5 อันดับ”เซรั่มคนเป็นสิว” จบปัญหาหน้ามัน สิวเรื้อรัง

5 อันดับเซรั่มคนเป็นสิว จบปัญหาหน้ามัน สิวเรื้อรัง

สาเหตุของการเกิดสิวมีหลายปัจจัย ทั้งเรื่องฮอร์โมน, กรรมพันธุ์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ และปัจจัยอื่นๆ เช่น ฝุ่นควัน, ความร้อน, แสงแดด, การล้างหน้าไม่สะอาด, แพ้ครีมบำรุงและเครื่องสำอาง ฯลฯ หลายคนที่เป็นสิวคงกังวลไม่น้อยสำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะไม่แน่ใจว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะยิ่งทำให้สิวขึ้นอีกไหม สำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวไม่ต้องกลุ้มใจไปเพราะตอนนี้มีเซรั่มที่ช่วยลดสิว ลดผิวมัน กระชับรูขุมขน ปราบสิวได้อยู่หมัด! วันนี้เราจะพาไปดูกันว่ามีเซรั่มคนเป็นสิวยี่ห้อไหนกันบ้างที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้

  • Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

เซรั่มลดสิวที่โด่งดังจากเกาหลี ตัวนี้เค้าการันตีว่าปัญหาสิวที่ดีขึ้น บรรเทาขึ้นใน 30 วัน ด้วยส่วนผสมของ AHA, BHA และ PHA ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน รักษาความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวอักเสบการลดอาการระคายเคือง ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำร้ายผิว คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เซรั่มลดสิวของ Some By Mi มาในขนาด 50 ml. ราคาประมาณ 500 กว่าบาท

  • Eucerin Pro Acne Solution Super Serum

อีกหนี่งเซรั่มคนเป็นสิวถูกอกถูกใจ คนเป็นสิวไม่ควรพลาด! ด้วยเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบา เนื้อน้ำนม ด้วยส่วนผสมที่ผสาน 100% เนเชอรัล แอซิด ช่วยจัดการปัญหาสิวอุดตันที่ฝังลึกตามร่องรูขุมขน ปราศจากพาราเบนและสารที่ทำให้อุดตัน เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ให้ผิวเป็นสิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส ขนาด 30 ml. ใช้ได้ยาวๆ นานเป็นเดือน มาในราคา 990 บาท

  • The Ordinary Salicylic Acid 2% Solution

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ The Ordinary เค้าโดดเด่นเอาใจคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งตัว The Ordinary Salicylic Acid 2% จะมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดสิ่งอุดตันตามผิว และยังผสานกับ Witch Hazel ที่มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยแดง ลดการระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม ผิวเป็นสิว ขวดนี้มาในขนาดจุใจ 30 ml. ราคาประมาณสามร้อยกว่าบาท

  • It’s Skin Power 10 Formula Propolis

เซรั่มหน้าใสที่มาพร้อมสารสกัดจากผึ้ง ที่เค้าวิจัยแล้วว่าช่วยลดสิว ลดแบคทีเรีย ลดการติดเชื้อและลดการอักเสบ เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ช่วยป้องกันและลดสิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เนื้อเซรั่มเค้าบางเบามาก! ทาปุ๊บซึมปั๊บ! ขวดนี้ 30 ml. ราคา 590 บาท

  • Skinsista V Acne Clear Booster

เคลียร์สิวใน 28 วัน” ด้วยส่วนผสมของสารกัดจากใบมิ้นต์ป่าจากประเทศชิลี และvitamin b3ที่จะมาเคลียร์ผิวของคุณให้ปราศจากสิว ลดสิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ทั้งหลาย สิวผด สามารถจัดการทุกปัญหาสิวภายใน28วัน ลองเลยค่ะ เค้าเป็นวิตามินเข้มข้นแต่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะน่ารำคาญ เซรั่มหน้าใสแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด! เซรั่ม Skinsista เค้ามีทั้งขนาดซองพกพา หาซื้อได้ใน 7-11 และก็ยังมีแบบขวดขนาด 15 ml. 395 บาท

เรื่องสิวจะกลายเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยทันที! ถ้าคุณใส่ใจผิวอย่างแท้จริง เลือกครีมบำรุงและเซรั่มที่เหมาะกับสภาพผิว รวมไปถึงล้างหน้าให้สะอาด ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมไปถึงการพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงความเครียด แค่นี้คุณก็จะมีผิวใส ปราศจากสิวที่ทำให้ขาดความมั่นใจ

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ