เครื่องสำอาง “แบรนด์ไทย” คุณภาพเริ่ด

เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด

เครื่องสำอาง “แบรนด์ไทย” คุณภาพเริ่ด ราคาน่ารัก

ในปัจจุบัน ตลาดเครื่องสำอางในบ้านเราไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางจากเกาหลีสุดน่ารักๆ เครื่องสำอางจากฝั่งตะวันออกเช่น จากอเมริกา ถูกพูดถึงกันไม่น้อย เหตุผลหนึ่งก็เพราะว่า ช่วง 7-8 ปีที่ผ่านมา บิวตี้บล็อคเกอร์เริ่มเป็นอาชีพที่โด่งดังมาก ทำให้เกิดการรีวิวสินค้าประเภทสกินแคร์และเครื่องสำอาง นั่นก็รวมถึงเครื่องสำอางที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้เกิดกระแสที่สาวๆ จำนวนมากต่างตามหามาใช้กันจ้าหละหวั่น แต่ด้วยเรื่องการสั่งซื้อที่รอนาน เพราะต้อง Pre-order และมีราคาค่อนข้างสูง แต่จะมีใครรู้บ้างคะ ว่าแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยในบ้านเราก็มีคุณภาพไม่แพ้ต่างชาติ และที่สำคัญคือ หาซื้อได้ง่ายและราคาที่เป็นมิตร นักเรียน-นักศึกษาก็ซื้อได้!

เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด
เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด

1. Mistine

“มิสทินมาแล้วค่ะ!”…คำทักทายสุดฮิตที่มาจากเสียงโฆษณาตามทีวี วิทยุ (ย้อนไปหลายสิบปีหน่อยนะ ใครเกิดทันบ่งบอกอายุเลย 555) ที่มาจากจุดกำเนิดคล้ายๆ เครื่องสำอางขายตรง เรียกว่าหอบหิ้วแค็ตตาล็อค ยืนกดออดเรียกกันถึงหน้าบ้านเลย แบรนด์มิสทินนับว่าเป็นยี่ห้อสกินแคร์และเครื่องสำอางสัญชาติไทยที่รู้จักและเลื่องชื่อมานาน ทั้งคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาพร้อมราคาที่จับต้องได้ รวมถึงในปัจจุบันที่มิสทินออกแบบผลิตภัณฑ์รวมถึงแพ็คเกจมาเพื่อเอาอกเอาใจสาวๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ วัยรุ่น วันทำงาน ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มตั้งแต่หลักสิบไปถึงหลักร้อย

เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด
เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด

2. Oriental Princess

อีกหนึ่งแบรนด์คนไทย ที่ถูกออกแบบมาให้เน้นความเป็นผู้หญิง ทั้งอ่อนหวาน สดใส และเปรี้ยวเซ็กซี่น่าค้นหา เรียกว่ามีให้เลือกทุกลุคกันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือราคาไม่แพง เหมาะกับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงาน หาซื้อได้สะดวกตาม shop ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ แต่ละคอลเล็กชั่นก็ออกแบบมาให้มีเรื่องราวที่เข้ากับบุคลิกของสาวๆ แต่ละคน ส่วนราคาก็มีตั้งแต่ 200 บาทไปจนถึงประมาณ 500 บาท

เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด
เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด

3. KARMARTS

“สวยง่าย จ่ายเบา สไตล์เกาหลี” ด้วยสไตล์การออกแบบไลน์ผลิตภัณฑ์ รวมถึงฟร้อนท์ตัวหนังสือ ที่ราวกับยกเกาหลีมาอยู่ที่ไทย ราคาก็สุดน่ารักหลักสิบถึงหลักร้อยกว่าๆ ทำให้แบรนด์เครื่องสำอางนี้ติดตลาดครองใจสาวๆ ได้อย่างรวดเร็ว อยู่หมัด บวกกับดารา-นักร้องพรีเซ็นเตอร์ที่เอาใจสาวๆ ให้ใจฟู ทุ่มตัวทุ่มใจซื้อกันอย่างไม่ต้องคิดมาก เช่น เป๊ก ผลิตโชค, โป๊ป ธนวรรธน์ และล่าสุด ไบร์ท-วิน คู่จิ้นสุดฮอตของยุคนี้

เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด
เครื่องสำอาง แบรนด์ไทย คุณภาพเริ่ด

4. Supermom

ใครสายเมคอัพเกาหลี คิ้วท์ๆ ห้ามพลาดเลยกับแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้นาน อย่าง supermom เห็นแล้วต้องร้อง “ตัวแม่มาแล้ว” แบรนด์นี้มาจากความเป็นตัวแม่คร่ำหวอดในวงการเมคอัพมานาน ทำให้มีประสบการณ์ด้านการแต่งหน้า จนกลายมาเป็นจุดกำเนิดผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ อุปกรณ์แต่งหน้า (โดยเฉพาะฟองน้ำแต่งหน้าอันโด่งดัง) รวมไปถึงเครื่องสำอางต่างๆ ที่เอาอกเอาใจทั้งสายหวาน เบาๆ ใสๆ สายเกาหลี นวลๆ แซ่บๆ แถมเนื้อสัมผัสของเครื่องสำอางก็ออกแบบมาเป็นอย่างดี แต่งง่าย สวยไว ในราคาแสนเบา ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปก็สวยได้ ในลุคเกาหลีสุดปัง!

เห็นไหมคะว่าบางทีเราก็ไม่จำเป็นต้องซื้อหาเครื่องสำอางต่างชาติในราคาเอื้อมถึงยากเลย เดี๋ยวนี้แบรนด์ไทยนี่แหละค่ะก็ทำได้ดีทั้งในเรื่องของคุณภาพ แพ็คเกจ และราคา ทีนี้อยากจะสไตล์ไหนๆ ก็เลือกหาเลือกซื้อได้ในบ้านเรา อุดหนุนแบรนด์ไทยเรากันดีกว่า

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

cr.pic. : supermomcosmetic/promotions/beauticool/mistine

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ