5 อันดับเซต”แปรงแต่งหน้า ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

5 อันดับเซตแปรงแต่งหน้า

วันนี้ขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้ากันสักหน่อย เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำเซตแปรงแต่งหน้าสุดเลื่องชื่อ ละมุนต่อผิว ไม่บาดหน้า เกลี่ยง่าย งานเนี๊ยบ! ดีงามจนหลายคนต้องบอกต่อ! เหมาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นหนึ่งในสาวๆ ที่เพิ่งจะเป็นมือใหม่ในการแต่งหน้า ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่นิยมซื้อมาแบบยกเซตเพราะคุ้มค่ากว่า และสามารถเลือกใช้แปรงได้ตามประเภทต่างๆ ที่อยู่ในเซตอีกด้วย โดยแปรงแต่งหน้าถูกแบ่งออกตามบริเวณที่ใช้ เช่น แปรงปัดแก้ม แปรงปัดแป้งฝุ่น แปรงลงรองพื้น แปรงลงอายแชโดว์ แปรงตกแต่งคิ้วหรือคอนซีลเลอร์ รวมไปถึงแปรงทรงพัดที่ใช้สำหรับปัดแป้งหรืออายแชโดว์ส่วนเกินออกจากใบหน้า เรียกได้ว่าซื้อเซตเดียวสามารถแต่งหน้าได้อย่างมืออาชีพครอบคลุมทุกขั้นตอน ถูกใจสาวๆ ที่สุด! และวันนี้เราก็ได้คัดสรรสุดยอดชุดแปรงแต่งหน้าที่ครองใจสาวๆ มาถึง 5 อันดับ ส่วนจะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

  • Real Techniques

ยี่ห้อสุดโด่งดังจากฝั่งอเมริกาที่เมคอัพอาร์ติส รวมไปถึงเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หลายท่านเลือกใช้ เพราะทำจากขนสังเคราะห์นุ่มฟู จิกสีติดแปรงดี ด้ามจับก็ออกแบบมาให้สวยงาม แข็งแรง น้ำหนักเบา อย่างเซตที่ได้รับความนิยมนั่นก็คือ Flawless Base Set ชุด 4 ชิ้น ประกอบด้วย Contour Brush เหมาะสำหรับไว้ใช้ในการคอนทัวร์ เฉดดิ้งกรอบหน้าเรียว ขนแปรงมีลักษณะทรงโดม โค้งมน, Detailer Brush แปรงลักษณะหัวแบนขนาดเล็ก เหมาะไว้ใช้กับการลงคอนซีลเลอร์แต้มตามจุดด่างดำบนใบหน้า และสามารถใช้ทาลิปสติกได้ด้วย, Buffing Brush ขนฟูใหญ่ที่เหมาะไว้ใช้ในการลงแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็ง และ Square Foundation Brush ที่ไว้ใช้กับการเกลี่ยรองพื้นบนใบหน้า ทั้งเซตนี้มาในราคาเพียง 833 บาท

  • Cute Press

มาถึงเชตแปรงแต่งหน้าจากฝั่งไทยกันบ้างดีกว่า สำหรับชุด 1-2 Beautiful Professional Brush Set ของแบรนด์ Cute Press เซตนี้เซตเดียวรับรองคุ้มค่าแน่นอน เพราะมาถึง 6 ชิ้นจุกๆ! ทั้งแปรงลงรองพื้น, ปัดแก้ม, แปรงลงอายแชโดว์, แปรงคอนซีลเลอร์, แปรงทรงพัด และแปรงปัดแป้ง มาพร้อมขนนุ่มฟู นุ่มละมุน ที่สำคัญคือ จิกสีได้ดีมาก สีแปรงก็น่ารักสีชมพูพาสเทลฟรุ้งฟริ้ง! ดีไซน์สวยเก๋ดูแพงมาก แต่มาในราคาเพียง 419 บาท คุ้มสุดๆ เหมาะมากสำหรับสาวๆ มือใหม่หัดแต่ง หาตำกันด่วยเลยจ้า!

  • Jessup

Jessup ชุดแปรงแต่งหน้าสัญชาติฮ่องกง อีกหนึ่งยี่ห้อที่หลายคนต้องหอบหิ้วกลับมาเมื่อได้ไปเที่ยวฮ่องกง แต่เดี๋ยวนี้หาซื้อได้ไม่ยากเพราะมีเข้ามาขายที่ไทยกันแล้ว ส่วนชุดที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้น รุ่น Professional Makeup Brushes เซต 15 ชิ้น สุดอลังการ! เหมือนยกเซตช่างแต่งหน้ามืออาชีพมาเลย มีครบตั้งแต่แปรงลงรองพื้น, แปรงลงแป้ง 2 ขนาด, แปรงปัดแก้ม 2 ขนาด, แปรงคอนซีลเลอร์ 2 ขนาด, แปรงเบลนดิ้ง 4 ขนาด, แปรงอายแชโดว์ 2 ขนาด และแปรงแต่งคิ้วอีก 2 ขนาด ด้วยวัสดุที่ทำจากขนสังเคราะห์มาตรฐานดี ให้สัมผัสที่นุ่มสบายผิวแล้ว ดีไซน์ก็สวยงาม น้ำหนักเบา จับถนัดมือ เซตนี้มาในราคา 990 บาท

  • Cosluxe

รุ่นนี้เค้าเริ่ดมาก! สำหรับ In The Mood Brush Set สะดุดตาด้วยสีสันสดใสน่ารัก อัดแน่นด้วยขนแปรงที่นุ่มสุดๆ ฉุดไม่อยู่ เซตนี้มา 6 ชิ้น ครบครันด้วยแปรงลงแป้ง, ลงรองพื้น, ลงบลัชออน, แต่งตา, ไฮไลท์ น้องมาแบบไม่ธรรมดาด้วยคุณภาพที่สามารถจิกสีพวกอายแชโดว์ได้ดีสุดๆ นุ่มผิว ไม่บาด ไม่ระคายเคือง น้ำหนักเบา ด้ามจับถนัดมือ แบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยมแบบนี้มาในราคาสุดเบา 599 บาท ว้าว! สงสัยงานนี้ต้องสอยมาใช้แน่นอน

  • Sephora

เรื่องความสวยความงามต้องยกให้แบรนด์ Sephora ร้านเครื่องสำอางชื่อดัง ซึ่งนอกจากเป็นที่รวมของเหล่าเครื่องสำอางหลากหลายสัญชาติแล้ว เค้าก็ออกเซตแปรงแต่งหน้ามาเอาใจสาวๆ เหมือนกัน อย่างเซตนี้ Starter Brush Set ที่เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นแต่งหน้าแต่ไม่รู้จะเลือกซื้อแปรงยังไงดี เค้าก็มีมาครบจบในเซตเดียว 6 ชิ้น ทั้งแต่งแก้ม ตา ลงแป้ง ไฮไลท์ คอนทัวร์ รวมถึงแต่งคิ้ว มาพร้อมถุงผ้าและกล่องน่ารัก ทำจากขนสังเคราะห์สุดนุ่ม อัดแน่นไม่หลุดง่าย ด้ามจับเบาถนัดมือ เซตนี้ราคา 2,300 บาท อาจจะสูงนิดนึงแต่คุณภาพแน่นจริงๆ

และนี้ก็คือเหล่าเซตแปรงแต่งหน้าสุดดีงามแห่งยุค ที่มาพร้อมคุณภาพแสนน่าประทับใจ แต่งง่าย จับถนัดมือ ขนนุ่มละมุนดีต่อผิว จนสาวๆ ต้องยกให้เป็นชุดแปรงแต่งหน้าสุดโดนใจ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ หวังว่าสาวๆ คงมีเซตแปรงแต่งหน้าในดวงใจกันบ้างแล้ว ส่วนครั้งหน้าเราจะมีไอเทมความสวยอะไรมาฝากกันอีก อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะ!

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ