“ต้นแขนใหญ่” กับหนทางแต่งตัวพรางแขนที่ได้ผล

“ต้นแขนใหญ่” กับหนทางแต่งตัวพรางแขนที่ได้ผล

                สาวๆ หลายคนที่มีปัญหาต้นแขนใหญ่ แม้อยากจะใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือเกาะอกชิคๆ แทบขาดใจ แต่ก็ต้องอดใจไว้ก่อน ทำได้แค่มองตาละห้อยด้วยความอาลัยอาวรณ์ เศร้าใจกับความแขนใหญไหล่หนาของตัวเอง จนไม่กล้าแต่งตัวสวยๆ แต่จริงๆ แล้วแฟชั่นนั้นยังมีอีกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหนก็แต่งตัวให้สวยชิคได้ แค่ต้องรู้จักเลือกมิกซ์แอนแมทช์ให้ลงตัว วันนี้เราเลยจะพามารู้จักกับหนทางแต่งตัวพราง “ต้นแขนใหญ่” กัน

ต้นแขนใหญ่ ต้องใส่เสื้อเปิดไหล่
สาวๆ หลายคนรู้สึกว่าตัวเองแขนใหญ่ก็เลยเลี่ยงทั้งเสื้อแขนกุด สายเดี่ยว และเปิดไหล่ เพราะเข้าใจว่าจะทำให้แขนดูใหญ่ไปซะหมด แต่ความจริงแล้วเสื้อเปิดไหล่จะช่วยอำพรางต้นแขนใหญ่ๆ ให้ไม่ดึงดูดสายตา ในขณะเดียวกันก็ได้เผยให้เห็นไหล่ที่สวยชวนมองไปแทนด้วย

ต้นแขนใหญ่ ต้องใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์
เสื้อโอเวอร์ไซส์ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้เราดูตัวเล็กลงได้ เหตุผลก็เพราะว่ามันใหญ่กว่าตัวเราเยอะมากนั่นเอง การพรางต้นแขนใหญ่ๆ ให้ดูเรียวเล็กลงก็เช่นเดียวกัน ลองเลือกเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่ชอบมาแมตช์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ ก็จะช่วยให้ได้ลุคชิคๆ สตรีทนิดๆ เท่ไปอีกแบบ

ต้นแขนใหญ่ ต้องใส่เสื้อครึ่งแขน
เสื้อแขนสั้นเต่อ หรือเสื้อแขนยาวบางแบบ ถ้าแมตช์ไม่ถูกวิธีก็อาจสร้างปัญหาได้ แต่เสื้อที่สาวแขนใหญ่ใส่แล้วรอดเสมอ ก็คือเสื้อที่มีแขนยาวประมาณครึ่งแขน เนื่องจากจะพรางส่วนที่เรารู้สึกไม่มั่นใจได้ และแขนส่วนที่โผล่ออกมาก็จะทำให้เราดูแขนเรียวขึ้นด้วย

ต้นแขนใหญ่ ต้องใส่เสื้อคลุมหลวมๆ
สาวๆ ที่ต้นแขนใหญ่แต่ใจรักในการใส่เสื้อโชว์แขน มีอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ คือ การใส่เสื้อคลุมตัวโคร่งๆ โดยไม่ต้องคลุมแล้วติดกระดุมมิดชิด แต่คลุมไหล่หลวมๆ ปล่อยๆ ให้ลุคแบบไม่ตั้งใจ

ต้นเเขนใหญ่ ดูเรียวยาวด้วยเสื้อครอปแขนยาว
เสื้อครอปแขนยาวมีความพิเศษ คือ จะช่วยหลอกสายตาคนได้ เนื่องจากตัวเสื้อที่มีความสั้น แขนเราจึงยิ่งดูเรียวยาวกว่าปกติ ใครมีปัญหาต้นแขนใหญ่ ถ้าไม่รู้จะแต่งตัวแบบไหน ลองใส่เสื้อครอปแขนยาว รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

                เห็นหรือยังล่ะว่า แค่ต้นแขนใหญ่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไรเลย ใครๆ ก็สามารถแต่งตัวให้มั่นใจและเฉิดฉายได้ แค่ต้องรู้จักหนทางแต่งตัวพราง “ต้นแขนใหญ่” ให้ถูกวิธี มันก็เท่านั้น

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ