อัพลุคเป็นสาวเท่ง่ายๆ ด้วย 5 ไอเทมเด็ด

อัพลุคเป็นสาวเท่ง่ายๆ ด้วย 5 ไอเทมเด็ด

               นับว่าเป็นกระแสที่มาแรงมาก กับเทรนด์การแต่งตัวสไตล์สาวเท่แบบบอยๆ ที่ไม่จำเป็นต้องไว้ผมสั้น หรือใส่เสื้อไซส์ใหญ่เท่านั้น แต่ก็ออกมาเท่ได้ และก็ยังดูสวยในเวลาเดียวกันด้วย ที่สำคัญมันเป็นการแต่งตัวที่ทำให้เราเคลื่อนไหวคล่องแคล่ว ทะมัดทะแมง ดูแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา โดยที่สาวๆ ยังสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ เช่น อยากจะปล่อยผมยาว หรือใส่เครื่องประดับสวยๆ ก็ได้หมด และวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ไอเทมเด็ด ที่จะทำให้กลายเป็นสาวเท่เสน่ห์ร้ายสุดๆ

หมวก
หมวก ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งตัวสไตล์ Boyish โดยจะเป็นหมวกรูปทรงแบบไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นหมวกแก๊ปเท่านั้น นอกจากหมวกจะช่วยบังแดดได้แล้ว มันยังเป็นไอเทมที่เสริมลุคให้กลายเป็นสาวเท่ ดูลึกลับน่าค้นหาและมองขึ้นมามากทีเดียว แถมหมวกยังช่วยชีวิตในวันที่ทรงผมไม่ได้ดั่งใจได้ด้วย

กางเกงขาใหญ่
อีกหนึ่งไอเทมที่เพิ่มความแมนให้กับสาวๆ ได้ คือ กางเกงขายาวทรงตรง หรือขาบาน ที่มีไซส์ใหญ่กว่ารอบขาจริง แต่ไม่ใช่ใหญ่จนหลวมเทอะทะจนเหมือนซื้อกางเกงมาผิดไซส์ ซึ่งกางเกงทรงนี้ก็ใส่แมตช์ได้ง่าย ลองใส่คู่กับเสื้อตัวเล็กๆ หรือสวมเสื้อแจ็คเก็ตทับดู รับรองว่าเริ่ด

รองเท้าผ้าใบ
แต่งตัวสไตล์นี้ถ้าไม่ให้พูดถึงไอเทมหลักอย่างรองเท้าผ้าใบก็คงไม่ได้ เพราะเป็นไอเทมที่เกิดมาเพื่อทุกสไตล์จริงๆ แทบไม่มีแนวไหนเลยที่รองเท้าผ้าใบจะใส่ไม่เข้า โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องการความ Boyish ด้วยแล้ว แม้รองเท้าอื่นจะสามารถเพิ่มลุคแมนได้เหมือนกัน แต่ถ้าอยากเท่อย่างสมบูรณ์แบบ ก็ต้องผ้าใบคู่โปรดเลยจ้า

แจ็คเก็ต
สำหรับใครที่ชอบใส่เสื้อคลุมอยู่แล้ว เสื้อแจ็คเก็ตจัดเป็นตัวเลือกที่เวิร์คมาก เพราะใส่ได้หลายโอกาส แถมยังเนื้อหนา ทนทาน วันไหนที่ต้องออกไปลุย ก็ผ่านได้สบายๆ หรือถ้าอยากได้ลุคคูลๆ ใส่แจ็คเก็ตก็เท่ไปอีก จะใส่แบบหลวมๆ เป็นเสื้อคลุม หรืออยากใส่ติดกระดุมแบบพอดีตัว ก็เท่ไม่แพ้กัน

แว่นกันแดด
แว่นกันแดด นับเป็นไอเทมสุดท้ายที่เก๋เว่อร์ แถมยังเป็นสิ่งที่ช่วยซับพอร์ตสไตล์การแต่งตัวได้เพอร์เฟกมากๆ บางคนถึงกับมีแว่นกันแดดเป็นสิบๆ อันเลยทีเดียว และสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเสริมความเท่ การใส่แว่นกันแดดก็ช่วยเพิ่มความแมนได้ แต่ก็ต้องการเลือกสไตล์ของแว่นให้เข้ากับการแต่งตัวด้วย

              หวังว่าใครที่ยังคงมีความคิดแบบเก่าๆ ว่า การจะมีลุคแบบสาวเท่ได้ ต้องไว้ผมสั้นเท่านั้น วันนี้คงได้แนวคิดใหม่ไปลองแต่งตัวกันนะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ