เสริมคางสวย ด้วย The Art clinic แดนเนรมิต สำหรับสาวๆ

หน้า

“ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้” คำพูดนี้กลายเป็นทัศนคติของผู้หญิงหลายคน ที่มีความฝันว่าอยากสวย เชื่อว่าสวยๆหลายคน มีความต้องการไม่มีหยุด ทุกคนอยากสวย จากที่สวยอยู่แล้วก็อยากสวยขึ้นไปอีก ไม่ใช่ไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมี แต่ผู้หญิงเราต้องมีพัฒนาการอยู่เสมอ

วันนี้จะพาสวยๆทุกคนมาทำความรู้จักกับ The Art Clinic เป็นคลินิกเสริมความงาม ชื่อดังย่านลาดพร้าว ด้วยประสบการณ์และความสามารถของหมออาร์ท ที่สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นที่น่ามหัศรรย์ใจออกมาเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาคนทั่วไป

ด้วยผลงานชิ้นโบว์แดงที่ทำให้  The Art Clinic มีชื่อเสียง คือ การศัลยกรรมใบหน้าให้ละม้ายคล้ายกับ ซุปเปอร์สตาร์แนวหน้าของเมืองไทยอย่างอั้ม พัชราภา จนทำให้ทุกคนเชื่อมั่นในฝีมือของคุณหมออาร์ท

เนื่องด้วยความครบวงจรของคลินิก มีทั้งศัลยกรรมใบหน้า ดูแลรักษาสิว ฉีดโบท็อกซ์ ร้อยไหม การเสริมดั้ง เสริมหน้าอก และเสริมคาง ก็สามารถทำได้พร้อมด้วยทีมแพทย์มีมากประสบการณ์คอยให้คำแนะนำอยู่  ซึ่งบทความนี้จะขอนำเสนอการเสริมคางจากประสบการณ์ตรงที่ได้ไปใช้บริการกับทางคลินิก

ทำไมต้องเป็น The Art Clinic 

  • ใช้เทคนิค Inter locking ที่สามารถป้องกันคางบิด เบี้ยวผิดรูปได้
  • คุณหมอวิเคราะห์ ออกแบบทรงด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้ทรงที่เข้ากับใบหน้าของคุณ
  • ไร้รอยแผลเป็น เพราะทำข้างใน ไม่ให้เกิดรอยแผลเป็นบนใบหน้า 
  • การดูแลแผลสะดวก เพียงแค่บ้วนปากหลังทานอาหาร เพื่อหลีกเลี่ยงเศษอาหารติดแผล
  • คางเรียบเนียนกับโครงหน้า ไม่เป็นก้อนเป็นชั้น ไม่ต้องเสียเวลาไปแก้
  • บวมช้ำน้อย ไม่เป็นอุปสรรคต่อการดำรงชีวิต
  • ไม่ต้องเสียเวลามาตัดไหม เพราะใช้ไหมละลาย
  • มีความน่าเชื่อถือ ประวัติดี ไม่เคยมีเคสที่ผิดพลาด

รีวิวเสริมคาง ราคาหลักหมื่น ผลงานหลักแสน

หากคุณเป็นอีกคนที่มีปัญหาคางสั้น โครงหน้าไม่ได้รูป ความโชคดีของคุณมาถึงแล้ว เมื่อคุณได้รู้จักกับคุณหมออาร์ทแห่ง The Art Clinic ที่สามารถปรับใบหน้าของคุณให้ได้รูป เพียงเวลา 1 เดือน คุณก็สามารถเปลี่ยนโฉมได้   วันนี้เราได้รวบรวมช่วงระยะเวลาของการเปลี่ยนแปลงมาให้คุณได้พิจารณาเพื่อประกอบการตัดสินใจ 

รูปใบหน้าเดิม
รูปใบหน้าหลังทำทันที
รูปใบหน้า หลังจากทำศัลยกรรม 7 วัน
รูปใบหน้า หลังจากทำศัลยกรรม1 เดือน
ปรียบเทียบระหว่างก่อนทำ(ภาพบน)และหลังทำ(ภาพล่าง)

เปรียบเทียบระหว่างก่อนทำ(ภาพบน)และหลังทำ(ภาพล่าง)

การเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลา 1 เดือน คุณควรดูแลตัวเอง ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอเป็นอย่างดี เพื่อความสวย คุณต้องอดทนและมีวินัย ไม่เช่นนั้น การเจ็บตัวของคุณจะเสียเปล่า ทั้งเจ็บตัว ทั้งเสียเงิน เสียเวลา The Art Clinic ให้คุณได้มากกว่าความสวย แต่เหมือนให้ชีวิตใหม่กับผู้หญิงอีกหลายคน หากคุณกำลังอยากสวย อยากมีชีวิตใหม่ The Art Clinic ช่วยคุณได้

# The Art Clinic #รีวิวเสริมคาง #เสริมคางกับหมออาร์ท #thebeauty-checkin.com #beautycheckin

Facebook : The Art Clinic

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ