7 ยี่ห้อ “สีทาเล็บเจล” เงาสวย แห้งไว ไม่ง้อร้าน

7 ยี่ห้อ “สีทาเล็บเจล” เงาสวย แห้งไว ไม่ง้อร้าน

ปัจจุบันการทำเล็บเจลเป็นที่นิมของสาวๆ เป็นจำนวนมาก เพราะทำแล้วเล็บแข็งแรง ไม่แตกเปราะง่าย เหมาะกับคนที่มีเล็บบาง และอยู่ทนนานกว่าสีทาเล็บทั่วไปประมาณ 2-3 สัปดาห์ ด้วยความฮอตฮิตของเล็บเจลทำให้ร้านทำเล็บต่างงัดโปรโมชั่นล่อใจ แต่รวมเบ็ดเสร็จแล้วก็ไม่ต่ำกว่าหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน

หลายคนเลยอยากทาสีเล็บเจลด้วยตัวเองเพราะก็มีประสบการณ์ทาเล็บของตัวเองกันมาบ้าง บางคนมีอุปกรณ์ครบครันทั้งสีทาเล็บ ตะไบ กรรไกรตัดเล็บ-ตัดหนัง รวมไปถึงที่อบเล็บตัวช่วยที่สำคัญที่จะทำให้เล็บแห้งไว (สำหรับเล็บเจล จำเป็นต้องมี) ไม่ต้องเข้าร้านให้เสียเวลา และยิ่งช่วงโควิดทำให้ยิ่งไม่กล้าออกไปทำเล็บนอกบ้าน

การเลือกสีทาเล็บเจลก็เป็นสิ่งสำคัญ ทั้งเรื่องไม่เหนอะหนะ แห้งไว สีสดสวย ล้างออกง่าย สีทาเล็บเจลในปัจจุบันก็หาซื้อได้ง่ายมีตั้งแต่ขวดละไม่กี่สิบบาทไปถึงหลักร้อย วันนี้เราจะพาสาวๆ ไปสำรวจยี่ห้อสีทาเล็บเจลที่ได้รับความนิยม ราคาไม่แพง ที่สำคัญคือทาง่ายอีกด้วย

  • สีทาเล็บเจล AS

สีเล็บเจลคุณภาพดี เม็ดสีแน่น มีโทนสีให้เลือกมากมาย ทั้งโทนเย็น พาสเทล สีสว่าง สีเอิร์ทโทน สีนู้ต มีครบ! ทารอบเดียวเอาอยู่! มาในปริมาณ 15 มล. ราคาประมาณ 79 บาท หาซื้อได้ตาม Shopee และ Lazada

  • สีทาเล็บเจล charzieg

นับว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่มีสีให้เลือกเยอะมากๆ! ทั้งโทนสีเรียบ และแบบกลิตเตอร์เล่นแสงแล้ววิบวบสุดๆ! ส่วนเม็ดสีไม่ต้องพูดถึง สีสด สีแน่น มาในราคาน่ารัก 40 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 49 บาท! หาซื้อได้ง่ายตามร้านขายอุปกรณ์เสริมสวย หรือกดคลิกสั่งออนไลน์ง่ายๆ ได้เลยตาม Shopee Lazada

  • สีทาเล็บเจล Iwant

น้องมาในแพ็คเกจน่ารักมากเลย! ขวสใสรูปคิตตี้ สีทาเล็บเจลของ Iwant ขวดนี้เค้าว่าไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องอบเล็บด้วย! แห้งไว ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย แต่เสียอย่างเดียวคือ มีโทนสีให้เลือกไม่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นสีโทนพาสเทล เหมาะสำหรับสาวหวาน น่ารัก ทาแล้วขับผิวให้ผ่องสุดๆ สนนราคาอยู่ที่ 125 บาท

  • สีทาเล็บเจล Juelisher

สีทาเล็บเจลของ Juelisher ถือว่าเป็นอีกยี่ห้อที่มีเฉดสีให้เลือกมาก มีทั้งสีพื้นทุกเฉดสี สีผสมกลิตเตอร์ และสีเมทาลิค แต่รุ่นนี้ต้องใช้เครื่องอบเล็บ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเนื้อสีไม่เหนอะหนะ ไม่จับตัวเป็นก้อน ทาแล้วเนียนเรียบไปกับผิวเล็บ อบแล้วแห้งไวไม่เสียเวลา ขวดละ 7.3 มล. ราคา 40 กว่าบาท

  • สีทาเล็บเจล Malissa Kiss

มาพร้อมกับ 3 โทน 24 สี โทนนู้ดสุภาพ โทนสดใส และเอิร์ทโทนฤดูใบไม้ร่วง ให้สีออกมาเงางามดุจคริสตัลสุดๆ เม็ดสีแน่น ให้สีติดทนทาน ที่สำคัญทาง่ายมาก อบแห้งไว หาซื้อก็ง่ายตามห้างสรรพสินค้า ร้านขายอุปกรณ์เสริมสวย และออนไลน์ ในราคาเพียงขวดละ 49 บาท จากราคาปกติ 99 บาท!

  • สีทาเล็บเจล MSK

เป็นที่นิยมมากสำหรับสีทาเล็บเจลของ MSK ที่เค้าออกแบบโทนสีสไตล์สาวญี่ปุ่น มีทั้งโทนสีเรียบๆ สีคริสตัล และเมทาลิคเลื่อมๆ เงาสวย เม็ดสีแน่น เนื้อสัมผัสไม่เหนียว ทาเกลี่ยง่าย แห้งไว เข้าเครื่องอบแค่ไม่นานเล็บก็แห้งสวย ที่สำคัญมีให้เลือกมากกว่า 160 สี! ขวดขนาด 7.3 มล. ราคาลดกระหน่ำมากเหลือเพียง 23 บาท จากราคาเต็ม 82 บาท รีบจัดด่วน!

  • ทาเล็บเจล ROHWXY

สีทาเล็บเจลยี่ห้อที่ยอดนิยมอีกยี่ห้อหนึ่งเลยสำหรับ ROHWXY คนทำรีวิวก็เพียบเช่นเดียวกัน เป็นสีทาเล็บเจลที่ทำจากเรซินธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่อันตราย กลิ่นไม่ฉุน ส่วนใหญ่โทนสีจะออกมุก นวลๆ ละมุนมากเมื่ออยู่บนเล็บ ทาก็ง่าย มีให้เลือกมากกว่า 132 สี เลือกให้ฉ่ำไปเลย! หนึ่งขวดบรรจุ 7.3 มล. ราคาเพียง 22 บาท จากราคาปกติ 59 บาท

สาวๆ หลายคนชอบทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจ บางคนเปลี่ยนสีอาทิตย์ละครั้งหรือหลายรอบเลยก็มี แหม! ก็ชีวิตมันขาดสีสันไม่ได้นี่หน่า แต่ก็อย่าลืมบำรุงเล็บให้มีสุขภาพดีกันด้วยนะ

อย่างการเลือกใช้น้ำยาทาเล็บที่มีคุณภาพ, หมั่นทาครีมที่มือและเล็บ และดูแลจากภายในด้วยการดื่มน้ำเยอะๆ เลือกรับประทานอาหารประเภทโปรตีนและแคลเซียมที่จะช่วยบำรุงเล็บให้เงางาม ไม่เปราะหักง่าย และเล็บก็จะไม่เหลืองอีกด้วย

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ