จัดอันดับ “สกินแคร์” ใช้ดี

จัดอันดับสกินแคร์ใช้ดี

สกินแคร์ หรือครีมบำรุงผิวนั้นสำหรับสาว ๆ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อใบหน้าเพราะเป็นสิ่งที่ต้องใช้ในทุก ๆ วัน

เพราะการทา สกินแคร์ นั้นจะช่วยทำให้ผิวที่มีปัญหาในด้านต่าง ๆ หายหรือจางลงและหมดไปในที่สุด ดังนั้นการเลือก สกินแคร์ จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากและวันนี้ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ สกินแคร์ใช้ดี ที่ใช้แล้วรับรองว่าดีอย่างแน่นอน

Laneige Water Sleeping Mask

สกินแคร์ใช้ดี ตัวแรกเป็นตัวที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน อย่าง laneige ที่มีชื่อเสียงในด้านสกินแคร์และครีมบำรุงต่าง ๆ เป็นอย่างมากสำหรับ สกินแคร์ ตัวนี้เป็นมาส์กเนื้อเจลสีฟ้าอ่อน ที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ  จากพืชพรรณธรรมชาติ และช่วยเติมน้ำให้ผิว และช่วยป้องกันริ้วรอยจากผิวแห้งกร้านให้มีความเปล่งปลั่งสดชื่นแค่เพียงมาส์กไว้ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออกพอเช้ามาก็จะได้ผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำช่วยให้สามารถแต่งหน้าติดดี

It’s Skin Power 10 Formula VC Serum 

สำหรับตัวนี้เป็น สกินแคร์ใช้ดี อีกหนึ่งตัวที่มาในรูปแบบเซรั่ม ใช่ทาก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าตอนเช้าด้วยเซรั่มจากวิตตามินซี เกิดมาเพื่อสาว ๆ ที่ต้องการใบหน้ากระจ่างใส รูขุมขนเนียนกระชับ เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น แถมยังทำออกมาหลายสูตรสามารถเลือกใช้ตามรูปแบบความต้องการของใบหน้าของเราได้เลย ราคาคุ้มค่าสามารถใช้ได้นาน 1 เดือนถึงเดือนครึ่งเลย แถมยังสามารถใช้ควบคู่กับเซรั่มขวดอื่นได้ด้วย

Innisfree Green tea seed serum

สกินแคร์ใช้ดี ตัวสุดท้ายเป็นที่นิยมมาก ๆ ตัวนี้สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวมีสุขภาพดีแบบธรรมชาติเหมือนสาวเกาหลี ด้วยเซรั่มจากใบชาเขียวออร์แกนิก ที่อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้นที่บรรจุลงมาอัดแน่นในขวดพร้อมทั้งช่วยสร้างเกราะป้องกันเคลือบผิวให้ผิวดูแข็งแรง และ กักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างยาวนาน และช่วยเปิดผิวให้ได้รับความชุ่มชื่นอย่างเต็มที่ ช่วยลดผิวแห้งกร้านอย่างขั้นสุด

สำหรับครีมและเซรั่มนั้นสามารถใช้เป็นครีมบำรุงผิวได้อย่างดีแต่การเลือกใช้นั้นก็ควรเลือกให้เหมาะกับผิวของแต่ละบุคคลซึ่ง สกินแคร์ใช้ดี ในวันนี้ที่เราได้เลือกมาให้แล้วสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหา สกินแคร์ สำหรับผิวหน้า หวังว่าสาว ๆ จะได้รับประโยชน์จากบทความนี้เพราะการเลือก สกินแคร์ ที่จะใช้กับหน้านั้นควรศึกษาก่อนใช้ทุกตัว เพราะผิวหน้าแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันรวมถึงความแข็งแรงของผิวก็ด้วยดังนั้นเราควรเลือกให้ดี

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ