สูตรลับความงาม ทำง่าย ไม่เปลืองเงิน แต่คนไม่ค่อยรู้

สูตรลับความงาม ทำง่าย ไม่เปลืองเงิน แต่คนไม่ค่อยรู้

                ถ้าให้พูดถึงทริคความงาม บอกได้เลยว่ามีสารพัดรูปแบบ แต่ส่วนใหญ่แล้วมักต้องใช้ทุนสูง หรือต้องจ่ายในราคาแพงๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำทริคความงามที่เป็นสูตรลับ สูตรเด็ด ให้ลองเอาไปใช้กันได้แบบไม่ต้องเปลืองเงิน แต่ สวยเฉิดฉายขึ้นแน่นอน

  1. ใช้เวลาล้างผมนานอีกนิด ผมดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ
    หลายคนมีปัญหาสระผมทีไรผมร่วงเป็นกำๆ ตลอด ซึ่งคุณหมอผิวหนังญี่ปุ่นท่านหนึ่งแนะนำว่า เราไม่จำเป็นต้องไปซื้อแชมพูแพงๆ มาเพื่อแก้ปัญหานี้หรอก เพราะสาเหตุคือ การล้างผมไม่นานพอ ทั้งก่อนลงแชมพู และหลังล้างแชมพูออก ไขมันที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนจึงทำให้ผมของเราเปราะบาง ฉะนั้นแค่สละเวลาล้างผมนานขึ้นอีกหน่อย ให้ได้สัก 1 นาที รับรองผมจะดีขึ้นอีกเยอะ

  • มาสก์แผ่น ตัวช่วยหาง่ายที่หลายคนมองข้าม
    เวลาที่ผิวหน้ามีปัญหา หลายคนมักโฟกัสที่สกินแคร์แพงๆ เพราะคิดว่าช่วยให้หน้าดีขึ้นได้ แต่ขอบอกเลยว่าสิ่งที่หลายคนมักมองข้ามอย่างมาสก์แบบแผ่นๆ นั้น หากนำมาใช้มาส์กหน้าติดต่อกันเป็นเวลา 10 วัน จะได้ผลดียิ่งกว่าสกินแคร์แพงๆ ซะอีก เพราะในมาสก์หนึ่งแผ่น ต่อให้ราคาไม่แพง ก็สามารถเติมความชุ่มชื้น และช่วยขจัดปัญหาผิวได้หลายประการ
  • ขนตางอนเด้ง ด้วยที่ดัดขนตา+ไดร์เป่าผม
    เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าถ้าอยากให้ขนตางอนงามก็ต้องใช้ที่ดัดขนตา แต่ใครจะรู้ว่าแค่เรานำที่ดัดขนตาโลหะอันเดิมมาใช้คู่กับไดร์เป่าผม ด้วยการเป่าลมร้อนเข้าไป จะยิ่งทำให้ขนตางอนเด้ง และอยู่ทรงแบบนั้นได้นานยิ่งขึ้น
  • ครีมกันแดด + ไฮยารูลอน 2 คู่หู เอาอยู่ในวันรีบเร่ง
    ทริคความงามที่สำคัญมากๆ อย่างหนึ่งคือ การดูแลผิวให้ดีอยู่เสมอ แต่ถ้าเราไม่มีทุนมากพอจะซื้อสกินแคร์ราคาแพงๆ หรือวันที่เร่งรีบจนทาอะไรไม่ทันแล้ว รวมถึงเวลาที่ต้องไปออกทริป ซึ่งไม่พร้อมจะพกของมากมาย แค่มีครีมกันแดดกับไฮยารูลอน บอกเลยว่าจบ โดยเฉพาะไฮยารูลอนเข้มข้นเนื้อเจล ที่สามารถบีบผสมกับครีมกันแดดได้ทันที ช่วยเตรียมผิวได้ไว ป้องกันผิวจากแดด แถมให้ความชุ่มชื้นไปในตัวด้วย

               จะเห็นได้ว่าทริคเหล่านี้แทบไม่ต้องเปลืองเงินไปซื้อของราคาสูงๆ เราก็สวยได้ แค่เปลี่ยนพฤติกรรมนิดหน่อย หรือเอาของที่มีอยู่แล้วมาปรับใช้ ก็ได้ทริคความงามเริ่ดๆ แล้ว

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ