น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าราคาโดนใจ

การรักษาความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตของเราไม่ว่าจะเป็นส่วนใดของร่างกายก็ตาม โดยเฉพาะกับใบหน้า สาวๆส่วนใหญ่มักพิถีพิถันกับการเลือกเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า แต่สิ่งหนึ่งที่สาวๆบางส่วนอาจมองข้ามไปก็คือน้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า ถือเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสกับใบหน้าของสาวๆโดยตรง ซึ่งสาวๆควรทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าเป็นประจำ ไม่ว่าเป็นแปรงแต่งหน้า พัฟ หรือฟองน้ำ เพราะจะช่วยลดการเกิดสิว ลดแบคทีเรียลงได้ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้ามาแนะนำสาวๆกันถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า
น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

1. ETUDE HOUSE Brush Shower Cleaner ยี่ห้อ etude เรียกได้ว่าสาวๆไม่มีใครไม่รู้จักยี่ห้อนี้ เพราะแบรนด์ต้นกำเนิดมาจากเกาหลี เครื่องสำอางทุกอย่างของยี่ห้อ etude นั้นคุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ อย่างน้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าหรือฟองน้ำไข่ Etude house ราคาเพียง 350 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งจะช่วยลบรอยคราบเครื่องสำอางต่างๆได้อย่างหมดจด เรียกได้ว่าเริศมากและสะอาดสุดๆ ที่สำคัญยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย ไม่ว่าจะสาวๆวัยมัธยม มหาวิทยาลัยหรือวัยทำงานก็สามารถหาซื้อได้เพราะเอื้อมถึงราคาอย่างแน่นอน สาวๆที่ยังไม่มีควรรีบไปหาซื้อที่สาขาใกล้บ้านกันได้เลย

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า
น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

2.DIOR Makeup brush cleanser ขึ้นชื่อว่าเป็นของแบรนด์ dior ที่เป็นแบรนด์ดังระดับโลกแต่เชื่อไหมว่าราคาเพียง 660 บาทเท่านั้น! ซึ่ง DIOR Makeup brush cleanser เป็นน้ำยาทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าของสาวๆ เช่น แปรงแต่งหน้า พัฟ ฟองน้ำไข่ เป็นต้น ไม่สะสมเชื้อโรค ไม่ทำให้เกิดสิวและยังไม่ทำให้ผิวระคายเคืองอีกด้วย รับรองว่าตอบโจทย์และอ่อนโยนต่อใบหน้าของสาวๆทุกคนอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!  

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า
น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

3.CLINIQUE Makeup Brush Cleanser เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่มาพร้อมกับคุณภาพและราคาที่เหมาะสม สเปรย์นี้ราคา 820 บาท เป็นสเปรย์ทำความสะอาดไฮไลต์คือสเปรย์นี้ไม่ต้องใช้น้ำล้างออก วิธีการใช้ง่ายมากเพียงแค่ฉีดลงแปรงด้านละครั้ง แล้วเช็ดออกด้วยกระดาษทิชชู่ แล้วรอให้แห้ง เเค่นี้อุปกรณ์แต่งหน้าต่างๆก็กลับมาสะอาดเหมือนไม่เคยใช้อย่างแน่นอน นอกจากช่วยทำความสะอาดแล้วยังช่วยบำรุงขนแปรงอีกด้วย ที่สำคัญสะดวกรวดเร็วและประหยัดเวลาสุดๆ

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า
น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

4.MAC Brush Cleanser ยี่ห้อ MAC เรียกว่าไม่มีสาวๆคนไหนไม่รู้จักแบรนด์นี้ซึ่ง น้ำยาทำความสะอาดอุปกรณ์ของMAC มีราคาเพียงแค่ 850 บาท คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ขอแนะนำเลยว่าถ้าสาวๆมีงบหน่อยต้องไม่พลาดตัวนี้! เพราะนอกจากช่วยทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคได้แล้ว ยังเริศตรงที่สามารถช่วยปรับสภาพเส้นใยของแปรง ที่สำคัญสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของแปรงให้ใช้ได้นานขึ้นได้อีกด้วย ถือว่าเป็นการลงทุนไว้ใช้ในระยะยาว

น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า
น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า

5.BOBBI BROWN Brush Cleaning Spray น้ำยาทำความสะอาดของแบรนด์นี้มาในรูปแบบสเปรย์ที่มีราคา 1000 บาท ใช้งานสะดวกและง่ายมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา และการใช้งานคือสาวๆสามารถฉีดสเปรย์ได้ทันทีหลังการแต่งหน้า ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ผสม100% เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย บอกได้เลยว่าอ่อนโยนสุดๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับน้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า เรียกได้ว่าสิ่งนี้ถือเป็นไอเทมสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับผู้หญิงเลยทีเดียว เพราะนอกจากอุปกรณ์การแต่งหน้าหรือการเลือกเครื่องสำอางที่ดี มีมาตรฐานแล้วนั้น การเลือกน้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะไม่ว่าอะไรก็ตามที่ใช้สำหรับใบหน้าของเราย่อมมีความสำคัญทั้งสิ้น และสาวๆคนไหนที่โดนใจทั้งคุณสมบัติและพอใจกับราคาของน้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้ายี่ห้อใดก็สามารถไปหาซื้อกันได้เลย

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ