ร้อนนี้ต้องมีตัวช่วย ไอเท็มกันครีมแดดไหนช่วยได้

ไอเท็มกันครีมแดด

ครีมกันแดดนั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผิวของสาว ๆ เลยก็ว่าได้ด้วยมลภาวะที่ทำให้สาว ๆ นั้นเจอแดดและแสง UV ที่มีอยู่แทบจะทุกที่ ต้องบอกเลยว่าการทาครีมกันแดดนั้นเป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ควรทาออกจากบ้านหรือควรพกพาออกไปข้างนอกด้วยเป็นอย่างมาก ดังนั้นการเลือกที่ครีมกันแดดที่สามารถป้องกันได้อย่างล้ำลึกถือเป็นจุดที่สาว ๆ ควรเล็งเห็นเป็นอย่างมาก

เรามาดูกันว่ามีครีมกันแดดยี่ห้อไหนบ้างที่ช่วยปกป้องผิวคุณได้บ้าง

SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++
  • บาน่านา โบ๊ท อัลตร้า โพรเทค ซันสกิน โลชั่น SPF 50

แบรนด์ยืนหนึ่งการันตีแล้วว่าช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี เนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขนทำให้ไม่เกิดสิวอุดตัน ทั้งยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ มีวิตามิน C และ E ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยปกป้องผิวจากการแสงแดดถึง 50 เท่า(SPF 50/PA+++) ทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย มีคุณสมบัติในการกันน้ำดีเยี่ยม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบไปทะเลอย่างมาก

ราคา 217 บาท

L'OREAL PARIS UV PERFECT
  • L’OREAL PARIS UV PERFECT SUPER AQUA ESSENCE LONG UVA SPF 50+/PA++++

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ออกสกินแคร์และเครื่องสำอางค์มาอย่างมากมาย ตัวนี้เป็น ครีมกันแดด ที่สามารถป้องกันรังสี UV ได้โดยที่ไม่ทำให้ใบหน้าแห้ง ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะใด ๆ ให้คุณมั่นใจกับทุกกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางแสงแดดได้อย่างหายห่วง เนื้อครีมเป็นแบบเจลน้ำทำให้ซึมซาบเข้าผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนะหนะเหมาะกับอากาศร้อน ๆ อย่างบ้านเราที่สุด พร้อมเสริมเกราะป้องกันมลภาวะและฝุ่นควัน แม้ขนาดเล็กถึง 2.5 ไมครอน ครีมกันแดด ตัวนี้ก็เอาอยู่ อีกทั้งใครที่มีริ้วรอยก็สามารถใช้ได้อีกด้วย สามารถปกป้องได้ยวนาน12 ชั่วโมง  สามารถใช้ได้ทุกวันเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่รักผิวใช้แล้วต้องติดใจในความกันน้ำกันเหงื่ออย่างแน่นอน

ราคา 299 บาท

บาน่านา โบ๊ท อัลตร้า โพรเทค ซันสกิน โลชั่น SPF 50
  • NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50+ PA+++

สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง อีกทั้งยังช่วยเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดด้วย SPF50+ และ PA+++ ตัวเนื้อครีมบางเบา ครีมกันแดดชนิดเซรั่มที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ดี สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะไม่มีสารที่เป็นอันตราย ตัวเนื้อครีมบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ถามยังช่วยลดความมันในรูขุมขน

ราคา 420 บาท

การทา ครีมกันแดด เป็นสิ่งจำเป็นที่สาว ๆ นั้นควรใช้กันทุกวันเพื่อการดูแลผิวจากแสงแดดไม่ให้หมองคล้ำ และ เป็นฝ้า หรือ ตกกระ ดังนั้นการทา ครีมกันแดด จึงสำคัญมาก ๆ

Tag : #ครีมกันแดด, #thebeautycheckin.com, #beautyitem

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ