ทำจมูกสวย ดูดี ได้ที่ “Dr.sine clinic”

ทำจมูกสวย ดูดี ได้ที่ Dr.sine clinic

Dr.sine clinic เปิดให้บริการด้านความความงาม ด้วยทีมแพทย์ชำนาญการ และทีมงามคุณภาพ ที่มากด้วยประสบการณ์ ทางคลินิกบริการดูแลรักษาผิวพรรณและสร้างความงามแก่คุณ มีการวิเคราะห์สภาพปัญหาต่างๆ อย่างตรงไปตรงมา

ทางคลินิก มีมาตรฐานการทำงานที่มีคุณภาพ เนื่องจากมีการศึกษาและใช้เทคนิค/นวัตกรรมทางการแพทย์จากต่างประเทศอยู่เสมอ รวมถึงเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย สากล เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

Dr.sine clinic เป็นคลินิคที่อยู่ในความดูแลของแพทย์หญิง สุภัทรา ลือชาติเมธิกุล สถานที่ก่อตั้งคลินิกอยู่ที่รัชโยธิน เป็นคลินิกดูแลผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม

จุดสำคัญของ Dr.sine clinic ที่ดึงดูดความสนใจของผู้ใช้บริการ คือมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านความสวยความงามโดยตรง พร้อมด้วยเครื่องมือที่มีมาตรฐานสากล มีความปลอดภัย

เปิดให้บริการทั้ง การเสริมจมูก ทำปากกระจับ เสริมคาง ทำตาสองชั้นหรือกำจัดถุงใต้ตา เสริมหน้าอก ร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท๊อกซ์ ดูแลผิวพรรณอย่างครบวงจร ปัจจุบันเปิดบริการอยู่ 3 สาขา

ซึ่งบทความนี้ พร้อมนำเสนอรีวิวการเสริมคาง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ DSC by dr.sineclinic เป็นไม้เด็ดของคลินิก ด้วยเทคนิค Open (OPEN TECHNIQUE)  แก้จมูกจากทรงแข็งทื่อ หน้าดุเปลี่ยนเป็นหน้าหวานละมุน ดูมีมิติมากขึ้น สโลป ปลายเรียวโด่งพุ่งขึ้นรับกับใบหน้า

การทำจมูกแบบ Open เป็นอีกหนึ่งเทคนิคศัลยกรรม ช่วยในการปรับแก้รูปร่างจมูก ทรงจมูกดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีการผ่าตัดแบบเปิดแผล บริเวณฐานตรงปลายของรูจมูกทั้งสองข้าง ทำให้คุณหมอสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างตรงจุดและแก้ทรงจมูกได้หลากหลาย

ไม่ว่าคุณจะอยากให้จมูกทรงไหน อยากให้สูงโด่ง ยาวหยดย้อย หรือตัดปีกเล็กลง ปรับแก้ทรงให้ตรงสวย ก็สามารถทำได้ โดยใช้กระดูกอ่อนเป็นตัวช่วยหลัก ซึ่งแตกต่างจากการเสริมจมูกแบบปิด (Closed Rhinoplasty) ที่ใช้ซิลิโคนเน้นการเสริมจมูกให้โด่งขึ้นเพียงอย่างเดียว

แพทย์เจ้าของสถานบริการได้ทำการศึกษาและค้นพบเทคนิคในการเสริมจมูกนี้ และใช้เวลาในการพัฒนา จนได้เทคนิค PERFECT NOSE ออกมา ให้บริการแก่สาวๆ เป็นทรงจมูกของคนยุคใหม่ มีความพุ่งสวยให้ระดับที่พอดีและรับกับช่วงหน้าผาก โหนกแก้ม คาง และ ตา

เทคนิคนี้จะช่วยในการปรับโครงสร้างของจมูก ปลายจมูกจะไร้ซิลิโคน ช่วยให้มีความปลอดภัย 99.99% ทรงมีความเชิ่ดระดับเล็กน้อยพองาม ช่วยให้ใบหน้าดูเด็กยิ่งขึ้นด้วย สันจมูกจะไล่ระดับจากหัวตา ในลักษณะ สโลป ทำให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งก่อนลงมือศัลยกรรม คุณหมอจะวิเคราะห์ใบหน้าอย่างละเอียด รอบคอบ เพิ่มความแม่นยำด้วยการสแกนใบหน้าระบบ3D มองเห็นความงามล่วงหน้าเป็นผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงหลังศัลยกรรม รับรองคุณจะได้รับทรงจมูกที่ถูกใจคุณและคนรอบข้างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โทร 063 – 959 – 5697 / Line@ : @Doctorsine.sri

ติดตามบทความ beauty-check-in ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ