รองพื้นใช้ดีหาได้ที่ในเซเว่น

รองพื้นใช้ดีหาได้ที่ในเซเว่น

รองพื้นใช้ดีในเซเว่นมีมากมายหลายแบรนด์ด้วยกันเนื่องจากเซเว่นนั้นทำแผนการตลาดที่ครอบคลุมทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทยทำให้ แบรนด์ต่าง ๆ นั้นมีแนวคิดที่จะเสนอขายสินค้าของตัวเองเข้ามาขายเพื่อยอดขายที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเพราะเซเว่นนั้นมีอยู่ทุกที่จึงทำให้สามารถซื้อสินค้าได้ง่ายมาก ๆ ด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงจะมานำเสนอรองพื้นใช้ดีที่นำมาขายในเซเว่นกัน

Mybeline Fit Me
  • Maybelline Fit Me

รองพื้นขั้นเทพที่สามารถคุมมันได้อย่างยาวนาน ด้วยเนื้อรองพื้นหลายเฉดสีที่ทำมาให้เหมาะสมกับสาวไทยอย่างเรา ๆ แต่ที่มากไปกว่านั้นคือคุณสมบัติของเจ้ารองพื้นตัวนี้คือสามารถคุมมันได้อย่างดี และ เนื้อเกลี่ยง่าย สามารถแมทช์ไปกับผิวได้เลย พร้อมทั้งปกปิดเรียบเนียนได้ลุคแน่น ๆ แต่เนื้อยังคงบางเบาอยู่จึงสามารถใช้เป็น Everyday look ได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าจะหนาเกินเบอร์ ส่วนสีที่ทำมาขายในเซเว่นนั้นก็ว่าเป็นสีพื้นกลาง ๆ สำหรับสาวผิวขาวอมชมพู และ ผิวสองสีที่ต้องบอกเลยว่าทำออกมาพอดีมาก ๆ

Nami makeup pro BB Wet to Powder
  • Nami makeup pro BB Wet to Powder

รองพื้นเนื้อ BB ที่เป็นตัวเด่นตัวดังของเกาหลี สำหรับรองพื้นเนื้อ BB นั้นคุณสมบัติก็อย่างที่เรานั้นรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นรองพื้นที่เนื้อบางเบาเน้นงานผิว ใช้แล้วจะได้ลุคธรรมชาติแถมตัวนี้ยังมีสารกันแดดมาด้วย คุ้มค่ามาก ๆ สำหรับเจ้ารองพื้นตัวนี้ ส่วนในเรื่องของความคุมมันนั้นสามารถคุมมันได้ระดับนึง แต่ไม่ถึงขั้นแมทช์เพราะเป็นเนื้อ BB ที่ทำออกมาเพิ่มความมันวาวให้ผิวดูฉ่ำ

Sola BB Primer SPF50 PA++
  • Sola BB Primer SPF50 PA++

อีกหนึ่งตัวดังสำหรับวงการรองพื้นอย่าง Sola ที่มีทั้งคุชชั่นและ BB ที่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งตัวนี้จะเป็น BB เนื้อ ไพร์เมอร์ที่สามารถปรับผิวให้ดูอิ่มน้ำใช้แล้วได้ความเรียบเนียนอย่างขั้นสุดแต่ตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้หน้าแมทช์ แต่สามารถปกปิดได้อย่างดีจึงทำให้ขึ้นแท่นรองพื้นที่ทำออกมาได้ดี ซึ่งที่ทำขายออกมาในเซเว่นก็ราคาคุ้มค่าเกินราคาเพราะด้วยราคากับคุณภาพที่ทำออกมาต้องบอกเลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก อีกหนึ่งอย่างที่มองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือสารกันแดดที่มีถึง 50 PA++ เรียกได้ว่าไม่ต้องทากันแดดก็สามารถใช้ตัวนี้แทนได้เลย

ก็จบกันไปแล้วสำหรับจัดอันดับรองพื้นใช้ดีในเซเว่นที่เราคัดสรรมาแล้วสำหรับคุณสาว ๆ ใครที่อยากลองรองพื้นเนื้อดีคุณภาพแน่นในราคาจับต้องได้ แนะนำให้ไปลองหาซื้อมาใช้ดูกันน้า

       Tag: #รองพื้นใช้ดีในเซเว่น, #รองพื้น, #thebeauty-checkin.com, #beautyitem

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ