3 อันดับฮิต เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น

3 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น

3 อันดับฮิต เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น ผิวสวยได้ ในราคาแค่หลักสิบ

ใครเป็นสาวกของครีมซองเซเว่น ของดี ของเด็ด ในราคาน่ารักน่าคบหากันบ้างคะ! หลายคนคงยกมือกันรัวๆ เลย สาเหตุที่ครีมซองโดนใจใครหลายคนก็คือ “อยากทดลองใช้ก่อน” ด้วยปริมาณที่พอดีกับการใช้ 1-2 สัปดาห์ เหมาะกับคนอยากลองหรือขี้เบื่อกับยี่ห้อเดิมๆ  เหตุผลต่อมาคงเป็นเรื่องของ “ราคาน่ารัก” โดยแต่ละแบรนด์จะมีราคาประมาณ 29 บาทไปจนถึง 49 บาท (ส่วนใหญ่ไม่เกินนี้ค่ะ) และสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ “หาซื้อง่าย” เพียงแค่เดินไปที่เซเว่นหน้าปากซอย ก็สามารถเลือกซื้อได้หลายยี่ห้อ เลือกกันได้ตามสภาพผิวพรรณ ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวเป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย และหนึ่งในครีมซองเซเว่นที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสภาพผิวและสามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายก็คือ “เจลว่านหางจระเข้” ที่ตอนนี้กำลังมาแรงและมีให้เลือกกันหลายสูตร หลายยี่ห้อ

3 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น
3 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น

1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล ตัวนี้จะเน้นเรื่องผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ อีกหนึ่งเจลว่างหางจระเข้ยี่ห้อดัง ด้วยส่วนผสมที่มาจากว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% และวิตามินอี ช่วยลดริ้วรอย รอยสิว รอยด่างดำ รวมไปถึงมีสารสกัดจากเมือกหอยทากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระชับรูขุมขน ลดสิวผด สิวอุดตัน และใครกังวลว่าเนื้อเจลจะหนัก เหนียวหนืด ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะตัวนี้เค้ามาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ทาๆ นวดๆ ซึมไวมาก! และคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี มาในปริมาณถึง 50 กรัม ราคา 49 บาท ทริคแนะนำ! ถ้าสาวๆ คนไหนอยากเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลาย ให้นำไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาทาที่ผิวหน้าและผิวกาย เหมือนเป็นการปลุกผิวให้ตื่น และรีเฟรชได้ตลอดทั้งวันค่ะ

3 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น
3 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น

2. NAMI I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

เจลว่านหางจระเข้อันโด่งดัง ที่มาพร้อมสูตรผิวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากเลม่อนเข้มข้น ความโดดเด่นของเจลว่านหางจระเข้นี้ก็คือ การใช้นวัตกรรมสกัดเย็นว่านหางจระเข้ที่มีความเข้มข้นถึง 99.5% วิธีนี้จะช่วยให้คงความสดใหม่ของเจลไว้ ช่วยคงคุณค่าของสารสกัดต่างๆ ที่ผสมอยู่ในเจล เช่น วิตามินบี3 และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวใส ลดเลือนรอยดำ รอยแดง ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน และยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แบบไร้กังวลค่ะ แถมราคาก็ดีต่อใจเช่นเดียวกัน เพียง 49 บาท ในปริมาณจุใจ 30 กรัม

3 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น
3 อันดับ เจลว่านหางจระเข้ในเซเว่น

3. Best Korea Aloe Vera Gluta Serum

จัดว่าเด็ดอีกหนึ่งตัวเลยค่ะ สำหรับเจลว่านหางจระเข้ของแบรนด์ เบสท์ โคเรีย ที่มาพร้อมกับสโลแกน “ใส กระชากวัย ไร้สิวเกิดซ้ำ” มาในปริมาณ 10 กรัม 49 บาท ด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้อายุ 5 ปี นำเข้าจากเกาะเจจู เกาหลีใต้ ซึ่งถูกค้นพบว่าให้คุณค่าได้ดีที่สุด พร้อมส่วนผสมของกลูต้าบริสุทธิ์ ไม่มีแอลกอฮอล์ เป็นมิตรกับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ควบคุมความมัน ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใครอยากฟื้นฟูผิว จัดด่วนเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 3 อันดับเจลว่านหางจระเข้สุดฮิตในเซเว่น หาซื้อกันก็สะดวก และยังมาในปริมาณและราคาสุดเบา จ่ายแค่หลักสิบ แต่สรรพคุณหลักพัน! ทั้งดีและอ่อนโยนต่อผิวพรรณ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว อ่านจบแล้วก็อย่าลืมไปเดินเลือกดูที่เซเว่นหรือร้านค้าแถวบ้าน ใช้แล้วดียังไง อย่าลืมบอกต่อความสวยกับคนรอบข้างกันนะคะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ