5 อันดับ”มาส์กฟองฟู่” เคลียร์ผิว เผยความใสกว่าที่เคย

5 อันดับมาส์กฟองฟู่

เดี๋ยวนี้วงการสกินแคร์และเครื่องสำอางต่างๆ เค้าไปไกลกันมาก มีของเล่นใหม่มาให้สาวๆ ได้เล่นกันไม่หยุดหย่อน! ทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัส แพคเกจบรรจุภัณฑ์ รวมไปถึงลูกเล่นต่างๆ ที่ทำให้สาวๆ กรีดร้องจนต้องตามไปตำมาใช้ ไม่ยอมตกเทรนด์! ทั้งรองพื้นเนื้อวิปครีม, บลัชออนเนื้อมูสเหมือนขนม, ดินสอเขียนคิ้วแบบปากกาเมจิก, ลิปสติกในแท่ง Cotton bud, แผ่นมาส์กหน้าที่เป็นผ้าถักเหมือนโครเชต์, ครีมบำรุงผิวที่อยู่ในแท่งสติ๊ก รวมไปถึง “มาส์กฟองฟู่” ที่ตอนนี้กำลังฮอตฮิตมากในหมู่สาวๆ เพราะเหมือนได้เติมออกซิเจนให้ผิว เคลียร์ผิวให้สะอาด ทำให้ผิวกระจ่างใส วันนี้เลยขอถือโอกาสแนะนำมาส์กฟองฟู่ยอดฮิต 5 แบรนด์ดังกันสักหน่อย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าจะน่าใช้ขนาดไหน!

Carbonated Bubble Clay Mask

มาส์กหมูฟองฟู่ยอดฮิตตัวนี้โด่งดังมาก! และยังติดอันดับ 1 ใน 3 มาส์กในเกาหลีอีกด้วย เริ่ด! ด้วยส่วนผสมของโคนบริสุทธิ์ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม และคอลลาเจนจากไขมันหมู ช่วยให้ผิวเนียนเด้งสุดๆ กว่าคอลลาเจนทั่วไป รวมไปถึงคาร์บอเนตที่ช่วยให้เกิดฟองฟู่ช่วยดีท็อกซ์ให้รูขุมขนสะอาดและกระชับยิ่งขึ้น มาในกระปุกขนาด 100 กรัม ราคาเพียง 95-100 กว่าบาท ใช้ได้เป็นเดือน คุ้มค่าสุๆ

The Original Charcoal Detoxifying Bubble Mask

มาส์กซองฟองฟู่ตัวดังที่วางขายใน 7-11 ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ผสาน 3 พลังได้แก่ ทีทรีออย, ใบบัวบก และชาร์โคล ทำให้ผิวสะอาดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มาในรูปแบบซอง ใช้ง่าย เพียงทามาส์กทั่วใบหน้า จากนั้นจะรู้สึกได้เลยว่ามาส์กจะเปลี่ยนเป็นฟองฟู่อย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ใช้นิ้วมือนวดๆ วนๆ ให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะสัมผัสได้เลยว่าผิวสะอาดขึ้น เมื่อใช้อย่างเป็นประจำจะช่วยลดสิวเสี้ยน ผิวขาวกระจ่างใส ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยจ้า เพียงซองละ 29 บาทเท่านั้น!

Rivercowe Bubble Mask

มาส์กแพ็กสุดฮิตจากเกาหลี เป็นแผ่นมาส์กพร้อมฟองฟู่ช่วยดีท็อกซ์ผิวให้ขาวสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้า อาทิ น้ำมันจากดอกคาโมมายด์ กุหลาบ รำข้าว อโวคาโด สารสกัดจากชาเขียว และขิงช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดสิวและรอยสิว กระตุ้นคอลลาเจน ให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก หาซื้อได้ที่ร้าน Watson ซองละ 69 บาท

Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser

คลีนเซอร์ผักตัวดังจากเกาหลี ที่เป็นทั้งโฟม, คลีนเซอร์ และมาส์กในขวดเดียว มีส่วนผสมของสาหร่ายและผักสีเขียวกว่า 15 ชนิด ช่วยทำความสะอาดผิวและลดความมันบนใบหน้า เพียงแค่เกลี่ยคลีนเซอร์ให้ทั่วหน้า จากนั้นไม่นานก็จะเกิดฟองฟู่ แล้วใช้นิ้วนวดวนไปเรื่อยๆ ทิ้งไว้ 3-4 นาที จากนั้นล้างออก ใช้เป็นประจำจะช่วยลดสิว ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เค้ามาในขวดขนาดจุใจ 300 มล. ราคา 350 บาท

APRIL SKIN Pinky Piggy Carbonated Pack

มาส์กหมูชมพูฟองฟู่จากเกาหลีตัวนี้ฮอตฮิตมาก! มาส์กเพียงแค่ 3 นาทีคือรู้เรื่อง! ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขน ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ มีส่วนผสมของ Carbonated Water 51.62%, pink clay และสารสกัดจากกระบองเพชร ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนเด้ง ฉ่ำใสแบบสาวเกาหลีเลย มาในกระปุกสีชมพูน่ารักขนาด 100 กรัม ราคา 620 บาท

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเหล่ากองทัพมาส์กฟองฟู่สุดฮิต 5 ยี่ห้อ ใครอยากหน้าสวยใสแบบสาวเกาหลี งานนี้คงต้องไม่พลาด ยังไงก็ลองเลือกตามสูตรที่เหมาะกับผิวหน้าได้เลย ส่วนครั้งหน้าเราจะมีไอเทมความสวยแบบไหนมาบอกต่อ อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะ รับรองไม่ตกเทรนด์แน่นอน!

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ