4 “โลชั่นผิวขาว”เร่งด่วน

4 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน

บำรุงผิวกายโดยใช้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวเสียและปรับให้ผิวขาวสว่างใส

กรุงเทพมหานครเต็มไปด้วยมลภาวะทางอากาศ และแสงแดดที่ทำร้ายผิวให้ดำกร้าน ครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง จึงมีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดจ้า แต่ต้องบำรุงผิวกายโดยใช้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวเสียและปรับให้ผิวขาวสว่างใส วันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นเร่งผิวขาวยอดฮิต ที่เห็นผลจริงกัน

Vaseline Healthy White

โลชั่นจากแบรนด์วาสลีน เป็นแบรนด์ไวท์เทนนิ่งโลชั่นยอดฮิต ที่สาวๆหลายคนรับประกันคุณภาพ  มีหลายสูตรออกมามากมาย อย่างสูตรนี้ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ที่ช่วยยับยั้งการสร้างของเม็ดสีเมลานิน ปรับสีผิวให้กระจ่างใส และจะดีกว่าไหมถ้าเลือกโลชั่นที่มีค่า SPF24 PA+++ ที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดดไปในตัว ไม่ต้องเสียเวลาทากันแดดซ้ำซ้อน ทำให้ผิวไม่ดหนอะหนะ โลชั่นตัวนี้ซึมซาบผิวได้ดี รังสี UVA และ UVB ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Vaseline Gluta-Hya

วาสลีน สูตรใหม่ กลูต้า-ไฮยา เซรั่ม เบิสท์ โลชั่น  มีด้วยกัน 2 สูตรที่ใช้คู่กันคือ Dewy Radiance  และ Flawless Glow จุดเด่นของโลชั่น2สูตรนี้ที่ไม่เหมือนใคร คือ เขาเคลมว่าเนื้อโลชั่นบางเบา แตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบไวคูณ2นั่นเองค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวในทันทีที่ทา อย่างสรรพคุณของ Dewy Radiance ซึ่งส่วนผสมของเค้าจะมี กลูต้า , ไฮยาลูรอน , แอ็คทีฟไนอะซิมาไมด์ เพื่อผิวกระจ่างใส เหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่าแหนะ   ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวขาว กระจ่างใส ฉ่ำวาว  และช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว จุดเด่นของวาสลีนสูตรนี้ คือ บางเบา ซึมซาบสู่ผิวไวคูณ2 ไม่ทิ้งคราบให้เหนียวเหนอะหนะ แต่ล็อคความชุ่มชื่นไว้อยู่หมัด

    วาสลีนฟอลเลส โกลว์ เซรั่ม เบิสท์ ยูวี โลชั่น มีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ส่วมผสมประกอบไปด้วยกลูต้าโกลว์ ช่วยลดผิวหมองคล้ำ 10x ไฮยาลูรอน ช่วยผิวเต่งตึงอิ่มน้ำ 10x โปร-เรตินอล ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และมี UV ฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากแสงแดด 8 เท่าเชียวนะ ราคามีแบบซองให้ทดลองใช้เพียง 29 บาท  แต่ถาเป็นหลอดเล็ก 200มล ราคา 149บาท กับ หลอดใหญ่ 330มล.ราคา 239บาท  

Citra Pearly White UV Hand & Body Extra Lotion

ซึ่งสูตรนี้มีส่วนผสมของไข่มุกเกาหลีถึง 2 เท่า ทาแล้วจะวิ้ง ๆ + ไวท์เทนนิ่งมากกว่าสูตรอื่น ๆ + วิตามินบี 3 ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน อีกด้วย

Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sun Screen

โลชั่นเภสัช เป็นโลชั่นที่ถูกและดี คุณภาพเกินราคาจริงๆค่ะ ลองใช้แล้วจะไม่ผิดหวังเลยหล่ะ โลชั่นเภสัชเขามีชื่อเสียงหลายสูตรมาก ไม่ว่าจะเป็นสูตรสีชมพู เพิ่มความกระจ่างใส สูตรสีแดง ที่เพิ่มสารกันแดดเข้าไป แถมยังมีกลิ่นหอมละมุนกว่าสูตรอื่นๆ สูตรสีฟ้าที่สาวๆหลายคนเคลมว่า ขาวจริง ขาวเว่อร์ ๆ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และปกป้องผิวจากแสงแดดทั้งรังสี UVA และ UVB ลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมส่วนผสมของวิตามินบี 3 และวิตามินอี หาซื้อได้ง่าย แถมราคาถูกอีกด้วย

Cr.ภาพ : PIC , topbestbrand

ติดตามบทความ beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy-healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ