Bucket Bag กระเป๋าทรงขนมจีบแบบนี้ แมตช์กับชุดแบบไหนดีนะ

Bucket Bag กระเป๋าทรงขนมจีบแบบนี้ แมตช์กับชุดแบบไหนดีนะ

          Bucket Bag ถือเป็นกระเป๋าอีกทรงที่สาวๆ นิยมใช้กันมาก ด้วยความน่ารักที่ปากกระเป๋าจะมีการรูดปิดแล้วจับเป็นจีบสวย ทำให้มีทรงคล้ายขนมจีบ ส่วนการใช้งานก็สามารถใส่ของได้เยอะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดด้วย เพราะกระเป๋าทรงนี้มีทั้งแบบเล็กๆ เป็นกระเป๋าถือ ไปจนถึงใบใหญ่เป็นเป้สะพายหลังเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็มีไอเดียการแต่งตัวที่สามารถใช้กระเป๋าทรงนี้ได้มาฝาก จะมีลุคไหนบ้าง ลองมาดูไปกันเลย

ลุคสบายๆ
สไตล์ลำลองอย่างเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์เป็นชุดที่แมตช์ง่าย และยังเป็นลุคกันพลาดสำหรับสาวๆ หลายคน ถ้าคิดไม่ออกว่าจะใส่ชุดอะไรดี ก็จัดลุคนี้ไปเลย ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็มีกางเกงยีนส์ทรงเก๋ กับเสื้อยืดชิคๆ ให้เลือกใส่กันเพียบ พอได้ชุดแล้วก็ถึงคราวเลือกกระเป๋าดีๆ สักใบ ลองหยิบกระเป๋าทรงขนมจีบมาถือดูเลย รับรองว่าลุคที่ดูเรียบง่ายจะกลายเป็นลุคที่ดูทันสมัย ชิคเวอร์ในทันที

ลุคสวยแพง
มาต่อกันที่ลุคสวยแพง ที่ไม่ต้องแต่งเยอะแต่เลอค่ามาก เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะชอบแต่งตัวเรียบๆ ง่ายๆ แต่มาในสายเนี้ยบ เน้นสีสุภาพ แต่งออกมาแล้วดูสวยสง่ามีราคาสุดๆ ซึ่งการแต่งตัวสไตล์นี้ การเลือกกระเป๋าก็ยิ่งสำคัญ เพราะแม้เสื้อผ้าจะดีงามแค่ไหน แต่ถ้าเลือกกระเป๋าที่แมตช์แล้วไม่ใช่ ก็พังได้เหมือนกัน ซึ่งกระเป๋าทรงขนมจีบสีเรียบ จัดว่าเป็นไอเทมที่เหมาะ ด้วยทรงของกระเป๋าที่สวยงามกำลังดี ทำให้ดูสวยมั่นสไตล์ผู้ดีได้แน่นอน

ลุคคุณหนู
ต้องบอกว่าสายหวานลุคคุณหนูนั้น เข้ากั๊นเข้ากันกับกระเป๋าทรงขนมจีบอย่างที่สุด ด้วยความที่กระเป๋าทรงนี้มีดีเทลน่ารักๆ ตรงปากกระเป๋า ที่ใช้เทคนิคการรูดปิด ทำให้เป็นเลเยอร์สวย ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความน่ารักนี้ ทำให้เวลาแมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์หวานๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส กระโปรง หรือชุดเอี๊ยมก็เข้าได้เป็นอย่างดี

ลุคสปอร์ต
สุดท้าย ใครจะไปคิดกันล่ะว่า กระเป๋าทรงแบบนี้จะสามารถแมตช์ลุค Sporty ได้ดีงามสุดๆ วันไหนอยากจะสวยเท่เป็นพิเศษ แถมยังได้ความคล่องตัว ลุคสปอร์ตคือคำตอบสุดท้ายจ้า ซึ่งการแต่งตัวลุคนี้เราไม่จำเป็นต้องใส่ไปเล่นกีฬานะ เพราะฉะนั้นการเลือกกระเป๋าทรงสวยๆ มาแมตช์ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แค่ต้องเลือกเป็นสีเรียบๆ ดีไซน์เท่ๆ มาแมตช์ก็เท่านั้น

           เมื่อมีกระเป๋าที่ชอบแล้ว ก็อย่าลืมหาวิธีให้อยู่กับเราไปนานๆ ด้วยนะ โดยต้องเช็กก่อนว่ากระเป๋าของเรานั้นใช้วัสดุแบบไหน เพื่อจะได้ศึกษาวิธีการเก็บรักษาให้ถูกวิธี และมีกระเป๋าใบโปรดไว้ใช้นานจนคุ้มค่า

ติดตามบทความ beauty tip ในทุกสัปดาห์ได้ที่ thebeauty-checkin.com

FB : Beauthy Healthy

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ