จับยีนส์รุ่นแม่มาแมตช์เสื้อผ้าให้ดูทันสมัย

จับยีนส์รุ่นแม่มาแมตช์เสื้อผ้าให้ดูทันสมัย

            บอกเลยว่าไอเทมฮอตอย่างกางเกงยีนส์นั้น ไม่เคยห่างหายไปจากวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ตาม ดังจะเห็นได้จากกางเกงยีนส์ที่เคยฮิตกันสุดๆ ตั้งแต่รุ่นคุณแม่ ในช่วงยุค 80’s ปัจจุบันก็วนกลับมาโลดแล่นในวงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยลุคของกางเกงขากระบอก เอวสูง ทรงหลวมนิดๆ ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ปังเมื่อนั้น เชื่อว่าทุกคนคงรู้จักกับยีนส์ทรงนี้กันมาบ้าง และวันนี้เราจะพาสาวๆ ไปหาวิธีแมตช์ยีนส์รุ่นแม่ให้ปังเวอร์กัน

จับคู่กับเสื้อยืด
ถ้าไม่อยากจะคิดอะไรให้มากความ ก็หยิบกางเกงทรงนี้ออกมาจับคู่กับเสื้อยืดตัวเก่งในตู้เลยจ้า แม้จะเบสิกสุดๆ แต่ก็ไม่ธรรมดาอย่างที่คิดนะ ลองหาผ้าใบมาใส่แมตช์ซักคู่ ก็ดูเซอร์แต่แซ่บไม่ใช่เล่น

จับคู่กับเสื้อครอปเอวลอย
ถ้าจะถามว่าใส่เสื้อเอวลอยยังไงไม่ให้ดูโป๊ ก็ต้องแมตช์กับยีนส์ทรงนี้เลยจ้า เพราะเล่นเอวสูงซะขนาดนี้ ใส่ไปเถอะ รับรองไม่โป๊ แถมยังได้ลุคสาวเท่สุดคูลอีกด้วย

จับคู่กับเสื้อเชิ้ต
ส่วนใครที่ชอบลุคแบบสาวเท่ ก็ต้องขอเชิญมาทางนี้เลยจ้า แค่หยิบเสื้อเชิ้ตที่มีอยู่ในตู้ มาแมตช์กับกางเกงยีนส์ทรงนี้ จะเป็นสีเรียบๆ อย่าง สีขาว สีฟ้า หรือ แบบที่มีลวดลายก็ได้หมด ขอแค่มั่นใจ ใส่อะไรก็ดูดีล่ะน่า

จับคู่กับสเวตเตอร์
หากเป็นในช่วงหน้าหนาว หรือสำหรับใครที่ต้องทำงานในห้องแอร์ที่อากาศเย็นๆ หน่อย ลองจับคู่กับเสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่งๆ หลวมๆ กับกางเกงทรงนี้ ก็จะได้ลุคแบบสาวบอยอิชที่เก๋ไม่หยอก หรือ ถ้าใครไม่อยากได้ลุคบอยๆ แนะนำให้ลองเปลี่ยนเป็นเสื้อแขนยาวที่พอดีตัวแทน ก็เก๋ไม่เบาเหมือนกัน

จับคู่กับเสื้อคลุม
ลองจับเสื้อไหมพรมมาแมตช์กับกางเกงทรงนี้ จะได้อารมณ์แคชชวลนิดๆ ส่วนใครที่ไม่ชอบอะไรที่ดูเบสิกเกินไป ก็สามารถหยิบเสื้อคลุมมาใส่เพิ่มก็ได้ เป็นการเพิ่มเลเยอร์ให้เสื้อผ้าดูมีกิมมิกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเบลเซอร์ลุคเป็นทางการ คาร์ดิแกนคิวท์ๆ แบบสาวเกาหลี และแจ็คเก็ตเท่ๆ แบบสาวร็อคก็ได้หมด

               เป็นไงบ้างกับไอเดียแมตช์การเกงรุ่นคุณแม่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าสาวๆ ที่หลงรักการใส่กางเกงยีนส์คงจะพอได้ไอเดียไปแต่งตัวกันนะ เชื่อว่าหลายคนน่าจะแอบเผลอมีใจให้กางเกงทรงนี้กันบ้างแล้วใช่ไหมล่ะ เพราะว่าจับแมตช์กับเสื้อแบบไหนก็ดูเก๋ไปหมด แถมยังมีความเท่ผสมอีกด้วย

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ