เทคนิคเลือกเสื้อผ้าเสกลุคให้ดูสูงเพรียว

เทคนิคเลือกเสื้อผ้าเสกลุคให้ดูสูงเพรียว

                สาวไซส์มินิหลายคนน่าจะมีปัญหาในการแต่งตัวคล้ายๆ กัน คือ อยากจะแต่งตัวออกมาแล้วดูสูงเพรียว สวยสง่า วันนี้เราเลยหาเทคนิคดีๆ มาช่วยในการแต่งตัวเสริมลุคให้ดูสูงขึ้นมาฝาก โดยไม่ต้องกังวลถึงข้อจำกัดเรื่องส่วนสูงกันอีกต่อไป

กางเกง / กระโปรงเอวสูง
แฟชั่นเอวสูง จะช่วยให้สาวๆ ดูสูงเพรียวขึ้นได้ระดับนึง เพราะด้วยทรงของเอวที่ต้องใส่ยกให้สูงขึ้นมา นั่นจึงเป็นเหมือนการเพิ่มช่วงขาให้ดูยาวขึ้นไปโดยปริยาย และสมัยนี้เทรนด์เอวสูงก็มาแรงซะด้วย สาวไซส์มินิจึงสามารถใส่กางเกง หรือ กระโปรงเอวสูงได้ทุกวัน ไม่ต้องกลัวตกเทรนด์กันเลยล่ะ

กางเกงขากระดิ่ง
เป็นกางเกงยุค 70 ที่สามารถเสกลุคแซ่บๆ ให้กับสาว ๆ ได้ตั้งแต่ยุคนั้นเรื่อยมาจนมาถึงปัจจุบัน ด้วยทรงกางเกงที่เป็นเอวสูง บวกกับขากางเกงที่มักจะยาวจนถึงเท้า เลยเป็นการเพิ่มความยาวให้กับขาของเราได้ด้วย แนะนำให้ใส่คู่กับรองเท้ามีส้น จะยิ่งช่วยเสริมทัพความสูงได้เป็นอย่างดี

กางเกงขากระบอกวินเทจ
ส่วนใครที่ไม่มั่นใจพอจะใส่กางเกงขากระดิ่ง ก็ยังมีทางเลือกอีกทางมาช่วยเสริมความเพรียว นั่นก็คือ กางเกงขากระบอก หนึ่งในกางเกงวินเทจที่ใส่ง่าย แมตช์เสื้อผ้าสบาย แถมยังใส่ได้หลายโอกาส ทั้งไปทำงาน ไปเที่ยว หรือแม้แต่ใส่ไปทำบุญก็ยังรอด ใส่กางเกงแบบนี้ ได้หุ่นเพรียวสมใจแน่นอน

เสื้อผ้าลายทาง
เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินเทคนิคพรางหุ่นด้วยลายทางกันมาบ้างแล้ว ซึ่งนอกจากลายทางจะทำให้เราดูผอมลงแล้ว ก็ยังช่วยให้เราดูขายาว และดูสูงยิ่งขึ้นได้ด้วย เรียกว่าได้ทั้งเรื่องของความผอมและความสูงเลยจ้า บอกได้คำเดียวว่าเทคนิคนี้ เริ่ด!

             นอกจากจากเรื่องของการเลือกเสื้อผ้าที่ได้พูดไปทั้งหมดแล้ว การเลือกรองเท้าก็สำคัญไม่แพ้กัน แน่นอนว่าหากอยากจะเพิ่มความสูง รองเท้าส้นสูงมักเป็นไอเทมแรกๆ ที่คนนึกถึง เพราะการเสริมส้นช่วยเพิ่มความสูงให้เราได้ แต่รู้หรือไม่ว่า การใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ของตัวรองเท้า ก็ช่วยเพิ่มความเรียวของขาได้เช่นกัน  อย่างเช่น สีรองเท้า ลองเลือกเป็นสีนู้ดๆ หรือ สีสว่างๆ จะช่วยพรางสายตาให้รู้สึกว่าช่วงขาของเรายาวขึ้นได้ ส่วนอีกหนึ่งเทคนิค ก็คือ การเลือกรองเท้าแบบเปิดหน้าเท้า ซึ่งก็จะคล้ายกับการเลือกใส่รองเท้าสีนู้ดๆ สว่างๆ คือ เป็นการสร้างความรู้สึกให้กับสายตาของคนมอง ให้มองเห็นความยาวของขาได้มากกว่าเดิมนั่นเอง สาวไซส์มินิ อย่าลืมนำเทคนิคเหล่านี้ไปลองใช้กันดูนะ

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ