บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึ้น

รวมบิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึ้นเป็นกอง!

รวม 8 บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึ้นเป็นกอง!

ยุคนี้อะไรๆ ต้องเร็ว! โดยฉพาะความสวยความงาม อะไรที่ทำเองได้ ไม่ต้องง้อร้าน ไม่ต้องเสียเวลาเข้าคลินิกก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ยุคนี้ให้ความสำคัญ ยิ่งตอนนี้เจ้าบิวตี้ไอเทมที่ทำให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึ้นก็ขยันออกมาให้ได้ลองเล่นกันมากมาย วันนี้เราเลยขอถือโอกาสคัดสรรรวบรวมเหล่าบิวตี้ไอเทมยอดฮิตมาฝากกัน จะมีอะไรน่าเล่นน่าใช้กันบ้าง เราไปดูกันเลย!

เครื่องทำความสะอาดหน้า

บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน
บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน

มาแรงสุดๆ! ไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จักเลย กับเจ้า FOREO เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า หลายคนสงสัยว่าล้างหน้าด้วยมือมันไม่ดีหรอ ทำไมต้องมีเครื่องทำความสะอาดหน้าด้วย? สาเหตุก็เป็นเพราะว่าการล้างหน้าด้วยมือและโฟมล้างหน้าอาจทำความสะอาดไม่ล้ำลึก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดการอุดตันจนเป็นที่มาของสิว รูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ใบหน้าหมองคล้ำ เกิดริ้วรอย ด้วยคุณสมบัติของเครื่องทำความสะอาดหน้า FOREO มาพร้อมกับขนแปรงที่แตกต่างกันในแต่ละสีเครื่อง สีฟ้า-ด้วยขนแปรงที่หนากว่าเหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม, สีชมพู-มีขนแปรงหนาและบางผสมกัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดา, สีม่วง-เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ด้วยขนแปรงอ่อนบางและอ่อนโยนกับผิว ซึ่งเครื่อง FOREO มีรอบการสั่นถึง 8,000 ครั้ง/นาที ปรับระดับได้ถึง 16 ระดับ มาพร้อมวัสดุซิลิโคนเกรดการแพทย์ที่กันน้ำ 100% หมดปัญหาการสะสมของแบคทีเรียได้เลย สนนราคาอยู่ที่ 8,900 บาท (สำหรับรุ่น LUNA3)

ฟองน้ำแต่งหน้ารูปไข่

บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน
บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน

อีกหนึ่งบิวตี้ไอเทมตัวดังนั่นก็คือ ฟองน้ำแต่งหน้ารูปไข่ จาก Beautyblender อุปกรณ์น่ารักๆ ที่จะช่วยประหยัดเวลาในการลงรองพื้น บีบี ไฮไลท์ และคอนทัวร์ที่อยู่ใสรูปแบบเนื้อครีม ด้วยรูปทรงไข่ที่สามารถซอกซอนในมุมที่แต่งหน้าได้ยากๆ เช่น ร่องจมูก ไรผม ร่องแก้ม และยังไม่ทำให้เกิดการกินเนื้อรองพื้นที่มากจนเกินไปอีกด้วย แต่งหน้าได้เรียบเนียนสุดๆ รวมไปถึงยังทำให้รองพื้นไม่เป็นคราบอีกด้วย ทุ่นแรง ประหยัดเวลาแบบสุดๆ! น้องฟองน้ำรูปไข่จาก Beautyblender มาในราคาประมาณ 500 บาท

โรลเลอร์หินนวดหน้า

บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน
บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน

 “หินนวดหน้า” เทรนด์ความงามยอดฮอิตแห่งยุค ที่ได้แนวความคิดมาจากศาสตร์ของจีนที่มีความเชื่อว่าจะช่วยปลอบประโลมผิวให้มีสุขภาพดี ผิวใสอมชมพู มีเลือดฝาด เพราะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้อย่างดี อีกทั้งเจ้าหินที่นำมาใช้ก็มีหลากหลายประเภท เช่น หินหยก (ดูดซับพิษ ผิวหน้าเปร่งปรั่ง), หินโรสควอซต์ (สดชื่น ลดการอักเสบของผิว), หินอะเมทิสต์ (ผ่อนคลาย ลดความเครียด ผิวพรรณดี) เพียงแค่ใช้คู่กับครีมหรือเซรั่มที่ชื่นชอบ กลิ้งๆ ไปบนผิว ทำเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น ก็จะทำให้ครีมและเซรั่มซึมลงผิวได้ดี เป็นการผ่อนคลายผิวเหมือนได้ทำสปา ผิวเปร่งปรั่ง มีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย โรลเลอร์หินนวดหน้าส่วนใหญ่มีหลายยี่ห้อ หลายราคาแตกต่างกัน อย่างยี่ห้อ Mount Lai ที่ทำจากหินหยก สามารถซื้อได้ที่ Sephora ในราคา 1,980 บาท (ในกล่องมี 2 ชิ้น ทั้งหินหยกโรลเลอร์และหินหยกแผ่นกวาซา)

กระจกแต่งหน้ามีไฟ LED

บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน
บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน

เริ่ดสุดๆ! สาวๆ ควรมีไว้ครอบครองด่วนเลย นั่นก็คือ กระจกแต่งหน้ามีไฟ LED ที่ช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่ต้องง้อแสงจากหลอดไฟในบ้าน ที่สำคัญสีไม่เพี้ยน! มีทั้งโหมดแสงขาว แสงผสม และแสงวอร์มไลท์นวลๆ ไม่ทำร้ายผิว ไม่แสบตา ช่วยทำให้สาวๆ เป็นมืออาชีพแต่งหน้าได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และเจ้ากระจกแต่งหน้ามีไฟ LED ที่สามารถชาร์จไฟได้อีกด้วย ไม่ต้องใช้ถ่านไฟฉาย รวมถึงสามารถปรับระดับและมีช่องไว้ใส่ของกระจุกกระจิกอีกด้วย มาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท หาซื้อได้ที่ Lazada และ shopee นะสาวๆ

เครื่องนวดหน้าไครโอเย็น

บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน
บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน

ไม่ต้องเข้าคลินิกให้เสียเวลา ผิวหน้าก็ขาวใส ไร้สิว ไร้จุดด่างดำได้แล้ว ด้วยเครื่องนวดหน้าระบบไครโอแบบเย็น ที่มาพร้อมแสงสีต่างๆ ที่ช่วยบำบัดรักษาปัญหาผิวพรรณต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพเหมือนเข้าคอร์สในคลินิกแพงๆ เลย ด้วยไครโอหลากสีแสง สีฟ้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดสิวอักเสบ ฆ่าเชื้อสิว P.Acne สีแดง ช่วยสร้างคอลลาเจน ยกกระชับผิว ขาวใส สีเขียว ช่วยลดการสร้างเม็ดสีในผิว คืนความขาวใส และยังช่วยลดผดผื่น ลดอาการแพ้ต่างๆ ได้อีกด้วย เครื่องเดียวครบจบทุกสีทุกปัญหาผิว ราคาต่อเครื่องประมาณ 950 บาท

เครื่องกันคิ้วไฟฟ้า

บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน
บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน

เอาใจสาวๆ ที่ชอบกันคิ้ว แต่กล้าๆ กลัวๆ กับการใช้มีดโกนธรรมดา ต้องนี่เลย! เครื่องกันคิ้วไฟฟ้ายอดฮิต พกพาง่าย กันคิ้วได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเข้าร้านเสริมสวย อยู่บ้านก็กันคิ้วเองได้ชิลๆ มีออกมาให้สาวๆ ได้ลองเล่นกันหลากหลายยี่ห้อ หลายฟังก์ชั่นการทำงาน อย่างตัวนี้ Finish Touch Flawless Brows เค้าก็ออกแบบมาพร้อมกับไฟ LED ช่วยส่องแสงสว่างในการกันคิ้ว ซึ่งนอกจากคิ้วแล้วยังสามารถปรับมาใช้ถอนขนริมฝีปาก ขนรักแร้ ขนแขนได้อีกด้วย ราคาก็น่ารักเพียง 139 บาท กดซื้อได้จาก shopee เลย

เครื่องกำจัดขนถาวร IPL

บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน
บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน

ช่วงโควิดแบบนี้ สาวๆ หลายคนอยากทำสวยตามคลินิกต่างๆ แต่ก็กลัวออกไปเสี่ยง รวมไปถึงการกำจัดขนถาวรแบบ IPL แต่ไม่ต้องไปไกลถึงคลินิก ก็กำจัดขนถาวรได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องกำจัดขนถาวร IPL พร้อมจำนวนช็อต 100,000 ช็อต ในเครื่องเดียวสามารถกำจัดขนและโหมดหน้าใส สามารถใช้ได้ทุกส่วนในร่างกาย ทั้งขนแขน ขนขา ขนบริเวณบิกินี่ไลน์ พร้อมคู่มือที่ใช้ง่ายๆ อย่างยี่ห้อ Deeparee IPL เครื่องนี้มาในราคา 3,750 บาท หาซื้อได้ในช่องทางออนไลน์และเฟสบุ๊ค เสิร์ชหาคำว่า Deeparee IPL

เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ

บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน
บิวตี้ไอเทม ที่ช่วยให้ชีวิตสาวๆ ง่ายขึน

มาถึงหมวดผมสวยกันบ้างดีกว่า ด้วยเครื่องม้วนผมอัตโนมัติเอาใจสาวๆ ที่ต้องม้วนผมไปทำงาน ไปออกงานแบบมืออาชีพ ใช้เวลาทำเพียงไม่กี่นาทีก็จะได้ผมลอนสวยๆ เพราะเป็นเครื่องอัตโนมัติ ใช้ง่าย เพียงแบ่งผมเป็นช่อๆ แล้วนำผมสอดในเครื่อง กดปุ่ม จากนั้นเครื่องจะทำการม้วนผมอัตโนมัติ ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะหนีบผิวให้สะดุ้ง ราคาก็สบายกระเป๋าประมาณ 1,890 บาท แค่นี้ก็ไม่ต้องไปร้านทำผม เสียเวลา เสียเงินหลายบาทกันแล้ว รีบหามาเล่นกันด่วนเลยสาวๆ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย น่าจะถูกอกถูกใจสาวๆ หลายคนกันบ้าง สำหรับบิวตี้ไอเทมที่ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดเงิน ตัวช่วยไม้เด็ดสำหรับสาวๆ ในยุคใหม่ ที่นำมาแนะนำวันนี้เป็นเพียงตัวอย่างยี่ห้อของบิวตี้ไอเทมเท่านั้น ยังมีอีกหลายหี่ห้อ หลายราคา ให้เพื่อนๆ สามารถเลือกตามที่ถูกใจกันได้เลย

ติดตามบทความ Beauty item ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ