สกินแคร์ ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ 

      นับเวลาเคาวน์ดาวน์เข้าสู่วันปีใหม่ กำลังหาของฝากวันปีใหม่ให้คนที่เรารักกันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้เรามาแนะนำของฝากปีใหม่ เอาใจคนรักสวยรักงาม

7 สกินแคร์ กู้ผิวให้สวยเปล่งปลั่ง

   จะมีสกินแคร์ที่น่าซื้อเป็นของขวัญ ของฝากในวันปีใหม่อะไรบ้างที่ถูกใจคุณและผู้รับของฝาก เราไปดูกันเลยค่ะ

1.La mer the treatment lotion ขั้นตอนสำคัญในการฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งปลั่ง เตรียมผิวให้พร้อมบำรุง ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมที่ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ไว ช่วยให้ผิวใส ไร้สิว ถึงจะราคาแพงหน่อย แต่ควรค่ากับการซื้อเป็นของฝากให้คนที่รัก เพราะคุณภาพเกินราคา

สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่
สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

2.Clarings Double Serum สกินแคร์ระดับเคาวน์เตอร์แบรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ผิวกลับมาสวย อ่อนเยาว์ เป็นเซรั่มคุณภาพดีที่ช่วยตอบโจทย์แก้ปัญหาผิว เหมาะกับเป็นของฝากในวันปีใหม่ให้กับสาวๆ

สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่
สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

3.มาส์ก Sulwhasoo เป็นอีกมาส์กจากแบรนด์ดังที่มีดีทั้งสกินแคร์และมาส์กบำรุงผิว ใช้งานสะดวก ราคาไม่แพง เพราะมาส์กตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยให้รุมขุมขนกระชับ แลดูขาวกระจ่างใส หน้าเนียนสวยไร้ที่ติ  แล้วถ้าใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ของSulwhasoo อย่างครบเซต รับรองว่าคุณไม่ผิดหวัง

4.Qulinique บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ จากแบรนด์ชื่อดัง ช่วยให้ผิวขาวอ่อนเยาว์ ช่วยกอบกู้ผิวแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น เนียนสวยน่าสัมผัสและใช้งานง่าย เพราะเป็นขวดปั๊ม

5.มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ PHILOSOPHY มีส่วนช่วยล็อคความชุ่มชื้นตลอดวัน แล้วที่พิเศษไปกว่านั้นผสมสารอัลฟ่าที่มีส่วนช่วยให้ผิวเนียนละเอียด ริ้วรอยจางลง รูขุมขนเล็ก

สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่
สกินแคร์น่าซื้อเป็นของขวัญปีใหม่

6.Boots ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ทั้งถูกและดี ไม่ว่าจะเป็นโทนเนอร์ เซรั่ม โลชั่น สบู่เหลวอาบน้ำ โฟมล้างหน้า ครีมทั้งกลางวัน กลางคืน มาส์กหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินสูงถึง 2 เท่า ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส รอยจุดด่างดำ รอยสิวจางลงจนเห็นได้ชัด  เหมือนเก็บส้มมาทั้งสวนเลย ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับปริมาณ ยิ่งช่วงปีใหม่ มีโปรโมชั่นลดราคาเพื่อเป็นกิ๊ฟเซตของฝากให้คุณได้ซื้อไปฝากคนที่คุณรักด้วยนะคะ

7.Soulzen โฟมล้างหน้าสมุนไพร แบรนด์ไทย  โฟมล้างหน้าโซลเซนนั้นอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ใช้ได้กับเด็ก และหญิงมีครรภ์ ช่วยล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้อย่างล้ำลึก  ดูดซับพิษสารตกค้าง ขจัดสิ่งสกปรก ลดสิวผด สิวเสี้ยน สิวอุดต้น ฟื้นฟูสภาพผิวจากแสงแดด บำรุงผิวหน้า ด้วยน้ำผึ้งป่า ปราศจากสารเคมี   ได้ประโยชน์น้ำมันรำข้าวที่อุดมด้วย วิตามิน E Complex และสาร Anti-Oxidant เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ผิวแห้ง มี SQUALANE จำนวนมาก ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงน้ำมันหล่อเลี้ยงผิว เพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำให้น่านขึ้น กระชับผิว มี สาร GAMMA ORYZANOL พบในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น มีคุณสมบัติ ต้านการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ได้ดีกว่า Vitamin E ถึง 6 เท่า ช่วยทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นจะช่วยรักษาผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่ง

เป็นอย่างไงคะกับสกินแคร์ที่เรานำเสนอในวันนนี้ น่าซื้อเป็นของฝากวันปีใหม่ให้คนที่คุณรักใช่ไหมคะ ถึงจะออกไปซื้อของกิน ของฝาก ก็อยากลืมปกป้องตัวเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยสวมแมสสองชั้น ล้างมือบ่อยๆ อาจจะสวมถุงมือขณะช้อปปิ้งก็ได้นะคะ เพื่อลดโอกาสการสัมผัสเชื้อโควิด-19ค่ะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ