วิธีลดน้ำหนักตามแบบฉบับไอดอลเกาหลี

วิธีลดน้ำหนักตามแบบฉบับไอดอลเกาหลี

                  หลายคนลดน้ำหนักมาหลายวิธีด้วยตัวเองแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ผลเท่าที่ควร เพราะขาดแรงบันดาลใจที่ดีพอ วันนี้เราเลยจะมาเสนอทริค “ลดน้ำหนัก” ตามวิธีของเหล่าบรรดาไอดอลเกาหลี ที่ทุกคนสามารถทำตามได้ ลองมาดูกันเล้ยว่ามีอะไรบ้าง

ลีจีอึน (IU)
ตื่นเช้ามาเธอจัดเลยแอปเปิ้ล 1 ลูก นอกจากแคลอรี่น้อยแล้ว ยังมีกากใยที่ช่วยให้อิ่มด้วย ส่วนมื้อกลางวันก็ต้องให้ร่างกายได้รับแป้งซักหน่อย แต่ก็ต้องไฟเบอร์สูง อย่างมันเทศซัก 2 หัว ซึ่งช่วยให้อิ่มเร็วและอิ่มนานด้วย ส่วนตอนเย็นควรงดแป้งนะจ๊ะ แต่การลดน้ำหนักโปรตีนต้องมากพอ ไอยูก็เลยจัดโปรตีนเชค 1 แก้ว ช่วยดับความหิว แต่จะบอกว่าวิธีนี้เป็นวิธีลดแบบเร่งด่วน ซึ่งไม่ควรทำต่อเนื่อง เพราะร่างกายจะขาดสมดุล และทำให้โยโย่ได้ ควรทำแค่ไม่เกิน 7 วันเท่านั้น กรณีต้องไปออกงานแต่ลดไม่ทันแล้ว ใช้วิธีนี้ได้

ฮยอนอา
ก่อนหน้านี้เคยมีช่วงที่สาวฮยอนอาดูอวบขึ้น แต่พอจะออกอัลบั้มใหม่ก็กลับมาสวยปัง หุ่นดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเธอใช้วิธีนี้หักดิบสุด นั่นคือ งดแป้ง ของหวาน ขนมทุกชนิด ฟังดูโหดร้ายแต่มันได้ผล ใครที่สนใจวิธีนี้ขอแนะนำให้เริ่มจากงดแป้งมื้อเย็นก่อน แต่ขนม ของหวานให้กินน้อยลง แม้น้ำหนักจะไม่ลงเร็วมาก และไม่โยโย่แน่นอน

ปาร์คชินฮเย
นางเอกสาวหุ่นดี ที่กว่าจะมาได้ถึงจุดนี้ เธอก็ลองหลายวิธีม๊าก จนได้วิธีลดน้ำหนักที่ได้ผล นั่นคือ ตอนเช้ากินแตงกวากับนม กลางวันกินข้าวกับผักต้ม ส่วนตอนเย็นเหลือแค่ผักอย่างแตงกวา กะหล่ำปลี และหลัง 6 โมงเย็นไปแล้วจะไม่กินอะไรเลย นอกจากนี้ก็ยังออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน แอโรบิก สัปดาห์ละ 3 วัน

โซยู Sistar
สำหรับโซยู นักร้องสาวแห่งวง Sistar เธอใช้วิธีกินมันหวานตอนเช้า กลางวันไข่ต้ม 3 ฟอง กับขนมปัง 1 แผ่น ส่วนมื้อเย็นเลือกกินคิมบับ 3 ชิ้น เพราะเป็นอาหารที่อิ่มนาน และให้สารอาหารครบ ระบบเผาผลาญก็จะไม่พัง ที่สำคัญออกกำลังสม่ำเสมอ อย่าให้ขาด

ฮันโซฮี
คนสวย โซฮี บอกว่าเธอกินแบบปกติเลย กินให้พอดี พักผ่อนให้เพียงพอ การนอนหลับที่ดีก็มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักด้วย แต่สำคัญสุดคือ การออกกำลังกาย โดยเธอจะปั่นจักรยาน และยืดหยุ่นร่างกายตลอด ทำให้สม่ำเสมอ เหมือนไม่ยาก แต่ต้องมีวินัยในตัวเองมากๆ

รักชอบไอดอลคนไหนก็ทำตามกันได้เลย หรือถ้าชอบไปหมดทุกคน สะดวกสูตรไหนก็ทำสูตรนั้นจ้า

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ