ผมสวย สุขภาพดี ได้ที่ “OJHAIR”

ojhair

OJHAIR สำหรับสาวๆหลายคน ไม่เพียงแต่ผิวหน้าเท่านั้น ที่สาวๆให้ความสำคัญ ผม ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สาวๆ ต้องดูแลเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ สาวผมยาว ต้องมีผมที่สลวย มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู จึงไม่ใช่เรื่องที่จะละเลยได้

ทุกครั้งที่เราทำอะไรกับผม ไม่ว่าจะเป็นการทำสี การดัดลอน การยืดตรง หรือการสระ ไดร์ ทุกการกระทำที่กล่าวมา ล้วนเป็นการทำร้ายผมในทางอ้อมทุกครั้ง หากเป็นการทำที่ผิดวิธี หรือดูแลใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้อง

การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผม จึงเป็นเรื่องสำคัญ พอๆกับการเลือกร้านทำผม ที่ได้มาตรฐาน ซึ่งวันนี้ ร้านทำผมที่นำมาแนะนำให้ผู้อ่านได้รู้จัก เป็นร้านทำผมที่ได้รับการการันตีจากเหล่าซุปเปอร์สตาร์หลายท่าน บรรดาสาวๆสวยๆ ที่ผมสลวย เป็นทรงที่เข้าใบรูปหน้า ล้วนผ่านมือร้านนี้มาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น

  • สาว คุณปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สาวผมบ๊อบที่มาพร้อมกับสีน้ำตาลธรรมชาติ สวยๆ เงาๆ
  • คุณฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ที่มาพร้อมกับผมสีน้ำตาลประกายเบจ
  • คุณเดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวสุดฮอตมากความสามารถ กับผมสีน้ำตาลเบจบลอนด์ประกายแอช ของเธอ

Ojhair ร้านทำผมที่มีดีมากกว่าทำผม ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทางร้านคิดค้นสูตรการดูแลผมขึ้นมาเอง ซึ่งรับประกันได้ว่า มีดีกว่าร้านอื่นๆแน่นอน ซึ่งดีที่ว่านี้มีอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาผู้อ่านทุกท่าน ไปดูกัน

  • คุณจะได้รับการเติมอาหารให้เส้นผมอยู่เสมอ ด้วย 3 ทรีทเม้นท์ ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ไม่ว่าผมคุณจะเสียมามากแค่ไหน ก็สามารถกลับฟื้นคืนชีพให้ดีขึ้นได้ คืนชีวิตชีวาให้ผมที่ผ่านทำสีบ่อย ยังคง สุขภาพดี เงาสวย แข็งแรง จัดทรงง่าย

สูตรที่ 1 : OJ HAIR keratin ทรีทเมนท์เคราตินขนแกะ ที่ช่วยฟื้นฟู ปรับสภาพ ให้หนังศีรษะแข็งแรง ลดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ เหมาะกับคนแพ้ง่าย เพิ่มเนื้อผมให้หนานุ่ม จัดทรงง่ายขึ้น พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆธรรมชาติ

สูตรที่ 2 : OJ HAIR premium Treatment ทรีทเมนท์ที่ช่วยบำรุงล้ำลึก เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและแกนผม เสริมสร้างให้แกนผมแข็งแรงจากภายใน ทำให้ไม่ขาดร่วงง่าย

สูตรที่ 3 : OJ HAIR intensive Treatment ทรีทเมนท์สูตรเข้มข้น ที่ช่วยเพิ่มความเงางาม ให้กับเส้นผม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผมดูมีวอลลุ่มมากขึ้น ทำให้ผมนุ่ม หวีง่ายขึ้น

  • จัดออกแบบทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าของคุณ
  • เพิ่มความสวยหรูดูHealthy ด้วยสีผมสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำตาลดำเข้มธรรมชาติ สีน้ำตาลประกายเบจ สีน้ำตาลเบจบลอนด์ประกายแอช และสีผมสวยอื่นๆ แบบไร้สารเคมีตกค้างด้วยเทคนิคการทำสีออแกนิคขั้นสูง
    ให้คุณเปลี่ยนสีผมได้บ่อยตามต้องการ คนแพ้ง่ายหรือแม้แต่คุณแม่ตั้งครรภ์ ก็มีสีผมสวยเด่นเป็นธรรมชาติได้อย่างปลอดภัย

OJ HAIR ที่ให้มากกว่าการทำผม เป็นร้านทำผมสำหรับคนรักสุขภาพผม ที่พร้อมให้บริการทั้งการดูแลผมของคุณให้เงางาม และรับงานออกแบบทรงผมเฉพาะบุคคลให้เข้ากับใบหน้าของคุณอีกด้วย “สีสวยผมดีและทรงที่ใช่ งานคุณภาพจากใจ” คือสโลแกนสำหรับ OJ hair เลยทีเดียว

Line : @OJHAIR / โทร : 06-2656-2494

ติดตามบทความ Beauty check in ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ