เดรสแบบไหน ใส่แล้วเป็นดาวปาร์ตี้

เดรสแบบไหน ใส่แล้วเป็นดาวปาร์ตี้

                เชื่อว่าสำหรับสายปาร์ตี้แล้ว เมื่อถึงเวลาที่ต้องไปงานปาร์ตี้ ใครๆ ก็ย่อมอยากจะเป็นดาวเด่นเป็นธรรมดา วันนี้เราเลยขอเอาใจสาวๆ สายปาร์ตี้ ด้วยการรวบรวมไอเดียมาฝากกันว่า เดรสแบบไหน แต่งยังไง ถึงจะเป็นดาวโดดเด่นในงานปาร์ตี้ ถ้าพร้อมแล้ว ก็ตามมาดูกันได้เล้ยยย

เดรสซาติน
ถือเป็นเดรสอันดับหนึ่งตลอดกาลสำหรับงานปาร์ตี้ และเชื่อว่าทุกคนต้องมีเดรสซาตินติดตู้กันอยู่แล้ว เพราะเดรสประเภทนี้ช่วยพรางหุ่นได้ ยิ่งเป็นเดรสซาตินยาวแมตช์กับส้นสูง นอกจากจะช่วยพรางหุ่นแล้ว ยังทำให้ดูสูงยาว เพรียวบาง สวยเป๊ะ เซ็กซี่เล็กๆ แต่หรูหรา จนแจ้งเกิดในงานได้แน่นอน ถ้าใส่เป็นเดรสสั้นสายเดี่ยว คนมองทั้งงานแน่ๆ หรือจะเป็นเดรสสั้นแขนยาว แหวกอกนิดหน่อย ยิ่งมัดใจผู้ไปอีก

เดรสวิบวับ
พูดได้เลยว่าในทุกๆ งานปาร์ตี้จะต้องมีซักคนที่แต่งตัวแบบจัดเต็ม และก็แน่นอนว่า ใครๆ ก็ต้องแพ้ให้กับความวิบวับจากเลื่อม กลิตเตอร์ เพชร ที่เมื่อโดนแสงไฟในงานแล้วได้ซีนไปเต็มๆ ชนิดที่เรียกว่า ฆ่าเรียบทั้งงาน ใครยังไม่เคยใส่เดรสประเภทนี้แนะนำให้ลอง เพราะมันปังจริงๆ จะเป็นดีไซน์แบบปาดไหล่ข้างเดียว เดรสเว้าหลัง หรือกระโปรงผ่าหน้า แล้วแต่งด้วยกลิตเตอร์ เพชร เลื่อม แค่เดินเข้างานมาก็เกิดแล้วค่า คนจำทั้งงานแน่นอน แต่งขนาดนี้ไม่เกิดให้รู้ไป

เดรสหนัง
เป็นเดรสตัวเก่งของสาวสายเท่ และก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับงานปาร์ตี้ ด้วยความหนังจะทำให้ดูเป็นสาวแกร่ง มั่นใจ ฉะนั้นใครที่มีความอายอยู่ในตัว ใส่เดรสหนังไปงานปาร์ตี้เลยจ้า ช่วยเสริมให้มีความมั่นใจขึ้นล้านเปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังทำให้ดูแซ่บ และลึกลับดูน่าค้นหาสุดๆ ยิ่งเป็นเดรสหนังเกาะอก เน้นสัดส่วน แค่เห็นดีไซน์ก็ต้องมองแล้ว

เดรสลายสัตว์
ส่วนใครที่เบื่อเดรสสีเรียบๆ เน้นดีไซน์ เราขอแนะนำเดรสลายสัตว์แทน ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้นสายเดี่ยวลายเสือ ลุคสาวพร้อมออกล่าในปาร์ตี้ หรือจะเป็นเดรสลายวัวรัดรูป และเดรสม้าลายสั้นปาดไหล่ กระโปรงรูดขึ้น ก็แซ่บเท่าเสือได้ไม่แพ้กัน อยากได้สั้นแค่ไหนรูดตามใจเลย

                จริง ๆ แล้ว ไม่ว่าสาวๆ จะใส่เป็นเดรสแบบไหน แค่มีความมั่นใจไว้ก่อน ก็เป็นดาวในงานปาร์ตี้ได้หมด แต่ถ้ารู้จักเลือกดีไซน์แซ่บๆ หน่อย อย่างสายเดี่ยว เว้าหน้า เว้าหลัง คอกว้าง ก็จะยิ่งเกิดสุดๆ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ