“สาวผิวแทน” แต่งตัวโชว์ผิวยังไงให้ดูสวยแพง

“สาวผิวแทน” แต่งตัวโชว์ผิวยังไงให้ดูสวยแพง

                สิ่งหนึ่งที่ถือเป็นความงามของสาวไทยแท้มาช้านาน ก็คือ ผิวแทนสุดสวย ซึ่งทุกคนคงเห็นด้วยว่าสิ่งที่กินขาดชนะใสๆ อยู่แล้วของสาวผิวแทน คือ ความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว และจริงๆ แล้ว สาวผิวสีแทนจะใส่เสื้อผ้าสีอะไรก็ได้ถ้าหากมั่นใจ แต่ปัญหาคือ สาวผิวแทนบางคนไม่ค่อยมั่นใจในการแต่งตัวน่ะสิ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำวิธีการแต่งตัวหลากหลายสไตล์ ให้สาวๆ ผิวแทนกัน มาดูกันดีกว่าว่าผิวแบบนี้แต่งยังไงถึงจะดูสวยแพง

สีทอง
สีทองเป็นสีหนึ่งที่จะช่วยขับผิวแแทนให้ดูสวยปัง เพราะทำให้ผิวดูวิ้ง ไม่ว่าจะเลือกใส่เสื้อผ้าสีทอง หรือจะใส่เครื่องประดับสีทองไปออกงาน ไปปาร์ตี้ ก็ให้ลุคหรูหรา ยิ่งงานกลางคืนจะยิ่งเด่นสะดุดตาสุดๆ รับรองว่าเป็นดาวเด่นของงานได้ง่ายๆ เลย แต่ถ้าไม่มั่นใจที่จะใส่เดรสสีทองทั้งตัว ขอแนะนำให้หาเดรสสีดำประดับด้วยสีทอง หรือประกายทอง ก็สวยไปอีกแบบ

สีเอิร์ธโทน
สีแนวเอิร์ธโทน เหมาะกับคนที่อยากให้ผิวแทนของตัวเองดูซอฟท์ลง และเพิ่มความสว่างให้กับผิว วิธีการแต่งตัวด้วยสีแบบนี้ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่ไม่เลือกสีที่สดเกินไป หรืออ่อนเกินไป เรียกง่ายๆ ว่า สีที่มาจากธรรมชาติ สบายตา แบบสีเขียวอ่อน สีเทา หรือสีอิฐ ให้ลุคที่ดู Natural ใครชอบแต่งตัวเซฟๆ ชอบเดินสายกลาง ก็ต้องเลือกแต่งโทนนี้

สีขาว
ถ้าใครคิดว่าสาวผิวแทนจะใส่สีขาวไม่ได้ เพราะมันตัดกันเกินไป ขอบอกเลยว่า สีขาวนี่แหละที่จะทำให้ผิวแทนเปล่งประกายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเดรสสีขาว หรือ เสื้อเอวลอยโชว์ผิวแทนก็ยังได้ แถมยังแมตช์กับสีอะไรก็ได้ ไม่ต้องมีพรอพเยอะเลยด้วย เรียกว่าสวยเบสิกสุดๆ แล้ว

สีสดใส
สำหรับสาวผิวแทนที่มาพร้อมความมั่นใจ เพียงแค่หยิบเสื้อผ้าสีสันสดใสมาใส่ ก็จะได้ลุคสุดแซ่บ โดดเด่นกว่าใคร เพราะสีพวกนี้แหล่ะที่จะทำให้ดูเด่นมากที่สุด อย่างสีแดง สีเหลือง สีเขียว ยิ่งสีสดยิ่งดี เพิ่มดีกรีความแซ่บได้แบบสุดๆ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า ถ้าจะใส่สีพวกนี้ ต้อง Mix & Match ให้ดี ไม่งั้นแทนที่จะเกิด อาจกลายเป็นดับได้ในวูบเดียว

               จริงๆ แล้ว สาวผิวแทนนั้นมีเสน่ห์มากๆ เพียงแค่ต้องหมั่นดูแลผิวให้เนียนสวย และปั้นหุ่นให้แซ่บเว่อร์ จากนั้นก็เลือกแต่งตัวตามสไตล์ที่แต่ละคนมั่นใจ รับรองได้ว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่คนเหลียวมองแน่นอน

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com 

FB : Beauthy Healthy 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ