมบาง หัวเถิก หัวล้านที่เกิดขึ้นทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ทำเอาหลายคนขาดความมั่นใจสุดๆ ทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ที่เค้าว่าช่วยทำให้ผมขึ้นดกดำก็ยังไม่ดีขึ้น ผมก็ยังร่วงทุกวันและไม่ขึ้นใหม่ เวลาจะออกจากบ้านแต่ละทีก็ต้องใส่หมวก หรือสาวๆ บางคนก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุชชั่นปิดเหม่งเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

แต่ความเป็นจริงปัญหาเหล่านี้ควรได้รับการแก้ไขจากต้นตอ นั่นก็คือ “ปลูกผม” ภายใต้การดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และหนึ่งในคลินิกปลูกผมชื่อดังที่ขนาดเหล่าดารา นักร้อง นักแสดงมีชื่อเสียง รวมไปถึงบุคคลทั่วไปหลากหลายอาชีพต่างก็ให้ความไว้วางใจ นั่นคือ “DR.Orn Medical Hair Center” หรือที่จักกันในนาม “ปลูกผม หมออร” นั่นเอง

การปลูกผมถาวร คือ วิธีที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน หัวเถิกได้ตรงจุดที่สุด รักษาได้ตั้งแต่ภาวะผมร่วงไม่รุนแรงจนไปถึงขึ้นรุนแรงมาก ซึ่งในปัจจุบันมีอยู่หลายเทคนิคด้วยกัน

ปลูกผมถาวรเทคนิค FUE

เป็นวิธีปลูกผมโดยการย้ายเซลล์ผมโดยไม่ต้องตัดหนังศีรษะ เป็นการเจาะลงไปรอบๆ กอผมลึกถึงรากผม จากนั้นนำมาปลูกยังบริเวณที่ต้องการ ข้อดีคือ เจ็บน้อยกว่าวิธี strip ทั่วไป สามารถนำเส้นขนจากบริเวณต่างๆ มาปลูกแทนผมได้ เช่น ขนอก ขนแขน ขนหน้าแข้ง เป็นการผ่าตัดเล็ก ไม่มีการเย็บแผล

ปลูกผมเทคนิค FUT

เป็นการตัดเอาหนังศีรษะด้านหลังที่มีรากผมแข็งแรง และนำมาปลูกยังบริเวณที่มีปัญหา เป็นการผ่าตัดแบบใช้ยาชา ข้อดีคือ สามารถทำได้ทีละหลายๆ กราฟ ใช้เวลาสั้นกว่า เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเป็นบริเวณกว้าง

ปลูกผมเทคนิค Long Hair Transplant

เป็นเทคนิคเดียวกับ FUE แต่แตกต่างกันที่มีการนำเซลล์ผมที่มีความยาวของเส้นผมมาปลูก วิธีนี้เป็นแบบไร้แผลผ่าตัด และเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการตัดผมสั้น ต้องการไว้ผมยาว

นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมที่ช่วยบำรุง ลดการหลุดขาดร่วงของเส้นผม ฟื้นฟูให้รากผมกลับมาแข็งแรงหลังจากปลูกผม เช่น Triple H Solution Program, PRP Stem cell, Laser Hair Therapy ฯลฯ เพื่อสุขภาพรากผมที่แข็งแรง ผมดกดำมั่นใจได้อีกนาน

รีวิวปลูกผมหมออร

หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาผมบาง ผมร่วง หัวเถิก หัวล้านอยู่ อย่ามัวนิ่งนอนใจไป เพราะปัญหาเส้นผมเหล่านี้กำลังรอการแก้ไขจากต้นตอที่แท้จริงอยู่ โดยสามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาวิธีการรักษาอย่างถูกต้องด้วยการปลูกผมถาวร นอกจากจะคืนความมั่นใจให้คุณได้อีกครั้งแล้ว ยังสามารถฟื้นฟูรากผมให้กลับมาแข็งแรงทั่วศีรษะ นับว่าเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและปลอดภัย

Cr.ภาพ : drornhaircenter

ติดตามบทความ Beauty check in ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ