แก้มมีเลือดฝาดไม่ง้อ บลัชออน

เคล็ดลับผิวขาวใส แก้มมีเลือดฝาด

เคล็ดลับผิวขาวใส แก้มมีเลือดฝาดไม่ง้อ บลัชออน ใครๆก็อยากมีผิวขาวใสทั้งนั้น ก็ผิวขาวดูมีออร่าจับ ยิ่งใส่ชุดสีแดง ชุดสีดำแล้วยิ่งขับผิวให้ผ่องใส หลายคนคงสงสัย ผู้หญิงที่ผิวขาวใส แก้มดูมีเลือดฝาดเหมือนสาวเกาหลี เขากินอะไรกัน ใช้ครีมอะไรถึงได้ผิวสวยขนาดนี้ วันนี้เรามีเคล็ดลับผิวสวยใส แก้มมีเลือดฝาดมาฝากคุณสาวๆกันค่ะ   1. ดื่มน้ำมะเขือเทศดอยคำ วันละ 1 กล่อง ใช้เวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น จะทำให้ผิวของคุณดูใสขึ้น จนทุกคนสะดุดตา หากใครไม่ชอบดื่มน้ำมะเขือเทศ เราแนะนำให้ทานมะเขือเทศราชินี จิ้มกับเกลือน้ำตาล หรือจะนำไปประกอบอาหารในต้มแซ่บ  ส้มตำเพื่อให้ทานมะเขือเทศได้มากขึ้น หรือทานผลไม้ที่มีเบต้าแคโรทีนสูง เช่น มะละกอ แต่ไม่ควรทานมากไป เพราะจะทำให้ผิวเหลืองขึ้น และทานน้ำว่านชักมดลูก ผสมเอี๊ยะบ่อเช่า มีสรรพคุณช่วยให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล มีเลือดฝาด ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวเนียนขึ้น หญิงให้นมบุตรสามารถทานได้ มีทั้งชนิดเม็ดและชนิดน้ำ และดื่มน้ำขิง ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี   2. ทานอาหารเสริม Astaxanthin วันละ 3-12 mg เพราะเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินซีสูงถึง 200 เท่า

Read More

8 คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

คลินิกจมูกที่ดีที่สุด

8 คลินิกจมูกที่ดีที่สุด การเสริมจมูก ถือเป็นศัลยกรรมยอดฮิต ที่คนไทยนิยมทำ เพราะทำให้ใบหน้าเราสวยคมมากขึ้น  และด้วยค่านิยมที่เปลี่ยนไป มองว่าการศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ เป็นผู้หญิงก็ต้องรักสวยรักงามเป็นเครื่องธรรมดา ซึ่งก่อนที่เราจะเลือกคลินิกศัลยกรรมจมูกที่น่าเชื่อถือ เราก็ต้องดูรีวิว ดูชื่อเสียงของศัลยแพทย์ว่าเก่งและน่าเชื่อถือไหม การปรึกษาคลินิกศัลยกรรม ว่าจะเลือกรูปทรงไหนที่เข้ากับหน้าเรา ด้วยความที่เป็นการ ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต เราจึงคัดสรรคลินิกที่ดีที่สุดมาให้คุณแล้ว จะมีคลินิกที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ 1.วอนจินคลินิก        แบรนด์ศัลยกรรมชื่อดังที่ใครๆไม่รูัจักไม่ได้ เพราะเป็นแบรนด์ศัลยกรรมอันดับ 1 ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของไทยถูกอบรมมาจากโรงพยาบาลวอนจิน เด่นใน 2.เอสแอลซีสยามเลดซอร์ คลินิก        คลินิกที่ดาราไทยระดับแนวหน้าอย่างคุณหญิงรฐาและคุณศรีริต้ามาใช้บริการ การันตีเครื่องคุณภาพตั้งแต่การบำรุงสุูตรล้ำลึกถึงการศัลยกรรมตกแต่งทั่วร่างกาย ด้วยมาตรฐานที่เป็นสากลจากอเมริกา ด้วยความที่มีการทำศัลยกรรมจมูกในรูปแบบใหม่ เป็น 4d design ที่ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น 3.เฟสบอดี้คลินิก   คลินิกเสริมความงามที่มีการศัลยกรรมให่บริการอย่างครบครัน ด้วยซิลิโคนเกรดคุณภาพ ทำให้จมูกที่ทำ ดูเป็นธรรมชาติ เปิดให้บริการทุกวัน แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดราคาถึง 70% เชียวนะคะ ไม่รีบไปทำไม่ได้แล้วนะคะ งั้นจะพลาดโฮกาสดีๆกันนะคะ 4.โซวอนคลินิก    คลินิกเสริมความงาม คุุณภาพคุ้มค่าราคาย่อมเยาว์ ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตกแต่ง

Read More

3 ข้อเข้าใจผิด ในวงการศัลยกรรม

ข้อเข้าใจผิด ในการศัลยกรรม

3 ข้อเข้าใจผิด ในการศัลยกรรม                      การศัลยกรรมต้องอาศัยหมอผู้เชี่ยวชาญมาทำการผ่าตัดให้เรา หลังผ่าตัดก็จะมีข้อห้ามต่างๆ บางเรื่องคนที่ศัลยกรรมก็เข้าใจผิดถึงการทำศัลยกรรม วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความเข้าใจกันใหม่เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย                     1 ) หลังผ่าตัดทำศัลยกรรมควรงดกินไข่                       หลายคนเชื่อว่าหลังผ่าตัด ไม่ควรกินไข่ เพราะคิดว่าเป็นของแสลง และกลัวเป็นแผลเป็น   หรือเป็นคีลอยด์ แต่ความจริงแล้วเป็นความเชื่อที่ผิด เพราะไข่ มีโปรตีนสูง ช่วยสร้างคอลลาเจนทำให้สร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ได้ ส่งเสริมให้แผลหายดีขึ้น แต่ที่กลายเป็นแผลคีลอยส์ที่มีลักษณะนูนขึ้นมาผิดปกติ เพราะเกิดจากการที่ร่างกายสร้างคอลลาเจนไม่สมดุล ซึ่งเป็นพันธุกรรมที่ถ่ายทอดมาจากพ่อแม่ แต่ไข่ไม่ใช่ของแสลง ของแสลง คือ พวกอาหารหมักดอง ปลาร้า ของหมัก แอลกอฮอล์ เช่น ส้มตำ เพราะของพวกนี้ไม่สะอาด ไม่สด อาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้                      2 ) เสริมจมูกนานแล้วต้องเปลี่ยน                           การเสริมจมูก สามารถลดขนาดปีกจมูกสำหรับคนที่ปีกจมูกบานไม่มากเท่านั้น ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าซิลิโคนที่มาใส่ในจมูก เป็นซิลิโคนเกรดดีที่ใช้ในทางการแพทย์ สามารถอยู่ได้จนจนถึงวันตายเลยทีเดียว แต่ที่มีคุณหมอหลายท่านแนะนำให้ไปเปลี่ยนจมูก  เพราะเมื่อเราใส่ซิลิโคนไปแล้ว ร่างกายเราจะสร้างเนื้อเยื่อมาหุ้มบริเวณนั้น แคลเซียมจะมาเกาะ แล้วเมื่อเวลาผ่านไปนานๆ แคลเซียมปริมาณมากที่มาเกาะบริเวณนั้นจะทำให้จมูกขงเราเปลี่ยนรูปทรงไปได้

Read More

สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

สกินแคร์ ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่        นับเวลาเคาวน์ดาวน์เข้าสู่วันปีใหม่ กำลังหาของฝากวันปีใหม่ให้คนที่เรารักกันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้เรามาแนะนำของฝากปีใหม่ เอาใจคนรักสวยรักงาม 7 สกินแคร์ กู้ผิวให้สวยเปล่งปลั่ง    จะมีสกินแคร์ที่น่าซื้อเป็นของขวัญ ของฝากในวันปีใหม่อะไรบ้างที่ถูกใจคุณและผู้รับของฝาก เราไปดูกันเลยค่ะ 1.La mer the treatment lotion ขั้นตอนสำคัญในการฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งปลั่ง เตรียมผิวให้พร้อมบำรุง ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมที่ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ไว ช่วยให้ผิวใส ไร้สิว ถึงจะราคาแพงหน่อย แต่ควรค่ากับการซื้อเป็นของฝากให้คนที่รัก เพราะคุณภาพเกินราคา 2.Clarings Double Serum สกินแคร์ระดับเคาวน์เตอร์แบรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ผิวกลับมาสวย อ่อนเยาว์ เป็นเซรั่มคุณภาพดีที่ช่วยตอบโจทย์แก้ปัญหาผิว เหมาะกับเป็นของฝากในวันปีใหม่ให้กับสาวๆ 3.มาส์ก Sulwhasoo เป็นอีกมาส์กจากแบรนด์ดังที่มีดีทั้งสกินแคร์และมาส์กบำรุงผิว ใช้งานสะดวก ราคาไม่แพง เพราะมาส์กตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยให้รุมขุมขนกระชับ แลดูขาวกระจ่างใส หน้าเนียนสวยไร้ที่ติ  แล้วถ้าใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ของSulwhasoo อย่างครบเซต รับรองว่าคุณไม่ผิดหวัง 4.Qulinique บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ จากแบรนด์ชื่อดัง ช่วยให้ผิวขาวอ่อนเยาว์ ช่วยกอบกู้ผิวแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น เนียนสวยน่าสัมผัสและใช้งานง่าย เพราะเป็นขวดปั๊ม 5.มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ PHILOSOPHY

Read More

อุปกรณ์จัดแต่งผม ที่สาวๆ ควรมี

อุปกรณ์แต่งผม ที่สาวๆ ควรมี

อุปกรณ์จัดแต่งผม ที่สาวๆ ควรมี แต่ก่อน สาวๆ กับการเข้าร้านทำผม นับเป็นกิจวัตรที่ใครๆ ก็ทำกันเป็นปกติ แต่ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทำให้ร้านทำผมต้องหยุดให้บริการ ก็ทำให้สาวๆ หลายคนเริ่มตระหนักว่า การหัดทำผมเองให้เป็นบ้างน่าจะเป็นเรื่องดี สำหรับสาวๆ ที่เป็นมือใหม่หัดทำผม และยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ควรเริ่มต้นจากการทำความรู้จักกับอุปกรณ์ทำผมแต่ละชนิดกันก่อน เช่น อุปกรณ์ทำผมขั้นพื้นฐานมีอะไรบ้าง แต่ละอย่างมีไว้ทำอะไร เพื่อจะได้ซื้อหามาติดไว้ และใช้ประโยชน์ได้อย่างถูกวิธี กิ๊บดำ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเก็บทรงผมให้เรียบร้อย ซึ่งมีหลายแบบให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน หากเป็นการเก็บปลายผมก็จะใช้กิ๊บดำแบบธรรมดา แต่หากเป็นผมเกล้าหรือผมมัดรวบขึ้น จะนิยมใช้กิ๊บดำรูปตัว U เพื่อล็อคผมให้อยู่ทรง กิ๊บปากเป็ด เป็นอุปกรณ์ใช้สำหรับหนีบหรือยึด เพื่อแบ่งผมไว้ในระหว่างการทำผม โดยมีทั้งแบบที่เป็นโลหะและพลาสติก นอกจากนี้ยังมีกิ๊บปากจระเข้ ซึ่งมีรอยหยักเป็นฟันที่ด้านใน สามารถช่วยยึดแบ่งผมไว้ได้เหมือนกัน ไดร์เป่าผม เป็นอุปกรณ์ทำผมที่สาวๆ ส่วนใหญ่น่าจะมีติดบ้านไว้อยู่แล้ว เพื่อใช้สำหรับเป่าผมให้แห้งหลังการสระ รวมถึงเอาไว้ใช้จัดแต่งทรงผม ถือเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการทำผมของผู้หญิง หรือแม้แต่ผู้ชายบางคนก็มีด้วยเหมือนกัน หวีแปรงกลม เป็นอุปกณ์ที่มีไว้ใช้ควบคู่กับการไดร์ ช่วยทำให้ผมพองมีวอลลุ่มสปริงตัวสวย นอกจากนี้ยังสามารถจัดเซ็ตทรงผมให้เป็นลอนคลื่น หรือตรงสลวยได้ตามต้องการ ซึ่งขึ้นอยู่กับการไดร์ผมร่วมด้วย โดยหวีแปรงกลมนั้นมีหลายขนาดให้เลือกใช้ได้ตามต้องการของเรา โรลม้วนผม เป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ ที่ชอบดัดผม ซึ่งก็มีหลายขนาดให้เลือก

Read More

ทาสีเล็บตามวันเกิด เสริมดวง เรียกทรัพย์

สีเล็บประจำวันเกิด

สีเล็บประจำวันเกิด เสริมดวง เรียกทรัพย์ ปังไม่ไหว! เสื้อผ้า หน้า ผมพร้อม แต่เดี๋ยวก่อนยุคนี้นี้ความสวยอย่างเดียวเห็นจะไม่พอ สายสวยบวกมูเตลูต้องมา! ไหนใครเป็นสายมูยกมือหน่อย! มีอะไรดีๆ เด็ดๆ ที่ทั้งสวยทั้งเสริมดวง เราก็ไม่พลาดมาบอกต่อแน่นอน เรื่องสีตามดวงวันเกิดนี่เป็นของคู่กันกับแฟชั่นจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ ที่ชอบทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งนอกจากจะช่วยทำให้คนดูดีจากภายนอกแล้ว ยังช่วยเสริมดวง เป็นศิริมงคล ทรัพย์ไหลมาเทมา ทำอะไรก็ปังแบบไม่ไหวแม่! วันนี้เราเลยนำเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกสีทาเล็บประจำวันเกิดมาฝากกัน รับรองว่าทั้งแซ่บ ทั้งปัง เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า! คนเกิดวันอาทิตย์ สาวๆ ที่เกิดวันอาทิตย์ สีที่โดดเด่นในเรื่องหน้าที่การงาน คือ สีชมพู สีดำ สีแดง สีม่วง และสีเหลือง ส่วนเรื่องความรัก ถ้าจะให้น่ารักฟรุ้งฟริ้งหวานชื่นตลอดปีต้องสีขาว สีทอง สีเขียว ส่วนมีที่ควรหลีกเลี่ยงได้แก่ สีฟ้าและน้ำเงิน จำให้ขึ้นใจนะสาวๆ! ส่วนสาวๆ คนไหนเบื่อกับการทาสีเล็บเดียวโดดๆ ก็อาจจะแต่งเล็บเพิ่มด้วยการทากลิตเตอร์เพิ่มความระยิบระยับให้เล็บได้นะ คนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์หากจะเสริมดวงเรื่องความรักให้แน่นแฟ้น ส่งเสริมคู่กันและกัน ต้องไม่พลาดสีม่วง สีส้ม สีน้ำเงิน และสีทองเลยจ้า! และหากอยากให้การงานเจริญก้าวหน้า

Read More

5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนคิดทำศัลยกรรม

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำศัลยกรรม

5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนคิดทำศัลยกรรม ไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่เสพติดศัลยกรรม เป็นอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้ ยิ่งสาวๆบ้านเรานั้นห่วงสวยจนจิตตก การดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่ดีนะคะ แต่เราก็สามารถสวยในแบบของตนเองได้ ไม่จำเป็นต้องสวยแบบคนอื่น หากใครที่คิดจะศัลยกรรม เราต้องรู้สิ่งที่ควรปฏิบัติก่อนทำศัลยกรรมก่อนนะ 1.ศึกษาข้อมูล ดูรีวิวของคลินิคที่น่าเชื่อถือ ตรวจสอบใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและตนเองนั้นรับไว้เพื่อประกอบการพิจารณาในการเลือกคลินิคที่จะไปทำศัลยกรรรม ตรวจสุขภาพ เพื่อประเมินว่ามีโรคประจำตัว หรือภาวะสุขภาพที่ทำให้เกิดปัญหาในการผ่าตัด อาจทำให้ตกเลือดได้ เช่น ภาวะเลือดออกง่ายหยุดยาก เป็นต้นค่ะ 2.หลีกเลี่ยงผ่าตัดบริเวณที่มีการติดเชื้อ เช่น เป็นหวัดน้ำมูกสีเขียวข้น ไซนัสอักเสบ เพราะอาจทำให้ติดเชื้อทางกระแสเลือดขณะผ่าตัดได้ 3.ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ แจ้งผู้เชี่ยวชาญว่ามีโรคประจำตัวอะไรบ้าง ยาที่ใช้ประจำ ยาบางชนิดอาจส่งผลต่อร่างกายขณะผ่าตัดได้ แพทย์อาจให้งดกินยาชนิดนั้น เช่น ยาที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด อย่างยาแอสไพริน เฮฟพาริน ตลอดจนสมุนไพรบางชนิด อย่างโสมเกาหลีและเมล็ดแปะก๊วย ผลข้างเคียงหลังผ่าตัด 4.ข้อห้ามก่อน-หลังการผ่าตัด นั่นก็คืองดสูบบุหรี่อย่างน้อย 4 สัปดาห์ งดอครื่องดื่มแอลกอฮออล์อย่างน้อย 1 สัปดาห์ งดยาที่มีผลต่อการหยุดเลือด งดน้ำและอาหารอย่างน้อย6-8ชั่วโมง หากต้องใช้ยาสลบหรือยากดประสาทเพราะต้องใช้เวลาสักพักให้ฟื้นจากยาสลบ 5 สิ่งที่ควรปฏิบัติก่อนทำศัลยกรรมและหลังทำศัลยกรรมแต่ละตำแหน่ง  อย่างหากต้องการเสริมจมูกซึ่งเป็นการทำศัลยกรรรมยอดฮิตของคนไทย ขั้นตอนในการทำจมูก คือ

Read More

สูตรมาร์คผมจากธรรมชาติ เพื่อฟื้นบำรุงผม

5 สูตรมาร์คผมจากธรรมชาติ

สูตรมาร์คผมจากธรรมชาติ เพื่อฟื้นบำรุงผมสวย ผมเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญต่อบุคลิกภาพมากเลยทีเดียว ถ้าหน้าคุณหนุ่มๆหรือสาวๆเป๊ะ ดูสวยดูดีแต่ถ้าผมพัง ชี้ฟู ก็จะทำให้พังกันไปตามๆกัน และยิ่งช่วงสถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาดเช่นนี้ ก็ไม่รู้ว่าร้านทำผมหรือสปาผมจะเปิดอีกเมื่อไหร่ แต่หมดกังวลไปได้เลยเพราะในวันนี้เรามีไอเดียการบำรุง ฟื้นฟูผมมาแนะนำซึ่งทุกคนสามารถทำได้ที่บ้านเองง่ายๆ เป็นวิธีมาร์คผมจากธรรมชาติ เรียกได้ว่าทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากแถมประหยัดเงินไปได้มากเลยทีเดียว 1.สูตรมะนาว สูตรนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมที่มัน เพราะมะนาวหรือเลม่อนมีส่วนช่วยในการกำจัดน้ำมันส่วนเกิน ช่วยดูดซับไขมันต่างๆได้เป็นอย่างดีทาก อีกทั้งยังมีวิตามินซีสูงที่จะทำให้เส้นผมของคุณมีความแข็งแรงมากขึ้น แถมมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดทำให้ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกบนหนังศรีษะหรือเส้นผมที่ตกค้างได้ดีมากๆอีกด้วย และลดปัญหาที่คนส่วนใหญ่เป็นกันคือช่วยลดการก่อเกิดของรังแคนั่นเอง 2.สูตรน้ำผึ้ง สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสีย ชี้ฟูมากๆ ซึ่งตัวน้ำผึ้งมีสารจากธรรมชาติที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้กับเส้นผม จะไปช่วยฟื้นบำรุงผมเสียเหล่านั้นให้กลับมานุ่มลื่น เป็นทรงสวย เส้นผมแข็งแรงมีน้ำหนัก และมีความเงางามแน่นอน 3.สูตรเบียร์ สูตรนี้จะช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงมากขึ้น ลดการขาดหลุดล่วงของเส้นผม ทำให้เส้นผมมีน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญนอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพให้กับเส้นผมได้ดี ทำให้ผมของคุณโดดเด่นนุ่มลื่น เงางามสะดุดตา 4.สูตรอะโวคาโด อะโวคาโดเรียกได้ว่าเป็นผลไม้ของคนรักสุขภาพเลยก็ว่าได้ นอกจากทานเพื่อสุขภาพแล้วนั้นยังสามารถนำมามาร์คผมเพื่อผมสวยได้อีกด้วยโดยน้ำมันในอะโวคาโดนั้นมีส่วนช่วยในการเรื่องการงอก การเติบโตของเส้นผม คุณอาจนำเอาเนื้ออะโวคาโดบดผสมกับน้ำมันมะกอกผสมกันเพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมซึ่งจะช่วยให้ผมแข็งแรง แถมฟื้นฟูผมแห้งให้กลับมานุ่มสลวยดังเดิม 5.สูตรโยเกิร์ต สูตรนี้จะช่วยลดผมชี้ฟู ลดปัญหาเส้นผมแตกปลายได้เพราะโยเกิร์ตนั้นอุดมไปด้วย Lactic Acid ซึ่งช่วยดูแลผมที่ถูกทำลายที่มีสาเหตุมาจากการทำสีผม การยืดผม การดัดผม หรือสารเคมีต่างๆที่มีมาจากการตกแต่งทรงผมนั่นเอง อาจนำไปผสมกับกล้วยหอมหรือน้ำผึ้งก็ได้แล้วนำมาหมักผม รับรองว่าผลลัพธ์จะดีกว่าเดิมเพราะในกล้วยหอมจะช่วยฟื้นบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมได้ดีมากๆ รับรองว่าไม่ว่าจะหนุ่มๆหรือสาวๆท่านใดที่ทำตามสูตรเหล่านี้ผมของคุณก็จะฟื้นฟูกลับมามีสุขภาพดีและน้ำหนักเส้นผมที่แข็งแรงแน่นอน เพียงแค่คุณขยันมาร์คผมเพียง2-3ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้นเอง

Read More