Summer นี้มี Surprise กับ Origani Phitsanulok

Origani Phitsanulok

Origani Phitsanulok เป็นคลินิกน้องใหม่ ที่กำลังมาแรงที่สุด ในตอนนี้ เปิดให้บริการความงาม ทั้งการศัลยกรรมต่างๆ ตลอดจนการดูแลผิวของคุณ ที่มีทีมงานจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมจะทำให้คุณทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สวย หล่อ กันได้ตามใจที่คุณอยากให้เป็น

ล่าสุด ทางคลินิก มีเรื่องให้ประหลาดใจ ทำเอารีบเก็บเงิน วิ่งเข้าคลินิกแทบไม่ทัน กับโปรโมชั่นสุด exclusive ที่นำมามอบให้คุณที่สนใจ ด้านความงาม ถูก แถม ลดสูงสุดถึง 70% เรียกได้ว่า ความสวยอยู่ใกล้แค่เอื้อม

และเมื่อเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อน สิ่งที่ตามมาคือ แสงแดดอันแรงกล้า ที่พร้อมจะทำลายผิวของคุณ ดังนั้น การดูแลผิวพร้อมสู้กับแดดจึงเป็นสิ่งที่อยากแนะนำให้คุณๆได้เข้ามาทำกัน

ทางคลินิก จึงได้จัดโปรโมชั่น เพื่อเอาใจลูกค้า เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องรีบเข้ามาใช้กัน ใครไม่เข้ามาใช้โปรโมชั่นนี้ ถือว่าพลาดมาก

เริ่มกันที่ โปรโมชั่นแรก  เป็นโปรโมชั่นที่ให้บริการสำหรับผิวกระจ่างใส ทำทรีทเม้นท์ผิว เพิ่มคอลลาเจนสูงสุด 100% ใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที ในการดูแลผิวหน้า จะให้บริการทั้งทรีทเม้นท์ นวดหน้า เติมคอลลาเจนให้ผิวดู กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ในราคาสุดคุ้ม เพียง 299 บาท

เป็นบริการสำหรับลดริ้วรอย เพิ่มผิวเรียบตึง ไม่หย่อนคล้อย ด้วยการเติมคอลลาเจนสด นวดหน้าด้วยวิตามิน และมีการมาร์คหน้า ตามด้วยเซรัมบำรุงผิวให้ ในราคาเพียง 399 บาท

ให้บริการยกกระชับผิวหน้า ทำให้หน้าเป็น วีเชฟ หนาเรียวเล็ก หมดปัญหาหน้าบานใหญ่ นวดกระชับด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย อย่างเครื่องลูเมี่ย มาร์คหน้าให้ด้วยทองคำบริสุทธิ์ และตามด้วยเซรั่มสุดพิเศษ คุณจะได้รับใบหน้าที่เรียวเล็ก และกระชับในราคาเพียง 599 บาท เท่านั้น

โปรเด็ด กระชากใจรวม หน้าวี ขาว ใส ในราคาหลักร้อยแบบนี้ ถือว่าคุ้มมาก กับการลงทุนเพียงหลักร้อย แต่คุณภาพที่ได้มากกว่าเงินที่ลงทุนได้ คุณจะภูมิใน กล้าอวดผิวสวยต่อหน้าประชาชนคนทั่วไป ได้อย่างไม่อายใคร สวยในราคาฟาดๆ ไม่จองคือพลาดมาก

เคล็ดลับการการมาร์คผิว

ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนของการดูแลผิวที่สำคัญมาก มีส่วนช่วยให้ผิวพรรณเนียนใส สุขภาพดี

  • ควรล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้งก่อนมาร์คหน้า
  • ขณะล้างหน้าควรนวดหน้าเบาๆ ประมาณสัก 1 นาที ถือเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผิว
  • บำรุงผิวด้วยเซรั่ม ก่อนมาร์คหน้า จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เนื้อเซรั่มสามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล่ำลึกถึงผิวชั้นใน
  • ชโลมเนื้อมาร์คแบบบางเบาให้ทั่วใบหน้า และไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นานเกินไป ควรทำตามคำแนะนำที่ระบุไว้
  • ควรล้างทำความสะอาดผิวหลังมาร์คหน้าด้วยน้ำอุ่นๆ

OriganiPhitsanulok เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี ที่จะช่วยดูแลผิวของคุณให้ขาว กระจ่าใส ไร้ริ้วรอย แถมยังทำให้มีใบหน้าวี ที่ใครๆก็ใฝ่ฝัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ รักผิว ดูแลผิวของคุณ ให้ OriganiPhitsanulok ช่วยดูแลผิวของคุณได้

ติดตามบทความ Beauty check in ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ