จัดอันดับ”ที่เขียนคิ้ว”กันน้ำสุดปัง

ที่เขียนคิ้ว

ใบหน้าของสาว ๆ นั้นคิ้วนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ถ้าหากเราเขียนคิ้วไม่สวยในวันนั้น ๆ ก็อาจจะทำให้วันนั้นทั้งวันเป็นวันที่เราเฟลไปตลอดทั้งวันเลยก็ได้ ดังนั้นการเขียนคิ้วจำเป็นมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ไม่ว่าจะวันธรรมดาหรือวันพิเศษนั้นการเขียนคิ้วเป็นสิ่งจำเป็นมาก ๆ ซึ่งที่เขียนคิ้วนั้นก็ควรติดทนและกันน้ำเพื่อให้อยู่ทนอยู่นานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าเหงื่อจะออกฝนจะตก คิ้วเราต้องเป๊ะอยู่ตลอดเวลา

Cathy Doll Real Brow 4D Tint
  1. Cathy Doll Real Brow 4D Tint

ที่เขียนคิ้วกันน้ำสุดปัง แบรนด์แรงมาจาก Cathy Doll เป็นที่เขียนคิ้วในรูปแบบทินท์ ที่สามารถสร้างทรงคิ้วที่สวยงามแถมยังติดทนสามารถใช้ได้ทุกวัน ติดทนตลอดวัน มาพร้อมหัวแปรงเมจิกคิ้วสะบัด 4 แฉก ที่ช่วยให้ได้คิ้วเรียงตัวสวยแบบเส้นต่อเส้นในเวลาอันรวดเร็ว เหมาะอย่างมากกับคนคิ้วบางไม่เป็นทรง สามารถช่วยเนรมิตรคิ้วสวยได้ทันที ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเนื้อทินท์ ช่วยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติกลมกลืนกับที่คิ้วจริง ทั้งยังยึดเกาะผิวได้ดีเยี่ยม

เรียกได้ว่าครบสูตรจริง ๆ

Anastasia Dipbrow Pomade
  1. Anastasia Dipbrow Pomade

ที่เขียนคิ้วแบบเจลที่ให้ความเพอรเฟค สามารถใช้วาดรูปทรงคิ้วได้เป๊ะมาก ๆ เป็นเจลเขียนคิ้วเนื้อครีมเข้มข้นกึ่งๆมูส สูตรกันน้ำสุดๆค่ะ เหมาะสำหรับสาวที่ชอบเขียนคิ้วสีเข้มและติดทนนานหรือสาวผิวมันที่เขียนคิ้วไปสักพักสีก็สไลด์ออกสามารถช่วยให้ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน พร้อมทั้งยังเขียนง่าย ไม่ต้องใช้ทักษะมากเพียงแค่มีแปรงหัวแบนก็สามารถเขียนออกมาได้อย่างมืออาชีพ ราคาอาจจะสูงหน่อยแต่สามารถใช้ได้นาน เพราะแตะเพียงครั้งเดียวก็สามารถวาดทั้งขอบและลงสีได้เลยทีเดียวซึ่งแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องไอเทมตกแต่งคิ้วอยู่แล้ว ก็คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากกับเจ้าเจลเขียนคิ้วตัวนี้ เพราะใคร ๆ ต่างก็บอกว่ามันเขียนง่ายมาก กันน้ำได้เริด ให้สีติดทนและดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

TER Masterpiece 3D Eyebrow Tattoo Waterproof
  1. TER Masterpiece 3D eyebrow tattoo

TER Masterpiece 3D Eyebrow Tattoo Waterproof คิ้วน้ำแทททู ทนน้ำทนมัน 3D ทะลุมิติ มาเป็นหลอดทึบ พร้อมแปรงเขียนคิ้วง่ายๆกับผลิตภัณฑ์ของ TER ที่ออกมาในรูปแบบของแพคเกจใหม่ ใช้ง่ายกว่าเดิม เนรมิตคิ้วได้หลากหลายตามใบหน้าได้เลย มาพร้อมแปรงจับถนัดมือ วาดทรงเขียวได้ง่ายมาก แถมยังติดทนและกันน้ำอีกด้วย

ก็จบกันไปแล้วสำหรับ จัดอันดับที่เขียนคิ้วกันน้ำสุดปัง ที่สาว ๆ ควรอ่านเพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าดังนั้นสาว ๆ ควรเลือกใช้ตัวช่วยดี ๆ ที่สามารถช่วยให้ใบหน้าของเราดูดีและโดดเด่นอยู่ทนอยู่นานตลอดทั้งวันกันด้วยนะ

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ