เพิ่มสเน่ห์ความเป็นชายชวนสาวๆหลงด้วย “น้ำหอม”

น้ำหอมผู้ชาย

สำหรับผู้ชายการฉีดน้ำหอมถือเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองอีกหนึ่งอย่างนอกจากใบหน้าและความสะอาดแล้วนั้นความหอมของผู้ชายเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างที่เวลาพบปะใคร ๆ หรือเดินผ่านก็จะทำให้สาว ๆ นั้นเหลียวหลังหันกลับมามองคุณได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นการเลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นหอม สุขุม นุ่ม ลึก ที่จะทำให้สาว ๆ ติดใจกลิ่นหอมมาดแมนของคุณผู้ชายอีกด้วย วันนี้เรามี น้ำหอมผู้ชายชวนสาวๆหลงที่จะมาแนะนำกัน

น้ำหอมผู้ชาย
  • Christian Dior Sauvage Eau de parfum

กลิ่นยอดนิยมของหนุ่ม ๆ ที่ใช้กันเป็นอย่างมากด้วยความที่เผ็ดร้อนจากพริกไทย เสริมทัพด้วยมะกรูดและไม้หอมนานาชนิด ลึกลับน่าค้นหา แฝงความเป็น Bad Boy ที่ใช้แล้วจะเพิ่มเสน่ห์ในน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นที่ หอมแบบผู้ดี แฝงไปด้วยความเผ็ดร้อน ที่ไม่ได้ตัดกันแต่ดันผสมผสานจนทำให้ดูสุขุมน่าค้นหา ให้ความรู้สึกแบบ Hot as hell สาว ๆ ที่ได้กลิ่นก็คงอยากจะเข้ามาคุยกับคุณมากขึ้นอย่างแน่นอน แน่นอนว่าแบรนด์ Dior หลาย ๆ คนคงรู้จักคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง กระเป๋าหรู เครื่องแต่งกาย ดู ๆ แล้วเหมือนจะมีแต่ของสำหรับผู้หญิงใช่ไหม แต่น้ำหอมสำหรับผู้ชายก็ทำออกมาดูดีไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าเป็น เป็นน้ำหอมอีกตัวที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของผู้ชายได้เลย รู้อย่างนี้แล้วหนุ่ม ๆ ลองหามาใช้กันดูน้า

น้ำหอมผู้ชาย
  • Bleu de Chanel Eau de

อีกหนึ่งกลิ่นที่ตีมาคู่กันอย่าง Bleu de Chanel Eau de parfum ที่จะได้อีกกลิ่นหอมเหลือร้ายสไตล์ฝรั่งเศส สำหรับ Bleu de Chanel เป็นน้ำหอมตัวท็อป ๆ ของวงการเลยก็ว่าได้ กลิ่นสดชื่นและหนักแน่น แต่นุ่มลึกน่าค้นหา สาว ๆ กลิ่นนี้จะทำออกมาดูผู้ชายสุขุมกว่ากลิ่นแรก ด้วยความหอมสดชื่น แต่ให้ลุคผู้ชายดูอบอุ่น จะเห็นได้ว่า น้ำหอม Bleu de Chanel มีส่วนประกอบใน Base notes จากไม้ถึง 2 อย่าง คือ Cedar และ Sandalwood ทำให้กลิ่นออกไปทาง Woody มากๆ ซึ่ง Base note นี้ก็เป็น น้ำหอมผู้ชายกลิ่นเรียกสาวๆอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจกันเลยทีเดียว

น้ำหอมผู้ชาย
  • Davidoff Cool Water Eau de toilette

ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วสำหรับน้ำหอมตัวเด่นตัวดัง ที่เป็น น้ำหอมผู้ชายชวนสาวๆหลง อีกหนึ่งตัว

เป็น 1 ในน้ำหอมที่ได้รับความนิยมสูงเลยทีเดียว ให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นแนว Marine และไม้หอมตระกูลต่าง ๆ รวมถึงดอกไม้นานาชนิดและใบยาสูบ ใช้งานง่าย และใช้ได้หลากหลายโอกาส ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของน้ำหอมในไลน์นี้คือการได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล มีความหอมสดชื่น สะอาด ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์แห่งท้องทะเล ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่อยู่ในสายน้ำที่เย็นฉ่ำ แต่แฝงไปด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวา

Tag : #น้ำหอมผู้ชาย

Tag : #น้ำหอม #น้ำหอมผู้ชาย #thebeautycheckin.com #beautyitem

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ