ชี้เป้า! 5 สุดยอด”ครีมทาขาหนีบดำ” ดำแค่ไหนก็เอาอยู่

5 ครีมทาขาหนีบดำ

ขาหนีบดำใครว่าเรื่องเล็ก! นี่คือเรื่องระดับใหญ่ที่สร้างความวิตกให้สาวๆ เลย เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ขาดความมั่นใจ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบใส่ขาสั้น และชุดว่ายน้ำเป็นประจำ รวมไปถึงยังทำให้ไม่มั่นใจเมื่อต้องอยู่สองต่อสองกับแฟนอีกต่างหาก! บางคนถึงขั้นสรรหาสารพัดวิธีแก้ขาหนีบดำ ทั้งวิธีธรรมชาติ ทั้งขัดทั้งพอก แต่ก็ยังเอาไม่อยู่ วันนี้เลยถือโอกาสพามารู้จักกับครีมทาขาหนีบดำอันเลื่องชื่อที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาผิวดำคล้ำบริเวณขาหนีบ ส่วนจะมียี่ห้อไหนบ้างนั้นเรามาติดตามกันเลย!

  • Nakiz Lively Butt

Nakiz Lively Butt ถือว่าเป็นตัวดังแห่งยุคเลยก็ว่าได้ เพราะยี่ห้อนี้เค้าครองใจสาวๆ รวมไปถึงเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ดังๆ บอกก่อนเลยว่าตัวเดียวทาได้ทั้งก้น ขาหนีบ รวมไปถึงบริเวณที่มีผิวคล้ำ เช่น ข้อศอก ตาตุ่ม รักแร้ ทาได้หมด! ดำตรงไหน ทาตรงนั้น! ด้วยส่วนผสมของเปลือกมะนาวเข้มข้น วิตามินบี3 สารสกัดจากต้นวิลโลขาว ผลไม้รวม สารสกัดจากข้าวโอ๊ตสีดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยแตกของผิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ และดอกคาโมมายด์ ที่ช่วยลดอาการระคายเคืองอีกด้วย หลอดเดียวก็สามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน! มาในหลอดสีสันน่ารัก 100 มล. ราคา 390 บาท สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า ร้าน Drug Store ชั้นนำ และใน Shopee รวมไปถึง Lazada

  • ASSY Gel

อีกหนึ่งครีมทาขาหนีบดำที่สารพัดประโยชน์จริงๆ เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อทาได้หลายส่วนของร่างกาย ทั้งรอยดำขาหนีบ รอยสิวที่หลัง รอยด่างดำตามร่างกาย รอยดำข้อศอก รอยดำและผิวแตกบริเวณก้น โอ้ย! สารพัดประโยชน์จริงๆ ที่สำคัญคือ เนื้อเจลไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาปุ๊บซึมปั๊บ! ไม่ต้องรอให้แห้งก็สามารถใส่เสื้อผ้าทับได้เลย ไม่ต้องกลัวเปื้อน และมีความปลอดภัยหายห่วงเพราะมีอย. มาในหลอดขนาด 100 กรัม 450 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee และ Lazada

  • Clear Dark Dream Skin by Chomnita

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับเจ้า Clear Dark Dream Skin by Chomnita สูตรเด็ดที่สยบทุกความดำ! ขจัดรอยดำที่ขาหนีบ แก้มก้นได้อย่างอยู่หมัด ด้วยนวัตกรรมเนื้อครีม Nano ซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึก บำรุงฟื้นฟู X2 ถึงผิวชั้นใน ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วันจะเห็นผลที่แตกต่าง พวกรอยสิว รอยดำ รอยแตกจะค่อยๆ จางลด เผยผิวเนียนเด้งกระจ่างใส เรียกความมั่นใจในการนุ่งสั้น! เรียกได้ว่าสั้นแค่ไหนก็ไม่หวั่น หาซื้อได้ตาม Shopping online ราคา 250 บาท

  • Finale Whitening Cream

ใครที่ชอบส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ต้องลองนี่เลย! Finale ครีมทาขาหนีบดำที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง ผักบุ้งทะเล ว่านหางจระเข้ ที่เป็นสมุนไพรที่ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการไหม้ พร้อมด้วยมะขามและมะขามป้อมที่อุดมด้วยวิตามินซีช่วยผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสี และ Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง ผิวจะค่อยๆ ขาวขึ้นใน 4 สัปดาห์ สามารถทาจุดด่างดำได้ทั่วทั้งร่ายกาย ที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ในราคา 69 บาท ในขนาด 10 กรัม

  • FUJI Freshy Peachy Serum

Fuji ยี่ห้อแห่งครีมซองที่หลายคนคุ้ยเคยกันดี คราวนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องกังวลเรื่องขาหนีบดำ ด้วยเซรั่มที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมบำรุงผิวที่ดำคล้ำให้กลับมากระจ่างใสได้อีกครั้ง เพียงขัดแค่ 1 นาทีแล้วล้างออก! ซึ่งในเซรั่มมีส่วนประกอบของสารสกัดลูกพีช วิตามินซี อัลฟ่าอาบูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมบำรุงฟื้นฟูให้ผิวขาหนีบดูกระจ่างใส ลดรอยดำขี้ไคล ผิวเปลือกส้ม รอยแตกลาย แถมยังช่วยลดกลิ่นอับได้อีกด้วย เริ่ดมาก! มาในแบบซอง 49 บาท และแบบหลอด 45 กรัม 215 บาท ไปตำกันด่วนๆ เลยจ้า!

เห็นอย่างนี้แล้ว สาวๆ อย่ามัวรอช้า รีบไปสอยมาใช้กันด่วนๆ เลย เพราะปัญหาขาหนีบดำรอไม่ได้! ยิ่งสาวกนุ่งสั้น ใส่บิกินีต้องกู้ผิวขาหนีบให้กลับมาขาวใส มั่นใจได้สุดๆ! ครั้งหน้าเราจะมีไอเทมเด็ดๆ อะไรอีก สาวๆ อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะ!

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ