5 จุดศัลยกรรม ทำแล้วหน้าเปลี่ยนทันที

5 จุดศัลยกรรม ทำแล้วหน้าเปลี่ยนทันที

                ทุกวันนี้คำว่าสวยด้วยแพทย์ หรือความสวยที่เกิดจากการทำศัลยกรรม นับเป็นเรื่องปกติธรรมดา หลายคนที่พอจะมีทุนทรัพย์จึงเลือกทำศัลยกรรมใบหน้าเพื่อแก้ไขจุดบกพร่อง และปรับลุคให้ดูดีขึ้น เพราะความสวยเป็นเหมือนใบเบิกทางไปสู่ความสำเร็จในหลายๆ ด้าน บางคนพอหน้าเปลี่ยนแล้วชีวิตดีขึ้นทันที มีแต่โอกาสดีๆ วิ่งเข้าหา แต่ทราบกันไหมว่าศัลยกรรมส่วนไหน ที่ทำให้หน้าของคนเราเปลี่ยนได้มากที่สุด? ถ้าอยากรู้เรามีคำตอบมาฝาก

  1. โครงหน้า
    การศัลยกรรมโครงหน้าส่วนใหญ่จะทำเพื่อให้หน้าโดยรวมดูละมุนขึ้น โดยวิธีที่นิยมทำมากๆ คือ เหลาโหนกแก้ม ตัดกราม และเลื่อนคาง ซึ่งจะทำให้หน้าดูเปลี่ยนไปเหมือนเป็นคนละคน แต่หากไม่ต้องการผ่าตัด การฉีดโบท็อกซ์ลดกราม หรือร้อยไหมปรับรูปหน้า ก็ถือว่าช่วยเปลี่ยนโครงหน้าได้เช่นกัน
  • จมูก
    ศัลยกรรมจมูกทำให้หน้าเปลี่ยนได้จริง เพราะตำแหน่งของจมูกอยู่กลางใบหน้า ซึ่งเป็นจุดรวมสายตาและดึงดูดความสนใจ บางคนแค่ศัลยกรรมจมูกอย่างเดียวหน้าก็เปลี่ยนไปมากแล้ว ซึ่งวิธีการก็มีทั้งการเสริมจมูก เหลาฐานจมูก ตัดแต่งปีกจมูก รวมไปถึงการการฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหมจมูก และโบท็อกซ์ปีกจมูกด้วย
  • ตา
    การศัลยกรรมบริเวณรอบดวงตาก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้หน้าดูเปลี่ยนไม่น้อย อย่างการทำตา 2 ชั้น หรือการตัดถุงใต้ตาก็ช่วยให้ใบหน้าดูสดใส อ่อนเยาว์ขึ้น หรือถ้าใครที่อยากให้ดูแบ๊ว ก็สามารถทำดอลลี่อายตามสไตล์สาวเกาหลีได้
  • ปาก
    แค่รูปปากเปลี่ยนก็ทำให้หน้าดูเปลี่ยนได้ คนปากหนาหากผ่าตัดให้บางลงก็จะดูอ่อนหวานขึ้น หรือการทำปากกระจับก็ทำให้ดูเซ็กซี่ดูมีเสน่ห์ขึ้นเช่นกัน แต่ถ้าใครต้องการลุคสายฝอ การฉีดฟิลเลอร์ก็ช่วยให้ปากอวบอิ่มขึ้น หน้าก็ดูเซ็กซี่ขึ้นมาทันที
  • คาง
    การทำศัลยกรรมคางเหมาะกับคนที่ใบหน้าสั้น ไม่ได้สัดส่วน แต่ก็ไม่ได้มีปัญหามากจนถึงขั้นต้องผ่าตัดกระดูกเมื่อเสริมคางเข้าไปก็จะช่วยให้หน้าดูเข้ารูปมากขึ้น ยิ่งหากมีเครื่องหน้าอื่นๆ สวยอยู่แล้ว พอเติมคางอีกนิดก็ยิ่งสวยเพอร์เฟก เรียกได้ว่าเป็นสัดส่วนทองคำเลยทีเดียว

              อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่คิดจะไปทำศัลยกรรมส่วนไหนก็แล้วแต่ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน รวมถึงต้องเลือกทำกับสถานเสริมความงามที่น่าเชื่อถือด้วย ที่สำคัญอย่าด่วนตัดสินใจเอาเองว่าทำแบบนั้นแบบนี้จะเหมาะกับหน้าเรา ให้คุณหมอเป็นคนช่วยวิเคราะห์น่าจะดีที่สุด

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ