รองพื้นใช้ดีหาได้ที่ในเซเว่น

รองพื้นใช้ดีหาได้ที่ในเซเว่น

รองพื้นใช้ดีในเซเว่นมีมากมายหลายแบรนด์ด้วยกันเนื่องจากเซเว่นนั้นทำแผนการตลาดที่ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทยทำให้ แบรนด์ต่าง ๆ นั้นมีแนวคิดที่จะเสนอขายสินค้าของตัวเองเข้ามาขายเพื่อยอดขายที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเพราะเซเว่นนั้นมีอยู่ทุกที่จึงทำให้สามารถซื้อสินค้าได้ง่ายมาก ๆ ด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงจะมานำเสนอรองพื้นใช้ดีที่นำมาขายในเซเว่นกัน Maybelline Fit Me รองพื้นขั้นเทพที่สามารถคุมมันได้อย่างยาวนาน ด้วยเนื้อรองพื้นหลายเฉดสีที่ทำมาให้เหมาะสมกับสาวไทยอย่างเรา ๆ แต่ที่มากไปกว่านั้นคือคุณสมบัติของเจ้ารองพื้นตัวนี้คือสามารถคุมมันได้อย่างดี และ เนื้อเกลี่ยง่าย สามารถแมทช์ไปกับผิวได้เลย พร้อมทั้งปกปิดเรียบเนียนได้ลุคแน่น ๆ แต่เนื้อยังคงบางเบาอยู่จึงสามารถใช้เป็น Everyday look ได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าจะหนาเกินเบอร์ ส่วนสีที่ทำมาขายในเซเว่นนั้นก็ว่าเป็นสีพื้นกลาง ๆ สำหรับสาวผิวขาวอมชมพู และ ผิวสองสีที่ต้องบอกเลยว่าทำออกมาพอดีมาก ๆ Nami makeup pro BB Wet to Powder รองพื้นเนื้อ BB ที่เป็นตัวเด่นตัวดังของเกาหลี สำหรับรองพื้นเนื้อ BB นั้นคุณสมบัติก็อย่างที่เรานั้นรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบาเน้นงานผิว ใช้แล้วจะได้ลุคธรรมชาติแถมตัวนี้ยังมีสารกันแดดมาด้วย คุ้มค่ามาก ๆ สำหรับเจ้ารองพื้นตัวนี้ ส่วนในเรื่องของความคุมมันนั้นสามารถคุมมันได้ระดับนึง แต่ไม่ถึงขั้นแมทช์เพราะเป็นเนื้อ BB ที่ทำออกมาเพิ่มความมันวาวให้ผิวดูฉ่ำ Sola BB Primer SPF50 PA++ อีกหนึ่งตัวดังสำหรับวงการรองพื้นอย่าง

Read More

ครีมบำรุงผิว

แนะนำครีมบำรุงผิวราคาน่าคบ

สำหรับสาว ๆ ครีมบำรุงผิว นั้นเป็นสิ่งที่ต้องใช้อยู่ทุกวันและสามารถเปลี่ยนได้เรื่อย ๆ ตามสภาพผิวในช่วงเวลานั้น ๆ แต่ ครีมบำรุงผิว ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สาว ๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อยู่แล้วดังนั้นการทา ครีมบำรุงผิว ก็ควรทำทุกวันเช่นกันซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำ ครีมบำรุงผิวที่ใช้แล้วดีใช้แล้วขาวมาแนะนำกัน ครีมเภสัช ครีมบำรุงผิว ในตำนานที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยใช้กันครีมเภสัชทุกสูตรที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำหรือรอยแผลเป็นที่สะสมและผสมสารกันแดดซึ่งสามารถใช้ได้ทุกวัน และ สามารถช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินขึ้นในชั้นผิวหนัง ทำให้มีผิวดูขาวกระจ่างใสภายในเวลาไม่นาน Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion ครีมบำรุงผิว ที่ผสมสารสัดจากเลม่อน มากถึง 2 เท่าและช่วยปรับผิวให้ดูขาวใสขึ้น ลดความหมองคล้ำ ลดรอยจุดด่างดำ และยังช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB อีกด้วย  ครีมตัวนี้สามารถทาได้ทุกวันอย่างสม่ำเสมอจะได้ผิวสวยสุขภาพดีอย่างรวดเร็วทันใจ NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion (นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี

Read More

ครีมทารักแร้ขาว

ครีมทารักแร้ขาวน่าใช้

การมี รักแร้ ที่ขาวนั้นเรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำมาก ๆ สำหรับสาว ๆ เพราะการมีใต้วงแขนที่ขาวและเรียบเนียนนั้นบ่งบอกถึงการรักษาความสะอาดด้วยเช่นกัน ดังนั้นสาว ๆ ควรดูแลรักษา รักแร้ ให้ดูขาวเรียบเนียนหลังจากการกำจัดขน ด้วยเช่นกัน เพราะปัญหาของการเกิดหนังไก่และมีใต้วงแขนที่ดำเกิดจากโรลออน ซึ่งการดูแล รักแร้ ให้ขาวนั้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นวิธีการทำเลเซอร์ แต่จริง ๆ แล้วแค่เพียงทาครีมอย่างเป็นประจำก็สามารถช่วยได้อย่างมากเช่นกัน เราจึงจะมาแนะนำ ครีมทารักแร้ขาว ที่ใช้แล้วสามารถเห็นผลจริง Oriental Princess Underarm Care ครีมทารักแร้ขาว ยี่ห้อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องเห็นผลจริงใน 1 อาทิตย์ ครีมที่ให้มากกว่า รักแร้ ที่ขาวใสเนียนนุ่ม แต่ยังช่วยระงับกลิ่นและให้กลิ่นหอมตามแบบ Oriental Princess  ส่วนผสมสำคัญๆ ของครีมตัวนี้จะมีคุณค่าของน้ำนม วิตามิน และเสริมสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่ใช้แล้วจะช่วยให้ รักแร้ มีความเรียบเนียนและขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ครีมทารักแร้ Malissa Kiss ครีมทารักแร้ขาว ยี่ห้อดังที่มีขายในอีฟแอนด์บอย เป็นผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์ครีมตัวนี้เป็น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนดูขาว เรียบ เนียบ กระชับ ช่วยลดปัญหาผิวหนังไก่

Read More