ถ้าพูดถึงการทำตาสองชั้นเพื่อแก้ไขปัญหาตาชั้นเดียว ชั้นตาไม่เท่ากัน หางตาตก ไขมันเปลือกตาเยอะ หรือชั้นตาหลบใน หลายคนคงนึกถึงการทำตาสองชั้นกับหมอรวงข้าว ที่ Lovely Eye and Skin Clinic คลินิกดังย่านเอกมัย ซึ่งเป็นคลินิกศัลยกรรมตาโดยเฉพาะ มีทีมแพทย์เฉพาะทาง รวมไปถึงเทคนิคการทำตาสองชั้นที่ทันสมัยอัพเดทอยู่ตลอดเวลา ทำให้การทำตาสองชั้นกับหมอรวงข้าวเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้คนทั่วสารทิศ รวมไปถึงคนดังในวงการบันเทิง

Lovely Eye and Skin Clinic

เทคนิคทำตาสองชั้นกับหมอรวงข้าว

  1. ทำตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตาส่วนเกิน เหมาะกับผู้ที่มีไขมันเปลือกตามาก ทำให้หนังตาห้อยตกลงมา เป็นการตกแต่งหนังตาด้วย New Lovely Microlaser ช่วยให้ลดอาการบวมช้ำ เลือดออกน้อย และทำให้ชั้นตาดูเป็นธรรมชาติ
  2. ทำตาสองชั้น แบบไร้รอยเย็บ เป็นเทคนิคการเปิดแผลเพียง 2 มิลลิเมตร ด้วย New Lovely Microlaserและใช้ไหมชนิดพิเศษในการเย็บปิดแผล โดยเมื่อถึงเวลาที่แผลหาย คนไข้สามารถดึงไหมออกได้เอง ไม่ต้องกลับมาตัดไหมที่คลินิก เทคนิคนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีตาเล็ก ตาชั้นเดียว ตาหลบในเพียงเล็กน้อย และต้องไม่มีไขมันส่วนเกินที่เปลือกตาหรือหนังตาตก
  3. ทำตาสองชั้นแบบดึงกล้ามเนื้อตาลีเวเตอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากมีดวงตากลมโตขึ้นค่ะ โดยเป็นการทำตาสองชั้นร่วมกับการปรับกล้ามเนื้อตาที่อ่อนแรง (คนไข้ที่ไม่มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงสามารถทำได้) เพื่อเป็นการแก้ไขที่ลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อตา ทำให้ดวงตาดูโตสวย มีความสดใสมากยิ่งขึ้น และทำให้กล้ามเนื้อตาแข็งแรง
  4. ทำตาสองชั้นร่วมกับเปิดหัวตา-หางตา วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่มีดวงตาไม่กลมโต ดวงตาเล็ก มีเปลือกตาหนา เปลือกตาหย่อนคล้อย โดยเป็นการเปิดหัวตาด้วยเลเซอร์ ทำให้รอยแผลมีขนาดเล็ก หลังผ่าตัดบวมช้ำน้อย สามารถทำร่วมกับการทำตาสองชั้น ทำให้ดวงตาดูโตขึ้น กว้างขึ้น
  5. แก้ตาสองชั้นที่เคยทำมา ไม่ว่าจะเป็นทำมาแล้วชั้นตายังเล็กอยู่, ได้ตาสามชั้นกลับมา, ชั้นตาไม่เท่ากัน, ขนตาปลิ้น, รอยแผลเป็นไม่เรียบเนียน, ทำมาแล้วตาตก ฯลฯ ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยการวิเคราะห์และหาวิธีแก้ไขให้เหมาะกับปัญหาที่ต่างกัน เช่น การเลาะพังผืดเก่าออกก่อนแก้ไขลำดับถัดไป, การจัดชั้นตาและการลืมตาใหม่ (กรณีทำมาแล้วได้ชั้นตาสามชั้น), การตัดแต่งเปลือกตาส่วนเกินออกและกำหนดชั้นตาที่เหมาะสม (กรณีทำมาแล้วชั้นตายังเล็กอยู่) เป็นต้น

รีวิวตาสองชั้น

Lovely Eye and Skin Clinic
Lovely Eye and Skin Clinic
Lovely Eye and Skin Clinic
Lovely Eye and Skin Clinic

เอาหละค่ะ ทีนี้ใครมีปัญหาดวงตาแบบไหน คงพอจะตัดสินใจทำตาสองชั้นกันได้แล้วนะคะ สำหรับ Lovely Eye and Skin Clinic คงเป็นตัวเลือกที่ดีได้ เพราะเค้ามีทีมแพทย์เฉพาะทางที่คอยให้คำปรึกษา และรีวิวก็ทำออกมาแล้วสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ซึ่งพิกัดของคลินิกก็อยู่ที่โครงการ Park lane เอกมัย ชั้น 2 ค่ะ

Cr. pic. : Lovely Eye & Skin Clinic

ฝากติดตามบทความน่าสนใจทุกวันได้ที่ thebeautycheckin.com