“De Pyne Clinic” คลินิคสุดฮิตคนพิษณุโลก

De Pyne Clinic5

De Pyne Clinicเป็นคลินิกเสริมความงามที่มีชื่อเสียงมานาน ทั้งเรื่องการปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณ รวมไปถึงศัลยกรรมความงาม เป็นคลินิกที่มีประสิทธิภาพ ทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน มีมาตรฐานในระดับกรุงเทพ ใช้ทักษะการออกแบบรูปหน้า โดยอาจารย์แพทย์ประสบการณ์สูงเพื่อชาวพิษณุโลก

De Pyne Clinic  ตั้งอยู่ที่ 326/9 ถ.ไชยานุภาพ ตรงข้ามโรงแรมหรรษนันท์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โทรศัพท์  080 486 8641 ตรงข้ามโรงแรมหรรษนันทร์ ใกล้ภัทธารารีสอร์ท   เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 – 20.00 น.(ยกเว้นวันจันทร์)  Line ID: @depyneclinic   Facebook : @dePyneClinic

มาดูกันว่า De Pyne Clinic เดอ ไพนน์คลินิก มีบริการอะไรบ้าง?

  • HifuUltraSmas

เป็นบริการยกกระชับหน้าเรียว ที่ใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย รับประกันถึงผลลัพธ์ที่ได้ เกินคาด ไม่เจ็บตัวใดๆ ใช้เวลาไม่นาน ที่สำคัญ เห็นผลเร็ว หลังจากมือวางเครื่องมือปุ๊บ คุณจะสัมผัสได้ถึงความกระชับ ไม่ห้อยย้อยอีกต่อไป  

คุณจะได้ใบหน้าที่เรียว ยกขึ้นจริง ไม่ต้องผ่านการผ่าตัดแต่อย่างใด แถมยังเห็นผลได้ชัดเจนหลังทำทันที ไม่ต้องมีการพักฟื้นหลังทำ ไม่มีรอยแผลเป็นไว้เป็นหลักฐาน คุณหมอมีคุณภาพ มีความละเอียดอ่อนในการดูแล

  • Slim-Up Sculpt

เป็นบริการที่โดนใจสาวๆหลายคนอย่างมาก กับการสร้างเอว s หุ่นนาฬิการทราย  คุณสามารถสร้างหุ่นดีได้โดยเร็ว แบบไม่ต้องออกกำลังกาย ไม่ต้องอดอาหาร แค่นั่งนิ่งๆก็หุ่นดีได้ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและปลอดภัยสำหรับสาวๆ ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของสาวๆหลายคน

ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน เทียบเท่ากับการซิทอัพ 20,000​ ครั้ง​ใน​ ​30 นาที ช่วยให้คุณมีซิกแพค กล้ามเนื้อหน้าท้อง และช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ ให้คุณมีหุ่นที่กระชับ หน้าท้องแบนราบ ก้นเด้ง งอนสวยได้รูป โดยไม่ต้องผ่านมีดหมอ

  • ดริปวิตามิน

บริการที่ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้แข็งแรง  เพิ่มพลังออร่าขาวใส แม้แดดจะแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น ด้วยวิตามินที่ทางคลินิกจัดไว้พิเศษสำหรับสาวๆที่อยากมีผิวขาวใส พร้อมสู้กับแดดประเทศไทย

ช่วยรับสีผิวกระจ่างใส​ ให้ไบร์ทตลอดเวลา เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ดูนุ่มเนียน  เร่งให้ผิวออร่าเปล่งประกาย ผิวแลดูสวยสุขภาพดี แถมยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน ให้ร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง เพราะวิตามิน เป็นสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกาย

  • VenusF

เป็นบริการที่ช่วยสลายไขมัน พร้อมยกกระชับ ไม่ให้ดูห้อยย้อยหรือเหี่ยว ทำให้หน้าเรียวขึ้น ลดเหนียง ลดใบหน้ากลม ปรับรูปหน้าหน้าเรียว แก้ปัญหาได้ตรงจุด เห็นผลเร็วตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

  • เลเซอร์ขน

เป็นบริการที่ช่วยกำจัดขน ลดการขนใหม่ ซึ่งเป็นขนบริเวณรักแร้ที่ได้รับความนิยม คุณจะสามารถโชว์รักแร้ที่เนียนใส ไร้ตอหนังไก่ ไม่มีสะดุด แถมยัง ปลอดภัย ไร้ปัญหาผิวระคายเคือง แถมมีบริการปรับสีผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆอีกากมาย เช่น HyaPandaEye ช่วยแก้ปัญหาใต้ตาดำคล้ำ  MadeCollagen ช่วยแก้ปัญหาสิว หรือแม้กระทั่ง Filler ที่ช่วยเติมเต็มส่วนต่างๆบนใบหน้าของคุณ จะเห็นได้ว่า  De Pyne Clinic   เป็นคลินิกที่ให้บริการทุกอย่าง เพื่อเอาใจคุณที่อยากสวย คุณเดินเข้าไปปริกษา รับรองได้ว่า คุณจะได้รับคำแนะนำและการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแน่นอน

ติดตามบทความ Beauty check in ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ