เคล็ดลับผิวขาวใส แก้มมีเลือดฝาด

แก้มมีเลือดฝาดไม่ง้อ บลัชออน

เคล็ดลับผิวขาวใส แก้มมีเลือดฝาดไม่ง้อ บลัชออน

ใครๆก็อยากมีผิวขาวใสทั้งนั้น ก็ผิวขาวดูมีออร่าจับ ยิ่งใส่ชุดสีแดง ชุดสีดำแล้วยิ่งขับผิวให้ผ่องใส หลายคนคงสงสัย ผู้หญิงที่ผิวขาวใส แก้มดูมีเลือดฝาดเหมือนสาวเกาหลี เขากินอะไรกัน ใช้ครีมอะไรถึงได้ผิวสวยขนาดนี้ วันนี้เรามีเคล็ดลับผิวสวยใส แก้มมีเลือดฝาดมาฝากคุณสาวๆกันค่ะ

ดื่มน้ำมะเขือเทศ
ดื่มน้ำมะเขือเทศ

  1. ดื่มน้ำมะเขือเทศดอยคำ วันละ 1 กล่อง ใช้เวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น จะทำให้ผิวของคุณดูใสขึ้น จนทุกคนสะดุดตา หากใครไม่ชอบดื่มน้ำมะเขือเทศ เราแนะนำให้ทานมะเขือเทศราชินี จิ้มกับเกลือน้ำตาล หรือจะนำไปประกอบอาหารในต้มแซ่บ  ส้มตำเพื่อให้ทานมะเขือเทศได้มากขึ้น หรือทานผลไม้ที่มีเบต้าแคโรทีนสูง เช่น มะละกอ แต่ไม่ควรทานมากไป เพราะจะทำให้ผิวเหลืองขึ้น และทานน้ำว่านชักมดลูก ผสมเอี๊ยะบ่อเช่า มีสรรพคุณช่วยให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล มีเลือดฝาด ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวเนียนขึ้น หญิงให้นมบุตรสามารถทานได้ มีทั้งชนิดเม็ดและชนิดน้ำ และดื่มน้ำขิง ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี

ทานอาหารเสริม
ทานอาหารเสริม

  2. ทานอาหารเสริม Astaxanthin วันละ 3-12 mg เพราะเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินซีสูงถึง 200 เท่า ช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ขาวใส  ทานอาหารเสริมกลูต้า เพราะผลข้างเคียงของกลูต้าทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด vit c หรือวิตามินซี ช่วยให้ผิวขาวใส เกรปซีดที่สกัดมาจากองุ่น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ทั้งกลูต้า วิตามินซี และเกรปซีดให้ทานตอนท้องว่าง ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ควบคู่ไปด้วย  ควรเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐาน

กัวซาหน้าใส
กัวซาหน้าใส

  3. นวดกดจุด ด้วยกัวซาหน้าใส หรือใช้ปลายนิ้วกดจุดที่ใบหน้า โดยใช้ปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางกดจุดบริเวณโหนกแก้ม ส่วนกัวซาให้ใช้ส่วนโค้งของกัวซาค่อยๆนวดขึ้น เพื่อช่วยกระชับผิวหน้าไม่ให้หย่อนคล้อยไปในตัว ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี สครับใบหน้า เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว  ควบคู่กับการทาครีมไวท์เทนนิ่ง และครีมกันแดดซ้ำทุก 2 ชั่วโมง อย่างสม่ำเสมอแม้อยู่ในบ้าน

ออกกำลังกาย
ออกกำลังกาย

4. การออกกำลังกายที่ชื่นชอบ เช่น เล่นเวท โยคะ คาร์ดิโอ เป็นเคล็ดลับสุดท้ายที่พลาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะทำให้เราหุ่นดีแล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้เลือดสูบฉีดไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายด้วย  ช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายดูเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

    ต้องเข้าใจก่อนว่าพันธุกรรมเรื่องผิวพรรณของสาวไทย และสาวเกาหลีนั้นต่างกัน สภาพอากาศก็ต่างกัน อันเดอร์โทนของผิวแต่ละคนก็ต่างกันไป เพราะฉะนั้นเคล็ดลับผิวใสที่เรามาแนะนำในวันนี้ จะเห็นผลมากน้อยขึ้นอยู่กับวินัยในการดูแลตนเอง และขึ้นอยู่กับอันเดอร์โทนของตนเองว่าจะขาวใสขึ้นได้มากน้อยแค่ไหนค่ะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

Cr.pic; sistacafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ